Xuyên Thành Vợ Của Vai Ác

Chương 9 (3/3):

/500


 

Chương 9 (3/3):

 

Giang Đường trước sau đối với Hạ gia ôm ấp nghi ngờ, buổi tối tắm xong chuyện thứ nhất chính là lên mạng vơ vét việc tai nạn xe cộ của Hạ Trường Đông, giống như Lâm Tùy Châu nói, các phương tiện truyền thông lớn đều suy đoán Hạ Hoài Nhuận là người đứng sau màn, suy đoán quy suy đoán, vừa không có chứng cứ thực tế, cuối cùng nhiệt độ từ từ biến mất.

 

Cô suy nghĩ một chút, lại nhấn Enter tìm hiểu về Hạ Hoài Nhuận.

 

Không tìm hiểu thì không biết, vừa tìm hiểu liền giật mình.

 

Hạ Hoài Nhuận vậy mà là một thanh niên hoạ sĩ!

 

Thậm chí còn từng tổ chức hai, ba buổi triển lãm, chỉ là internet lưu trữ tác phẩm đã ít lại càng ít, dù cho lục soát vài tấm cũng là mơ hồ không rõ.

 

Quên đi, mặc kệ như vậy, cô còn muốn đi tìm con trai nhỏ tính sổ đây.

 

Giang Đường đang muốn đóng website, liền thấy dưới góc phải nhảy ra một khung cửa sổ.

 

[ khiếp sợ!"Gấu Con" ở cửa hàng thức ăn nhanh ác ý hại người, càng là bị gia trưởng chỉ thị? ]

 

Phía dưới mang vào một tấm nhỏ đồ.

 

Giang Đường tiến sát vào vừa nhìn, tuy rằng hình ảnh bị đánh Mosaic, nhưng. . . Càng nhìn càng cảm thấy quen mắt, cái áo này, cái quần kia, ừm. . .

 

Cô trợn to mắt, gì mà quen thuộc, này không phải là cô sao!

 

Cô lên báo?

 

Mang theo lòng hiếu kỳ, Giang Đường liên tiếp mở ra, kết quả không nhìn còn khá, vừa nhìn suýt chút nữa chọc cô tức giận ói sữa.

 

Nội dung sáng loáng viết: Sân chơi nhà hàng nào đó, nữ sĩ mặt đẹp trẻ tuổi mặc áo trắng dẫn ba đứa trẻ chiếm lấy chỗ ngồi, đồng thời xúi giục đứa nhỏ giội cà phê đối với một nhà ba người vô tội, phía dưới còn đính kèm một cái Video ngắn ba mươi giây, video cũng không có quay được mặt Giang Đường, lại rõ rõ ràng ràng ghi lại giọng cô chỉ huy con trai. . .

 

Giang Đường là từng lăn lộn trong thế giới giải trí, đã sớm biết sửa lợi hại của cây bút truyền thông, nhưng lẫn lộn phải trái giống như vậy vẫn là lần đầu tiên thấy.

 

Bình luận phía dưới cũng đều là đang chỉ trích Giang Đường, đau lòng cho người lớn và đứa trẻ bị giội coca và trà sữa, lại có một số người nghiêm trọng hơn đều là nhục mạ, thậm chí có người tuyên bố mướn người xử lý cô.

 

Giang Đường ngồi ở trước màn hình vén tay áo lên, trực tiếp lục soát cách thức liên lạc với nhà truyền thông kia, sau đó gọi một cú điện thoại.

 

Nhưng mà điện thoại trước sau báo đường dây bận, cô vừa gọi vừa mở blog ra, tốn một buổi trưa ngắn ngủi, Giang Đường bởi vì chuyện về Cha mẹ gấu này mà trở thành chủ đề nóng.

 

Bây giờ cô lại vừa bực mình vừa buồn cười, mình trải qua vô số chủ đề nóng, nhưng. . . Vẫn là lần đầu tiên trờ thành chủ đề nóng trên xã hội.

 

Sau năm phút, điện thoại rốt cục kết thúc.

 

Giang Đường cầm điện thoại di động lên, mở ghi âm, giọng đặc biệt sắc bén: "Xin hỏi các người là tin nóng Đông Phương sao?"

 

Trong điện thoại giọng dịch vụ khách hàng vui tươi: "Đúng, xin hỏi ngài có nhu cầu gì sao?"

 

Giang Đường cầm chuột chuyển động mặt giấy: "Một giờ chiều hôm nay, phóng viên tin nóng Đông Phương - Triệu Phong ở trên internet tuyên bố một cái tin tức tên là [ khiếp sợ!"Gấu Con" ở cửa hàng thức ăn nhanh ác ý hại người, còn là bị người lớn chỉ thị?'."

 

Cô nói: "Tôi chính là cái Cha mẹ gấu kia."

 

". . ."

 

"..."

 

Đột nhiên im lặng.

 

Chốc lát, dịch vụ khách hàng mở miệng lần nữa: "Vậy ngài là muốn nói rõ tình hình với chúng tôi sao?"

 

"Không." Giọng điệu Giang Đường lạnh nhạt, "Cái tin tức này của các người thị phi điên đảo, thuộc về tin tức không thật, bây giờ tuyên bố ra ngoài, đã nghiêm trọng xâm hại đến danh dự của tôi, tôi muốn các người phải bỏ tin tức đi, đồng thời xin lỗi tôi. Ngược lại tôi sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm sự trợ giúp pháp lý."


/500

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status