Vợ Yêu Giá Trên Trời: Phu Nhân Tổng Tài Đừng Hòng Chạy

Chương 8.2: Trung tâm thương mại Blue Island

/3673


Chương 8.2: Trung tâm thương mại Blue Island

Trước khi đến cục dân chính, Tư Cận Hằng lái chiếc Maybach đưa Lệ Thiển Lạc đến căn nhà trước kia, trong lúc Lệ Thiển Lạc trợn mắt há hốc mồm, Tư Cận Hằng kéo xuống giấy niêm phong, lấy chìa khóa ra mở cửa lớn, quang minh chính đại tiến vào.

"Anh anh anh, làm sao có thể có chìa khóa nhà tôi?" Hiện tại nhà cô cũng đã bị bán đấu giá rồi! Chìa khóa cũng không lấy được, sao người đàn ông này có thể quang minh chính đại đi vào?

Rốt cuộc anh có bao nhiêu quyền thế ở Đế Thành?

"Nhanh đi tìm hộ khẩu." Bởi vì chuyện xảy ra quá bất ngờ, rất nhiều thứ trong biệt thự vẫn còn được giữ nguyên, chưa bị lấy đi.

Lệ Thiển Lạc chậm rãi tiến vào biệt thự, căn nhà náo nhiệt khi xưa, giờ phút này lạnh lẽo trống trải. Nuốt nước mắt đi lên tầng hai, mở văn phòng của cha, tìm được sổ hộ khẩu trong ngăn kéo bàn làm việc của ông. Trước khi đi còn nhìn thoáng qua phòng của cha và bà nội một lần, tất cả đồ đạc trong phòng vẫn còn nguyên đó, chỉ có bóng người là không còn ở đây nữa...

Lặng lẽ lau nước mắt nơi khóe mắt, Lệ Thiển Lạc đi xuống lầu, nhìn tới bóng dáng cao lớn của người đàn ông ở cửa, trong lòng cực kỳ cảm kích anh, cảm ơn anh vì anh vẫn còn cho cô có cơ hội bước vào căn nhà này.

Nếu về sau cô có tiền, nhất định sẽ mua tòa nhà này về! Lệ Thiển Lạc âm thầm thề ở trong lòng!

Lúc hai người đến cục dân chính, nhân viên cũn sắp tan làm rồi. Bởi vì Tư Cận Hằng mới vừa về nước, còn chưa chính thức tiếp quản tập đoàn, cho nên rất nhiều người đều không biết anh, hai người khiêm tốn thuận lợi lấy được giấy chứng nhận kết hôn, sau đó trực tiếp rời khỏi cục dân chính.

Đến tối hai người ăn cơm bên ngoài, Tư Cận Hằng mua cho cô một chiếc điện thoại mới, sau đó lại lái xe đến bãi đỗ xe dưới đất của trung tâm thương mại Blue Island, xuống xe, trực tiếp ấn thang máy đến khu vực kim cương tầng 8.

Trung tâm thương mại được quy hoạch rất chỉnh tề, mỗi tầng đều có mấy ngàn thước vuông, mấy chục cửa hàng buôn bán. Có riêng một tầng dùng làm siêu thị, tầng 1 là khu vực bán đồ trang sức, tầng hai bán hàng mỹ phẩm, tầng ba là khu vực bán túi xách và trang phục cho phái nữ, tầng 4 là khu vực bán đồ nam, tầng 5 là khu vực bán đồ chơi, tầng 6 là khu vực bán đồ ngoài, tầng 7 là nơi bán các loại thức uống, tầng 8 là khu vực kim cương.

Cả trung tâm thương mại thống nhất quy chế phục vụ, nhân viên phục vụ làm việc có tố chất chuyên nghiệp, có văn hóa, là một trong những trung tâm thương mại lúc trước Lệ Thiển Lạc rất yêu thích.

Cô đã tới tầng 8 vài lần, cũng từng mua vài món đồ kim cương, tặng có mà mua để mình đeo cũng có.

Tư Cận Hằng xuất hiện khiến cho nhóm phục vụ nữ bán hàng đều hưng phấn đỏ cả mắt, trai đẹp đó, trai đẹp! Nhìn cách ăn mặc của anh, tuyệt đối là một con cá lớn, vài cô gái đều tranh nhau phục vụ bọn họ.

Lệ Thiển Lạc vẫn đang chìm trong hồi ức của mình, cô không hiểu Tư Cận Hằng dẫn cô tới nơi này làm gì, mua nhẫn sao? Không có khả năng đâu, tuy đã kết hôn, nhưng hai người bọn họ đều biết tỏng cuộc hôn nhân này có mục đích, chẳng qua chỉ có cô không biết mục đích của Tư Cận Hằng là gì mà thôi.

Theo lời anh nói, chỉ vì bọn họ là lần đầu tiên ư? Cô đâu có ngốc đến thế. Nhưng anh không nói, cô cũng sẽ không hỏi, hiện tại cô đã hai bàn tay trắng, trừ cái thân thể này ra, cô thật đúng là chẳng có gì để cho anh cả...

Nhưng, anh cũng không cần thiết phải vậy, hắn anh là một nhân vật lớn, muốn dạng phụ nữ nào mà không có? Cô biết dáng vẻ mình cũng coi như tạm được, nhưng người xinh đẹp hơn cô, có khí chất hơn cô, có tiền, có nội hàm hơn cô... còn có rất nhiều đi.

"Đến đây, xem cái này thế nào?" Tư Cận Hằng cắt ngang suy nghĩ trên mây của cô, Lệ Thiển Lạc điều chỉnh lại cảm xúc, đi đến quầy trước mặt.

………..



/3673

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status