Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 14: Chủ động đưa tới cửa

/2173


Chương 14: Chủ động đưa tới cửa

“Bán rẻ tiếng cười tôi cũng mua, ra giá đi.” Giọng nói của Diệp Phi Mặc nhàn nhạt lạnh lẽo vang lên bên tai. Ôn Noãn sững sờ, ngẩng đầu lên nhìn anh, đôi mắt của người đàn ông thâm sâu khó lương, sáng rực áp đảo người khác.

Lúc hai người vật lộn với nhau, áo sơ mi của anh ta đã bị bung mấy nút, lộ ra lồng ngực cân đối rắn chắc, anh ngiêng đầu, ánh đèn lấp lóe, toát ra vẻ quyến rũ không thể nào tả xiết.

Ôn Noãn khẽ giật mình, nhất thời cảm thấy trong lòng loạn nhịp, gió lạnh thổi qua, cô rùng mình một cái, ngay lập tức tỉnh táo lại, vội vàng đứng dậy, chạy vào phòng tắm.

Cô dựa lưng vào cửa, nhịp tim đập nhanh như sấm, bị Diệp Phi Mặc nhìn như thế, cho dù là ai thì cũng sẽ hồi hộp thôi.

Trước đây cô cảm thấy trên người của Phương Liễu Thành có khí thế đế vương, nhưng sau khi gặp Diệp Phi Mặc rồi cô mới sâu sắc hiểu được như thế nào mới là khí thế đế vương, không cần giơ tay nhấc chân, chỉ một ánh mắt thôi đã khiến người khác không thở nổi.

“Trời đất ơi, ai mà dám khiêu chiến bản thân đi thích người đàn ông như vậy, thật đúng là muốn chết sớm.” Ôn Noãn vỗ ngực, tỉnh táo lại, tỉnh táo, tỉnh táo, không có gì phải hồi hộp cả.

Quần áo phơi ở trong nhà tắm đã khô, Ôn Noãn cũng không quan tâm gì nữa, mặc quần áo của mình vào.

Lúc cô đi ra, Diệp Phi Mặc đứng bên cửa sổ nhìn về phía thành thị rựa rỡ ánh đèn. Từ tầng 4, tầng 5 nhìn bao quát cả thành phố đèn đóm sáng rực, có cảm giác hoành tráng không nói nên lời, còn cả sự tịch mịch, lạnh lẽo. Nếu chưa từng chứng kiến sự bá đạo và biến thái của anh thì chắc chắn cô sẽ nổi lên tình yêu thương của mẹ.

“Anh Diệp, tôi phải đi đây.” Ôn Noãn cảm thấy cần phải chào anh ta một tiếng.

Diệp Phi mặc xoay người lại, lạnh lùng nhìn cô, không có mê đắm mà chỉ còn một mảnh ánh sáng lạnh lẽo. Ôn Noãn dũng cảm nhìn thẳng vào anh. Bên khóe môi Diêp Phi Mặc xẹt qua một nụ cười giễu cợt, anh đi tới.

Cô sợ hãi lùi lại, anh ta lại càng tiến tới. Cử chỉ vô cùng nhã nhặn, Ôn Noãn nghĩ ra được một từ, bên ngoài cấm dục bên trong quyến rũ, nhưng nghĩ lại người đàn ông này là điển hình cho sự túng dục, loại tính cách này mẫu thuẫn với khí chất tươi sáng trên người anh, như hai thái cực.

Anh bỏ một tấm danh thiếp trong ví tiền của cô, “Cô trốn không thoát đâu, chờ cô chủ động đưa đến cửa lần nữa, tôi sẽ không dễ nói chuyện như thế này đâu.”

Xin thua, gã biến thái này thật là hài hước, bây giờ anh dễ nói chuyện lắm hay sao?

Nếu như thế này là dễ nói chuyện thì như thế nào mới gọi là khó nói chuyện nữa?

Dường như anh cũng nhìn ra được suy nghĩ của cô, ánh mắt lạnh lùng liếc qua, nói một cách đầy ẩn ý, “Cô sẽ biết rất nhanh.”

Ôn Noãn run lên, Diệp Phi Mặc bưng lấy mặt cô, dịu dàng hôn vào trán cô.

“Đôi mắt của cô rất đẹp.”

Ôn Noãn không dám dừng lại nửa bước, vội vàng tông cửa xông ra ngoài.

Nhìn người kia bối rối chật vật chạy trốn, Diệp Phi Mặc đờ đẫn nhếch môi cười, dưới ánh đèn mờ mờ, khuôn mặt cực kỳ lạnh lùng quỷ dị.


/2173

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status