Xuyên qua làm nữ phụ xảo trá : Nữ chủ mau biến đi

Chương 5: Tái Sinh

/7


Chương 4: Tái Sinh

3 tháng sau khi mọi chuyện xảy ra. Khúc Nguyên Phong đưa cô đến bệnh viện JP để kiểm tra và kết quả nhận được khiến hắn hoàn toàn chết sững.

Những vết thương trên người cô đều là do một loại thuốc độc với ma cà rồng gây ra, mà loại thuốc này chỉ có thợ săn mới có.

Mọi thứ đến quá đột ngột. Đầu tiên là hắn - Khúc nguyên Phong không phải giọt máu duy nhất của Khúc gia mà còn có một đứa em gái và cô lại là tiểu thư của Bách Lí gia. Sau khi nghe tin hắn thật sự rất phấn khích, không chờ được mà ngay trong đêm đến tìm cô. Nào ngờ đâu, chào đón hắn không phải tòa biệt thự nguy nga mà lại là một biển lửa. Khi nhìn thấy cô hắn thật sự rất đau lòng. Rốt cuộc là kẻ nào dám cả gan làm vậy với em gái của hắn.

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -----


Ngày X tháng F năm XXX, tiểu công chúa nhà họ Khúc thức dậy sau cơn mê 1 năm.

"Tiểu Hy, em tỉnh rồi hả. Em có đau ở đâu không? Anh gọi bác sĩ nha"

"Anh là ai" - đôi mắt cô không có tiêu cự mà nhìn vô định

"Anh là Khúc Nguyên Phong, anh trai ruột của em. Tiểu Hy, thời gian qua khổ cực em rồi" - hắn đau lòng nhìn cô, mắt cô đã bị hủy vì thứ thuốc độc đó

"Anh hai" - cô òa khóc nhào vào lòng Khúc Nguyên Phong

2 ngày sau, sau khi đợi bác sĩ và y tá rời khỏi cô liền lấy chiếc gương đã dấu từ trước ra. Bên trong gương phản chiếu một gương mặt xấu xí với những vết sẹo lớn nhỏ, đôi mắt đen vô hồn. Đáng tiếc cô lại không thể nhìn thấy gì. Giận dữ ném chiếc gương xuống đất,cô sao có thể quên việc mình đã không còn nhìn thấy gì nữa. Đưa tay sờ lên mặt, cô cảm nhận được những vết sẹo lớn nhỏ.


"Á...á...á...á" - tiếng la thất thanh đã thu hút sự chú ý của mọi người
Âu Dương Minh lao vào nhanh chóng ôm chầm lấy người con gái đang điên loạn đập phá mọi thứ.

"Mặt tôi, tại sao lại như vậy, tại sao"

"Hy nhi, bình tĩnh đi"

"Mặt của tôi, mặt của tôi"

"Không sao đâu, anh sẽ chữa cho em mà"

Chính lúc này, cô bỗng đẩy mạnh Âu Dương Minh ra. Đôi mắt tràn đầy thù hận.

"Anh là ai? Anh cũng muốn hại tôi phải không? Cút đi, cút đi"

"Hy nhi, nghe anh nói, anh là Âu Dương Minh, là bác sĩ điều trị cho em"

"Âu Dương Minh? Anh là Âu Dương Minh"

"Chúng ta đã từng gặp nhau. Em còn nhớ chứ"

"Tôi nhớ nhưng anh thật sự có thể chữa cho tôi sao"

"Đúng vậy, tôi vì em đã nghiên cứu ra một loại thuốc, nó không chỉ có thể xóa những vết sẹo mà mắt em còn có thể nhìn thấy"

"Vậy mọi sự nhờ anh" - cô nở một nụ cười hạnh phúc khiến ai đó thề nguyện nhất kiến chung tình với cô cả đời nhưng hắn nào biết đằng sau nụ cười đó, một ác quỷ đã được thức tỉnh. Nữ chủ a nữ chủ, là cô gây chuyện với tôi trước nha. Vậy thì đừng có trách tại sao tôi độc ác.

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------

5 tháng sau, lâu đài của Khúc gia được trang trí vô cùng lộng lẫy bởi vì hôm nay sẽ có một buổi tiệc để chào đón công chúa nhà họ Khúc quay về. Lúc này trong căn phòng với hai màu trắng và tím có một bóng dáng xinh đẹp. Phản chiếu lên gương là một cô gái xinh đẹp với mái tóc màu hạt dẻ, đôi mắt hổ phách khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải say đắm và nơi lồng ngực đang chứa một trái tim đầy thù hận và toan tính.

Tên cô là - Khúc Thuần Hy


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status