Y Thống Giang Sơn

Chương 55: Câu đối đưa tình (hạ)

/306


Hồ Tiểu Thiên bắt đầu ý thức được quả thật mình là không tầm thường đấy. Y không tầm thường không chỉ bởi vì kinh nghiệm của y không giống người thường, mà còn bởi vì ý thức của y, lý niệm của y đã vượt ra xa thời đại này. Ở trong mắt y thì xem ra một sự tình bất quá chỉ là một chuyện bình thường thôi, thì tại một thời này, trong mắt của phần lớn người đều hiện ra là chuyện hận đời vô đối thậm chí hơn phải là kinh thế hãi tục.

Hồ Tiểu Thiên cũng không phải là muốn thay đổi cái thế giới này, y cũng không có dã tâm hùng bá thiên hạ. Người sống trên đời chỉ có ngắn ngủi trăm năm, không cần để nó trôi qua quá mệt mỏi. Nhưng mà cuộc sống ở thời đại như vậy thì muốn sống được đơn giản, sống được an nhàn cũng tựa hồ không dễ dàng gì. Ước nguyện ban đầu của y chỉ là muốn thoải thoải mái mái mà làm một tên nhị thế chủ, trải qua thời gian dựa vào tổ tiên ban cho mà sống an nhàn, thò tay thì có người mặc quần áo, há miệng thì có người đút cơm (* vãi cả ướ

/306

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status