Xuyên Thành Vợ Của Vai Ác

Chương 8 (2/3):

/500


Chương 8 (2/3):

 

Nếu như Sơ Nhất thật sự trong ngoài bất nhất như cô suy đoán, vậy thật sự rất đáng sợ, đến cùng là gia đình giáo dục và trải qua cuộc sống thế nào, mới có thể nhuộm dần ra một túi da nham hiểm thâm trầm như vậy?

 

Không giống đứa trẻ, càng như là ác ma.

 

Giang Đường buông mắt xuống, một lần nữa kéo Thiển Thiển qua, "Vậy chúng ta đi ăn một chút gì được không?"

 

"Được."

 

"Thiển Thiển muốn ăn cái gì?"

 

Lương Thiển nhỏ giọng nói: "Con muốn ăn Hamburg. . ."

 

"Vậy chúng ta liền đi ăn Hamburg."

 

Thấy cô đáp lại, Lương Thiển lập tức quét tới mù mịt, nụ cười đáng yêu giống như kiêu ngạo.

 

Đang là buổi trưa, cửa hàng thức ăn nhanh gần như ngồi đầy người.

 

Giang Đường tìm một vị trí ở trong góc, sau khi sắp xếp bọn nhỏ cẩn thận, cô tự mình đi lấy thức ăn.

 

Mới vừa tiền trả xong, Giang Đường liền nghe phía sau truyền đến một giọng đàn ông thô lỗ: "Đứa con hoang đàng, xem mày vung vãi trà sữa lung tung!"

 

"Nữ sĩ, thức ăn của ngài."

 

"Cảm ơn."

 

Giang Đường tiếp nhận dĩa ăn, lướt qua đám người đi về hướng chỗ ngồi.

 

Chỗ ngồi bên cạnh chính của bọn họ đang chen chúc một nhà ba người, người đàn ông cao to, đầy mặt dữ tợn, cầm nửa cốc trà sữa nhỏ, ở trên hành lang quay quay nhảy nhảy vô cùng không an phận, mà người phụ nữ đang bận lau sữa trên người cho con trai bên cạnh, vừa lau vừa nói: "Không phải chỉ là vung vãi một ly trà sữa thôi sao, anh ồn ào cái gì."

 

Giang Đường nhíu nhíu mày, từ phía sau chỗ ngồi đi đến đến vị trí của mình.

 

Đặt dĩa ăn xuống, cô nhìn một chút liền thấy trên mặt bàn chảy xuôi tảng lớn trà sữa, mà Thiển Thiển đang oan ức chu mỏ, cô bé vén tay áo lên cho Giang Đường xem, "Mẹ, bị bẩn rồi. . ."

 

Không cần nghĩ cũng biết là ai làm.

 

"Có bị thương không?"

 

Lương Thiển lắc đầu một cái: "Anh trai kéo con qua kia, không có bị thương."

 

Giang Đường gật gù, đứng dậy đi tới trước mặt ba người kia, kéo người đàn ông còn đang kêu to kia qua một cái, "Các người làm đổ trà sữa lên bàn của chúng tôi, còn làm bẩn quần áo của con gái tôi, bây giờ lau bàn khô ráo, đồng thời xin lỗi con gái của tôi."

 

Sau khi người đàn ông trung niên sửng sốt một chút, nhìn bàn, lại nhìn Lương Thiển, liếc nhìn cô bé mặc một thân váy có giá cả không ít, lập tức trở mặt không công nhận: "Chúng tôi lại không phải cố ý, tự cô lau một hồi không phải xong việc sao."

 

Không đợi Giang Đường mở miệng nói chuyện, đứa con trai không lớn tuổi kia liền quay về bắp chân nhỏ của Giang Đường đạp một cái, sau khi xong việc hướng Giang Đường làm mặt quỷ khiêu khích.

 

Cô vốn không phải là một người giỏi về nhường nhịn, đặc biệt là ngày hôm nay tâm tình không tốt, lần này hành động của đứa nhỏ mập triệt để nhóm lửa tức giận của cô.

 

Giang Đường ở trên cao nhìn xuống mặt lạnh nhìn đứa nhỏ mập trốn ở phía sau mẹ, gằn từng chữ từng chữ: "Nói xin lỗi tôi."

 

Khuôn mặt cô tuyệt diễm, bởi vì kiếp trước là diễn viên, trong xương tự mang ngạo khí khiếp người, lúc này một phát tức giận, làm cho dung mạo vốn là xinh đẹp của cô đặc biệt vênh váo hung hăng.

 

Động tĩnh bên này đã quấy nhiễu đến người bên ngoài, dồn dập quay đầu vây xem, thậm chí có người cầm điện thoại di động lên bắt đầu chụp.

 

Mắt thấy Giang Đường tức giận, người phụ nữ tay mắt lanh lẹ kéo con ra phía sau mình, khiển trách Giang Đường nặng nề, "Thằng bé vẫn còn là con nít không hiểu chuyện, cô lớn như vậy còn tính toán với nó làm gì, tôi giúp các người lau bàn là được rồi, cô gái lớn như vậy vì sao mưu mô như thế."

 

A, được lắm nó vẫn chỉ là đứa bé.

 

Giang Đường cười lạnh thành tiếng, nhấc tay cầm nước coca đá trên bàn lên, sau đó đưa đến trên tay Lương Thâm, "Hất."

 

Lương Thâm ngơ ngác: "A?"

 

"Mẹ bảo con hất."

 

Lương Thâm tiếp nhận nước coca đá, cẩn thận từng li từng tí một ngước mắt lên, trầm thấp nói: "Con, con không dám."

 

Khuôn mặt Giang Đường mỉm cười: "Không sao, mẹ không đánh con."

 

Không đánh cậu.

 

Việc này thành. . .

 

Có cái ghế bảo đảm cho Lương Thâm nhảy xuống, kéo mở nắp ly coca, nhắm ngay người phụ nữ và đứa trẻ hất nước coca lạnh lẽo qua đó.

 


/500

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status