Xuyên Thành Vợ Của Vai Ác

Chương 11 (3/3):

/500


 

Chương 11 (3/3):

 

Giang Đường ung dung, tiếp tục nói: "Tại sao lại vậy chứ? Vừa muốn để chúng ta sống tiếp, vừa bức bách chúng ta sống không nổi. Không ngại có một suy đoán lớn mật, sự tồn tại của mỗi người chúng tôi đều từ trong game, chúng ta là nhân vật chính của game, các người là player, còn những người khác là khán giả, nội dung game càng kích thích, khán giả càng hài lòng, player tất nhiên sẽ được khán giả thưởng, tôi nói có đúng không?"

 

"... ..."

 

Cô nhìn nhiệm vụ phía trên, nở nụ cười.

 

"Nhận nhiệm vụ mỗi ngày khẳng định không đơn giản như vậy..."

 

Tiểu Khả im lặng đã làm Giang Đường càng tin tưởng suy nghĩ đó.

 

Đã từng có người có suy đoán, cái gọi là trái đất chỉ là căn cứ thí nghiệm của người ngoài hành tinh, mà con người sinh sống trên đó chỉ là chuột bạch trong lòng bàn tay bọn họ, cuộc đời của bạn, kế hoạch của bạn, tính mạng của bạn đều do bọn họ thao túng.

 

Bây giờ, làm sao không phải chứ.

 

"Nếu như tôi dừng nhiệm vụ, sẽ bị giết như thế nào đây?"

 

Quả thực, Giang Đường vừa nói như thế, Tiểu Khả hoàn toàn hoảng loạn.

 

"Đừng đừng đừng, nếu như cô chết rồi, tôi cũng sẽ biến mất." Mắt thấy muốn giấu cũng không nổi, Tiểu Khả nuốt ngụm nước bọt, "Được rồi, tôi cho cô biết vậy, tôi là biên tập của một thế giới, mỗi một biên tập sẽ theo dõi thế giới ba đến năm năm, bọn họ sẽ chọn ra một nhân vật chính để đặt vào thế giới đó, cuối cùng dùng cuộc đời của bọn họ để biên tập ra một kịch bản phim xuất sắc, rồi giao do những ngành khác truyền tin."

 

"Nếu là phim truyền hình, đương nhiên phải có mâu thuẫn xung đột, cao, triều chập trùng và kết cục hoàn mỹ, nếu như nội dung vở kịch quá bình yên, hoặc là quá nước lã, chúng ta sẽ bị xử phạt, vì vậy, biên tập sẽ cố gắng bố trí người trong tay, ví dụ như biên tập ở bên cạnh, anh ta đã thiết kế nhân vật chính là người đàn ông thẳng duy nhất trong thế giới đam mỹ, nhiệm vụ là bẻ một người đàn ông thẳng khác từ công thành thụ..."

 

"..."

 

"... ... ..."

 

Lần này đến phiên Giang Đường im lặng.

 

"Có điều có chuyện là thật, nếu như cô không hoàn thành nhiệm vụ, sẽ chết thật." Tiểu Khả chỉ lo Giang Đường nghĩ không thông, giọng càng bức thiết, "Bây giờ cô là vai nữ chính trong phim truyền hình, chờ nội dung vở kịch xong xuôi, cô có thể lựa chọn ra khỏi nhân vật, cũng có thể tiếp tục làm Mẹ hiền vợ tốt, đến lúc đó sẽ không ép buộc cô!"

 

"Ồ."

 

Giang Đường rất lạnh lùng.

 

"Cô, cô rốt cuộc muốn thế nào?"

 

Giang Đường: "Nếu như bây giờ tôi gật đầu, sau này cô còn thể làm loạn nhiệm vụ."

 

Tiểu Khả: "..."

 

Tiểu Khả: "... Tôi con mẹ nó bảo đảm không làm loạn cô được chưa! ! Sau này để mặc cô có làm nhiệm vụ hay không... Phi! Nhiệm vụ vẫn phải làm, có điều tôi sẽ cố gắng... Cố gắng dựa theo sở thích của cô, cố gắng cắt xén trị giá sinh mạng cho cô."

 

Giang Đường cân nhắc một hồi, vẫn không hài lòng: "Nếu tôi là vai nữ chính, vậy tôi khẳng định có ngón tay vàng, nhưng tôi thử thì không thấy có, nhìn lại người khác, cái gì mà thuộc tính vạn người mê, lắng nghe vạn vật."

 

"..."

 

"... ... Cô nói phần trọng điểm được không?"

 

Anh đã gặp nhiều nhân vật chính, nhưng đây là lần đầu tiên thấy có người chủ động nhắc tới yêu cầu, nhắc tới yêu cầu thì thôi đi, còn uy hiếp! Đây là người sao? Đây là súc sinh!

 

Giang Đường liếc nhìn ngoài cửa sổ, trong miệng nỉ non: "Có lẽ lầu hai ngã không chết, thắt cổ lại rất đau, cắt cổ tay quá chậm..."

 

"Được được được! Tôi cho cô!"

 

Trong nháy mắt đã thỏa hiệp.

 

Tiểu Khả lộ ra giọng điệu mệt mỏi: "Là như vậy, bởi vì năm người các cô dùng chung một hệ thống của tôi, tất nhiên, số liệu của thân thể bọn họ cũng có thể chuyển sang cô, nói cách khác, cô có thể có được skill của bốn người, nhưng bọn họ phải đồng ý mới được."

 

Giang Đường nghĩ kế, cảm thấy rất tốt.

 

Không cần cái khác, chỉ cần một nữ vương Ninh Lăng, cô khẳng định sẽ có võ nghệ cao cường, vô địch rồi a!!

 

Ngay sau đó, Giang Đường không thể chờ đợi được nữa đi bán thảm

 

(Mẹ hiền vợ tốt - Giang Đường: Tôi sắp sống không nổi rồi, tôi có thể dùng hành động để trao đổi skill khác của mấy người không?)

 

(Đại thái giám - Ninh Lăng: Ngoại trừ hành động thì cô còn có cái gì?)

 

Giang Đường nói: Còn có khuôn mặt đẹp và ngực của tôi là 36D.

 

Lại hỏi ngược lại: Mấy người thì sao?

 

(Đại thái giám - Ninh Lăng: Tôi có thể cho cô võ nghệ.)

 

Võ nghệ?

 

Võ nghệ tốt!

 

Mắt Giang Đường sáng lên, có võ nghệ, không lo đánh Lâm Tùy Châu không chết.

 

(Mẹ hiền vợ tốt - Giang Đường: Muốn muốn muốn, tôi muốn. )

 

(Tang thi vương - Điền Điềm: Cái kia... Tôi có ngôn ngữ của xác sống, nhưng xã hội hài hòa của cô, có lẽ không dùng được.)


/500

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status