Xuyên Thành Vợ Của Vai Ác

Chương 11 (2/3):

/500


Chương 11 (2/3):

 

Trong đầu truyền đến giọng của Tiểu Khả: "Nhiệm vụ là lấy được câu nói 'Mẹ, con yêu mẹ' của Lương Thiển, kí chủ xác thực chưa hoàn thành, dựa theo quy định, sẽ trừ HP."

 

 

? ? ? ? ?

 

Đệt!

 

Cô không nhịn được mắng ra một tiếng.

 

Tiểu Khả còn nói: "Kí chủ phải chú ý nha, thời gian của cô không còn nhiều, cô có thể suýt chút nữa mất đi mạng sống còn lại của mình trong bảng cá nhân."

 

Giang Đường dựa theo chỉ thị của Tiểu Khả, tìm bảng tin tức cá nhân.

 

Tin tức cá nhân: Giang Đường.

 

Thời gian còn sống: 11 tháng lẻ ba ngày bảy giờ mười tám phút bốn mươi hai giây.

 

"... Ngươi."

 

Cô đè nén tức giận, mở nhiệm vụ ngày hôm nay, phát hiện ngoại trừ nhiệm vụ mỗi ngày và nhiệm vụ phụ ra, còn có thêm nhiệm vụ chính màu vàng.

 

(Chúc mừng hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày trong ba ngày, bạn đã mở ra nhiệm vụ chính của mạng sống—— cứu vớt công ty điện ảnh Kỳ Tích, thay đổi kết cục.)

 

(Nhân vật đầu mối chính của nhiệm vụ —— Trở thành Mẹ hiền vợ tốt.)

 

Giang Đường cau mày cắn môi.

 

Nhiệm vụ của nhân vật chính đầu mới này dễ làm, có điều phía trên...

 

Cứu vớt công ty điện ảnh Kỳ Tích, thay đổi kết cục.

 

Nói cách khác, công ty điện ảnh cuối cùng vẫn sẽ bị Lâm Tùy Châu thu mua, mà người chết cuối cùng chính là Hạ Hoài Nhuận?

 

"Vậy ba mẹ của Hạ La đâu? Tôi nhớ trong game cũng không có Hạ Hoài Nhuận, mấy người rốt cuộc muốn làm cái gì?"

 

"Sự xuất hiện của cô sẽ kích hoạt hiệu ứng cánh bướm, tuy chi tiết nhỏ sẽ thay đổi, nhưng kết cục cũng đã được định sẵn, cô chỉ cần nhớ, nếu như Hạ Hoài Nhuận chết, cô cũng sẽ lập tức biến mất, anh ta sống càng lâu, cô sống càng lâu, mạng của hai người bị trói chặt vào nhau, cô có thể kiểm tra thời gian còn sống của Hạ Hoài Nhuận trong tiến độ nhiệm vụ còn bao nhiêu."

 

Giang Đường cũng đã mở nhiệm vụ vàng, quả thực ở phía trên nhìn thấy tên màu hồng của Hạ Hoài Nhuận.

 

Hạ Hoài Nhuận: 28 tuổi, chủ tịch công ty điện ảnh Kỳ Tích, mạng sống còn lại là ba tháng.

 

Nhiệm vụ nhắc nhở: Cẩn thận lửa.

 

Ba tháng...

 

Giang Đường kinh ngạc.

 

"Đương nhiên, cô có thể dùng mạng của mình bổ sung cho Hạ Hoài Nhuận, có điều hệ thống kiến nghị, không phải lúc quan trọng khẩn cấp, không thể dùng phương pháp này, chuyện này sẽ có ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến cô."

 

Đối với lời của Tiểu Khả, Giang Đường cũng không nghe lọt được bao nhiêu.

 

Cô đang suy tư một vấn đề.

 

Đầu tiên là cô đến đây, nếu như chỉ đơn thuần cứu vớt vận mệnh công ty điện ảnh Kỳ Tích, hệ thống nhất định sẽ để cô trở thành người bên cạnh Hạ Hoài Nhuận, mà không phải xuyên qua trở thành vợ quá cố của Lâm Tùy Châu, nhân vật đầu mối chính của cô càng sẽ không phải Mẹ hiền vợ tốt, lại liên hợp với đám người khác và quần chúng sát vách trong miệng hệ thống...

 

Giang Đường cong môi cười, trước mắt đột nhiên sáng lên.

 

"Tiểu Khả, tôi có một suy nghĩ."

 

"Mời nói."

 

"Giả sử bây giờ tôi là người hoàn toàn tự do trong game, ngươi đóng vai chính sẽ là nhân vật nào?"

 

Cô hỏi xong, Tiểu Khả đột nhiên không nói nữa.

 

Giang Đường cười nói: "Ngươi nói là tăng mạng sống của tôi, không bằng nói là tăng mạng sống của mình."

 

"Cô, cô đang nói cái gì vậy?"

 

"Đột nhiên từ nữ vương biến thành thái giám Ninh Lăng, thế giới hủy diệt lại trở thành tang thi Vương Điền Điềm, Satan trời sinh từ ác hướng thiện, tâm tư thuần lương lại để cô làm thánh mẫu làm xằng làm bậy, sau đó, là Giang Đường từ ánh sao lấp lánh đến củi gạo dầu muối. Những thứ này đều là kí chủ của cô, cô bố trí cho chúng tôi từng nhiệm vụ, mỗi nhiệm vụ đều rất kích thích, đương nhiên, vẫn nói với chúng tôi là cần mạng."

 

"..."

 

Giang Đường ung dung, tiếp tục nói: "Tại sao lại vậy chứ? Vừa muốn để chúng ta sống tiếp, vừa bức bách chúng ta sống không nổi. Không ngại có một suy đoán lớn mật, sự tồn tại của mỗi người chúng tôi đều từ trong game, chúng ta là nhân vật chính của game, các người là player, còn những người khác là khán giả, nội dung game càng kích thích, khán giả càng hài lòng, player tất nhiên sẽ được khán giả thưởng, tôi nói có đúng không?"

 


/500

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status