Vợ Yêu Giá Trên Trời: Phu Nhân Tổng Tài Đừng Hòng Chạy

Chương 13.2: Chồng của Lệ Thiển Lạc

/3673


Chương 13.2: Chồng của Lệ Thiển Lạc

“Boss, đã gọi Ngao Bạch sang đây.” Doãn Khởi nói không lớn, nhưng mỗi người đều nghe thấy được. Ngao Bạch?! Lão đại có tiếng của Đế Thành, nhân vật vang danh một cõi, người đàn ông này là ai, ngay cả Ngao Bạch cũng có thể tùy tiện gọi đến.

Sau đó, không có sau đó nữa.

Ba phút.

Chỉ là ba phút, Ngao Bạch mặc áo ngủ mang theo anh em Nhất Bang, từ trên giường của phụ nữ chạy đến nơi này.

“Lão đại, sao anh không lên một tiếng đã đột nhiên xuất hiện rồi vậy.” Ngao Bạch bình tĩnh, sửa sang lại áo ngủ của mình, thế này mới thấy trên chân còn đang đi dép ngược.

Chỉ là, không đắc tội nổi vị Phật này đâu, nếu không phải anh, Ngao Bạch nào có ngồi được vào cái ghế lão đại hắc đạo Đế Thành đâu?

Mọi người đều sợ tới mức không dám động, rốt cuộc người đàn ông này là ai đây, ngay cả Ngao Bạch cũng gọi anh là lão đại.

Ngửi thấy mùi rượu trên người Lệ Thiển Lạc, rõ ràng là vừa uống rượu với Lục Tử Hi xong, đáy mắt anh thoáng qua chút không vui.

“Để cho đàn em của Lục Tử Hi đi, ngoài Lục Tử Hi cùng Thích Trạch Minh ra những người còn lại đều chặt tay. Còn Lục Tử Hi…….”

“ Đừng mà!” Mọi người giống như nghe thấy Diêm Vương gia tuyên án kết thúc cuộc đời của mình, nhưng mới vừa nghe được ba chữ Lục Tử Hi, Lệ Thiển Lạc lập tức giống như đang bảo vệ con trẻ vậy. Tư Cận Hằng nhất định là vì cô và Lục Tử Hi uống rượu nên mới nổi giận, nhưng Lục Tử Hi là bạn tốt của cô, cô phải che chở.

Ngao Bạch và Doãn Khởi đều lặng lẽ lau mồ hôi, người phụ nữ này dám cắt ngang lúc Tư Cận Hằng nói chuyện thì cũng thôi, lại còn dám cãi lời anh, che chở cho người đàn ông khác, bọn họ thực chờ mong kết cục của cô sẽ như thế nào.

Tư Cận Hằng liếc mắt nhìn Lệ Thiển Lạc, Lệ Thiển Lạc rụt cổ sợ hãi, “Ừm, Lục Tử Hi là bị em cưỡng chế đi theo, đừng làm cậu ấy bị thương, nếu không...”

Nếu không thì? Thế mào còn có nếu không thì? Uy hiếp ư? Cha mẹ ơi! Doãn Khởi dụi mắt, bà chủ nhà mình đúng thật là to gan lớn mật.

“ Nếu không thì? Hửm?” Tư Cận Hằng nắm lấy cằm cô, ánh mắt đầy cảnh cáo.

“Đi thôi, về nhà, được không.” Cứng không được, thử chút mềm mỏng xem sao.

Thế mà có tác dụng thật, Lệ Thiển Lạc nhìn người đàn ông đi phía trước, hưng phấn đi theo.

Ngao Bạch vừa muốn nói gì đó với Doãn Khởi, thiếu chút nữa bị sặc nước miếng mà chết, con mẹ nó, có phải anh ta chưa tỉnh ngủ hay không. Tên nhóc  Tư Cận Hằng này còn có lúc nghe lời như vậyi……

Doãn Khởi cũng tăng tốc theo Tư Cận Hằng đi ra ngoài.

Tư Cận Hằng rời đi, không khí xung quanh trong nháy mắt trở về bình thường, Ngao Bạch phản ứng kịp, ra hiệu cho đàn em sau lưng rồi rời đi. Sau lưng truyền đến từng trận tiếng kêu rên cùng cầu cứu.

Lục Tử Hi và Thích Trạch Minh bị ép nhìn người khác bị đánh, còn chưa kịp nhận ra vừa rồi đã xảy ra chuyện gì. Càng không biết vừa rồi người đàn ông đột nhiên xuất hiện giống như Tu La đó là ai, chẳng lẽ là chồng của Lệ Thiển Lạc? Hai người nghĩ đến đâu, sắc mặt đều khó coi nhìn thoáng qua đối phương.

Thích Trạch Minh biết người đàn ông kia chỉ buông tha cho mình và Lục Tử Hi, Lục Tử Hi là nhờ có Lệ Thiển Lạc cầu tình, mà anh ta, nói không chừng anh muốn trừng trị anh ta thật.

Mặc kệ tiếng kêu rên sau lưng, anh ta vội vàng lái xe rời khỏi quán bar, về nhà điều tra tư liệu của người đàn ông kia.

Biệt thự Viên Minh Sơn Trang.

Chiếc Maserati mà Lệ Thiển Lạc lái phải để lại quán bar, bản thân cô và Tư Cận Hằng cùng nhau ngồi xe Doãn Khởi lái trở về biệt thự. Một đường này, Tư Cận Hằng nhắm mắt dưỡng thần, một chữ cũng không nói, Lệ Thiển Lạc vì có Doãn Khởi ở đây nên cũng ngại nói.

Vào biệt thự, thay giày xong, Lệ Thiển Lạc nhanh trở về phòng của mình, ôm bồn cầu nôn thốc nôn tháo.

……….



/3673

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status