Vợ Ngọt Ngào Tái Sinh Và Bảo Bối Nhỏ

Chương 24: Ông lão ngốc nghếch, người phụ nữ ngốc nghếch

/590


Chương 24: Ông lão ngốc nghếch, người phụ nữ ngốc nghếch

Mạc Tương Sơn nhìn về phía con gái, muốn nghe một chút cách nghĩ của con gái.

“Tuệ Tuệ, sau này con có kế hoạch gì?” Mạc Tương Sơn hỏi, chỉ cần con gái nói ra, ông có liều cái mạng già này cũng sẽ giúp con gái.

Mạc Tiểu Mễ cũng nhìn về phía mẹ, nói: “Mẹ, mẹ không cần kiêng dè con, con chỉ cần mẹ và ông ngoại là được rồi, cha không thương con, con cũng không cần ông ta.”

Mạc Tuệ Tuệ ôm con gái thật chặt, nhìn lại ảnh trên bàn một chút, trong lòng bi phẫn tự ti.

“Nếu Tiểu Mễ cũng nói như vậy, lần này Tiểu Mễ để ở nhà với cha, con đi ly hôn với Tần Lập Bân đi.” Mạc Tuệ Tuệ nghẹn ngào nói, thật ra thì đã rất lâu rồi chồng đã không chạm vào cô, hơn nữa cô cũng ngửi được trên người Tần Lập Bân mùi thơm của phụ nữ, trong lòng có cảm giác Tần Lập Bân có phụ nữ ở bên ngoài, chẳng qua là cô không muốn thừa nhận mà thôi.

“Vậy con làm sao bây giờ?” Mạc Tương Sơn hỏi: “Một mình con có thể làm được không?”

“Có chuyện gì mà không giải quyết được? Không phải chỉ ký giấy ly hôn thôi sao?” Mạc Tuệ Tuệ cười khổ: “Khi hoàn tất việc ly hôn, con sẽ thu dọn hành lý về đây, ở với cha và Tiểu Mễ, không ở lại đó để bị khinh bỉ nữa.”

“Vậy cũng được.” Mạc Tương Sơn thấy con gái mặc dù khổ sở, nhưng có thể tự biết rõ, trong lòng có hơi yên tâm.

Mạc Tiểu Mễ thấy ông ngoại và mẹ nói nhẹ nhàng như vậy, căn bản là không muốn chia gia sản của Tần Lập Bân, chỉ muốn ly hôn, trắng tay ra khỏi nhà.

Đúng là một ông lão ngốc nghếch, một người phụ nữ nghếch.

Như vậy sao được.

Đơn giản là quá ngốc, hời cho cặp đôi chó má đó.

Tiền không phải là vạn năng, nhưng không có tiền thì tuyệt đối không thể.

“Mẹ, ông ngoại, mẹ con không có công lao, cũng có khổ lao, hiện tại cha phạm sai lầm, cho dù ly hôn, cũng cần phải đền bù lại cho mẹ con.” Mạc Tiểu Mễ nói: “Giữ tiền lương của ông ta, còn có căn nhà của chúng con, cũng phải là của mẹ con. Nếu như ông ta không cho, chúng ta lập tức rửa nhiều ảnh hơn phát tán ra ngoài, xem bọn họ có xấu hổ hay không.”

Lời của Mạc Tiểu Mễ khiến cho Mạc Tương Sơn và Mạc Tuệ Tuệ nhìn nhau.

“Căn nhà đó là cha con mua, chúng ta có thể lấy không?” Mạc Tuệ Tuệ có chút do dự.

Tuy nhiên, Mạc Tương Sơn đã lấy lại bình tĩnh và nói với đôi mắt lấp lánh: “Tại sao lại không cần? Tần Lập Bân đã mua căn nhà đó, nhưng cha cũng đã cho nó tám ngàn nhân dân tệ. Thậm chí nó còn lấy số tiền mua quan tài của cha và tiền cấp dưỡng của Tiểu Mễ, Tần Lập Bân có tình nhân ở bên ngoài, không phải là con sai, vì sao không bồi thường cho con?”

“Đúng rồi mẹ, nhất định chúng ta phải có số tiền này.” Mạc Tiểu Mễ nói: “Ông ngoại già rồi, mẹ, đất mẹ trồng trọt chỉ đủ cho gia đình ăn. Con còn nhỏ, chưa kiếm được tiền nên chúng ta nhất định phải có số tiền này.”

“Tiểu Mễ nói đúng, số tiền này là cần thiết.” Mạc Tương Sơn nói, ông ấy thành thật, nhưng ông ấy không thể bị bắt nạt như một kẻ ngốc.

Mạc Tuệ Tuệ do dự rồi nói: “Chaa, nhìn người phụ nữ trong ảnh, con đã thấy trên tivi, hình như cô ta là doanh nhân ở địa phương. Cô ta rất giàu có, con sợ ...”

Mạc Tiểu Mễ cũng sợ, cho nên mới thương lượng với ông ngoại.

Mạc Tương Sơn rút cái gạt tàn thuốc, muốn kế sách an toàn, đột nhiên đứng lên, để thuốc xuống, từ trong cạnh giường rút ra mấy lá thư.

Gần đây nhất là từ cuối năm ngoái, đóng dấu bưu điện thành phố Yên Kinh.

“Có rồi.” Mạc Tương Sơn nói: “Đây là thư lão Ngô viết cho cha, hình như ông ấy làm chức to ở thành phố Yên Kinh, con gái cũng có tiền đồ. Cha và con cùng đi, đến thành phố Yên Kinh, cha đi chào hỏi lão Ngô một chút.”

“Đây là bác Ngô được cử đến chỗ chúng ta sao?” Mạc Tiểu Mễ không nhận ra ông ta, nhưng Mạc Tuệ Tuệ vẫn nhớ.

“Đúng vậy, chính ông ta.” Mạc Tương Sơn nói: “Năm đó, nếu không phải nửa đêm cha đưa khoai lang cho ông ta, có lẽ lão Ngô đã bị chết đói rồi. Mỗi lần ông ta viết thư cho cha, đều nói phải báo đáp cho cha, cho cha tiền, cha đều trả lại, giờ cha đi cầu xin ông ta, để ông ta giúp con tranh đoạt tài sản, trong tay chúng ta có nhược điểm của Tần Lập Bân, không sao đâu.”


/590

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status