Xuyên qua làm nữ phụ xảo trá : Nữ chủ mau biến đi

Chương 6: Dạ Hội

/7


Chương 5: Dạ Hội

6 giờ tối, tất cả khách mời đều đã tới đông đủ. Lúc này nhân vật chính của bữa tiệc đang âm thầm quan sát mọi chuyện qua camera hay nói đúng hơn là quan sát nam, nữ chủ. Cô nở nụ cười lạnh, đôi mắt nheo lại đầy nguy hiểm tựa như dã thú đã tìm được con mồi của mình.

Dưới sảnh nữ chủ Tư Đồ Mẫn Tâm đang cùng các nam chủ của mình là Mộ Dung Hạo, Ngôn Tề, Bách Lí Ngạo Thiên ngồi ở bàn VIP. Lúc này toàn bộ đèn bị tắt, không gian bị bao trùm bởi một màu đen. Từ trên cầu thang một cặp đôi tiên đồng ngọc nữ, không ai khác chính là Khúc Thuần Hy và Âu Dương Minh.

Hôm nay cô mặc một chiếc dạ hội màu hồng hở lưng, lộ ra cái lưng trần gợi cảm.

Âu Dương Minh đưa cô đến bên cạnh Khúc Nguyên Phong rồi tự giác lui về sau ba bước. Từ khi bắt đầu chữa trị và chứng kiến cô hồi phục từng ngày, hắn đã vô thức mà rơi vào cái bẫy cô giăng ra. Cũng vì điều này mà hắn đã có thể tự cứu mình khỏi một "cơn bão".

"Cảm ơn mọi người hôm nay đã bớt thời gian tới đây để dự bữa tiệc này. Đây là em gái tôi - Khúc Thuần Hy"

Cô hơi nghiêng người, nở một nụ cười tiêu chuẩn khiến tim ai đó đập mạnh. Còn về phía nữ chủ, khi nghe tên cô mặt liền xanh trắng mà biến đổi. Vội kéo tay Ngôn Tề giọng trở nên gấp gáp.

"Anh, tên cô ta là Thuần Hy đó, có phải cô ta chưa chết không?"

"Em đừng nói bậy, loại thuốc đó là chất độc với ma cà rồng. Cô ta không thể nào còn sống. Nhất định là người giống người thôi"

"Nhưng..."

"Ngôn Tề nói đúng, hơn nữa ngày đó chúng ta cũng đã phóng hỏa lâu đài. Cô ta dù có cánh cũng không thoát được"

"Nhưng mà Hạo, em vẫn rất lo"

Các nam chủ định mở lời thì đằng sau Mộ Dung Hạo vang lên tiếng nói

"Cho hỏi ai là Mộ Dung Hạo"

"Là tôi" - hắn đứng dậy và xoay người lại, trước mặt hắn là mỹ nhân với làn da trắng như sứ, đôi mắt hổ phách tuyệt đẹp.

"Mộ Dung lão gia tìm anh đó"

"Được"

Hắn cùng cô đi qua chỗ của Khúc gia và Mộ Dung gia. Bên này Khúc Nguyên Phong đang cùng vị hôn thê của mình là Mộ Dung Tuyết nói chuyện với các vị trưởng bối. Thấy cô và Mộ Dung Hạo đi qua nàng (MDT) liền gọi.

"Bên này"

"Thằng nhóc tiểu Hạo đây sao? Chà lớn như vậy rồi. Chừng nào có cháu dâu đây" - một vị trưởng bối Mộ Dung gia lên tiếng

"Nguyên Phong cháu đã có dự tính gì cho tiểu Hy chưa"

"Cháu đã đăng kí cho tiểu Hy vào D.N Capital rồi"

"Mọi người tính lơ tụi con đến bao giờ" - cô phụng mặt khiến ai nhột nhạt trong lòng

Mộ Dung Hạo nhìn cô làm làm nũng với chị gái và anh rể thì không khỏi thấy
thích thú, so với cái Tư Đồ Mẫn Tâm suốt ngày phiền nhiễu kia quả thật đáng yêu hơn nhiều.

"Tiểu Hy, em đưa A Hạo ra vườn đi dạo"

"Yes sir"

Cô và hắn ra ngoài vườn để lại bạch liên hoa nữ chủ một bụng lửa giận. Cô ta đã sớm nhìn thấy Mộ Dung Hạo lộ ra ánh mắt thích thú với Khúc Thuần Hy. Cô ta không hề biết lúc mình chăm chú muốn chọc thủng cô bằng ánh mắt thì cô cũng nhận được ánh mắt của vài người khác. Chẳng hạn như Âu Dương Minh, Ngôn Tề, Bách Lí Ngạo Thiên và cả nam chủ bí ẩn Tần Mặc.

Trái với không khí bên trong bữa tiệc thì bên ngoài cô và Mộ Dung Hạo đang thản nhiên vui vẻ mà trò chuyện. Hắn phát hiện ra cô không chỉ thích làm nũng mà đôi khi lại rất tinh nghịch, khi lại rất hiểu chuyện và kiên nhẫn nghe hắn nói. Không những thế, hắn còn phát hiện ra cô và hắn có cùng sở thích.

Còn cô hoàn toàn không lạ gì với biểu hiện của hắn. Vì sao ư? Tất cả đều nằm trong kế hoạch. Để tiếp cận nam chủ Mộ Dung Hạo cô đã chuẩn bị kĩ càng. Sở thích, tính cách, thói quen và cả loại phụ nữ mà hắn thích.

Trò chơi thật thú vị!


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status