Ác Quỷ Khát Máu

Chương 56 - Chương 56

/64


Khi giải quyết xong hết toàn bộ ân oán và cả thù hận thì trái tim và tâm hồn Băng Tâm đã được giải tỏa, mục đích sống duy nhất trong đời đã hoàn thành làm cô bất chợt cảm thấy bối rối, không biết nên làm gì tiếp theo.

Bây giờ nhìn lại bản thân cô, tất cả mọi thứ như tiền, quyền, sức mạnh cô đều đã có đủ cả, còn đoạn đường đời phía trước lại không còn mục đích nên cô chợt nhận ra con đường phía trước rất mù mịt còn bản thân lại đang lạc lõng trong sương mù.

Nghĩ đi nghĩ lại cô mới chợt nhận ra mình đang làm việc quá nhiều mà thời gian nghỉ ngơi lại chẳng có bao nhiêu. Gần như toàn bộ thời gian trước đây của cô là để dùng vào việc tăng sức mạnh của bản thân sao cho có thể dẫm kẻ thù dưới chân, để bọn họ sống không bằng chết.

Suy nghĩ xong hết, Tâm liền dùng tay xoay khuyên tai, điều chỉnh đúng tần số để gọi cho Lưu Ly và Tường Vy đang ở Thiên Đường.

Chị hai à, có việc gì sao? Nhìn thấy người liên lạc tới là Băng Tâm, Lưu Ly vốn đang ngồi theo dõi bản đồ thị trường buôn bán vũ khí của binh họ chợt cảm thấy khó hiểu, không biết lại có chuyện gì xảy ra nữa đây.

Chị sẽ nghỉ đi du lịch, cũng không biết là bao lâu nên em và Tường Vy hãy lo toàn bộ công việc nhé. Tâm nói thẳng ta định của mình mà lại không biết nó đã khiến Lưu Ly sốc tới mức suýt nữa ngã từ trên ghế xuống.

Chị hai....Chị, đang đùa đúng không? Lưu Ly giật mình chớp mắt nhìn màn hình xem mình có nhìn nhầm người gọi không, thậm chí cô còn đưa tay lên dụi mắt mấy lần và cũng các định được mắt mình không mờ, mãi một lúc sau cô mới khó khăn hỏi.

Ừ. Tâm cũng lười nói thêm với Lưu Ly, cô chỉ trả lời một tiếng rồi cắt đứt liên lạc luôn để mặc Lưu Ly vẫn còn sốc tới mức chưa nói nổi gì kia.

Lưu Ly khổ sở nhìn về một phía cách đó không xa, cô cảm thấy bản thân dường như đang bị người khác hành hạ tới mức sắp chết.

Cô thề, nếu như lần này không tìm cách thoát khỏi tình huống hiện tại được thì cô sẽ tự mình đi tập huấn ba tháng.

Phải biết rằng bây giờ Bạch Long gần như coi Thiên Đường mới là nơi làm việc của mình còn phía Liệt Hoả thì vứt lại hết cho chồng cô rồi. Hiện nay anh ta dường như đang cố gắng hết sức để theo đuổi Tường Vy, chỉ khổ mỗi cô thôi, cả ngày bị người ta nhìn với ánh mắt đán đuối như muốn lột da mình luôn.

Cô đang mong chờ chon hai giải quyết xong việc rồi tới giúp cô đuổi tên họ Bạch kia đi. Nào ngờ đâu


/64

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status