Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 30

/784


 Chương 30

...
Khi Cảnh Kiều đến trang viên Hoa Khoa, trợ lý Trần đã đợi sẵn ở sảnh khách sạn, thấy cô, anh ta mỉm cười đón tiếp: "Cô Cảnh, chào cô."
"Chào anh." Cô cũng lịch sự chào hỏi.
"Mời cô đi theo tôi."
Cô được đưa đến một phòng Tổng thống, sang trọng như lâu đài hoàng gia châu Âu thế kỷ tám mươi, bên trong phòng, mỗi nơi đều toát lên sự tinh tế và xa hoa vô tận. Nhưng Cảnh Kiều không hứng thú với căn phòng này lắm, nghĩ đến chuyện phải đối mặt vào ngày mai, cô mất hết hứng thú với mọi thứ.
"Trong lễ cưới ngày mai, ngoài các phóng viên toàn thành phố, còn có rất nhiều người nổi tiếng trong giới chính trị và thương mại, vì vậy cô Cảnh hãy chú ý đến hành vi cử chỉ của mình, còn về câu hỏi của giới truyền thông, Cận tiên sinh và bộ phận quan hệ công chúng sẽ trả lời, cô không cần phải mở miệng." Trợ lý Trần dặn dò.
"Hiểu rồi, ý là làm một người câm." Cảnh Kiều tóm tắt một cách súc tích.
Có chút bối rối, trợ lý Trần khẽ ho vài tiếng, tiếp tục nói: "Khi có một số vấn đề không thể tránh khỏi, Cận tiên sinh sẽ cho cô biết phải làm thế nào."
"Lần này là con rối." Cô nói, rồi đi đến bên ghế sofa ngồi xuống, khẽ cười nhìn trợ lý Trần: "Anh không phiền nếu tôi cởi giày chứ?"
Sững sờ một chút, trợ lý Trần lắc đầu, cảm thấy cô gái này khá thú vị.
Cảnh Kiều cởi giày, gót chân đã bị cọ xước, phần thịt non bên trong đỏ tươi, cô lấy miếng băng keo cá nhân dán vào rồi ngẩng đầu lên: "Trợ lý Trần, nếu không có gì khác, bây giờ tôi có thể nghỉ ngơi không?"
"Tất nhiên." Trợ lý Trần bước ra khỏi phòng, tiện tay đóng cửa phòng lại.
Đêm nay chắc chắn sẽ mất ngủ, Cảnh Kiều nghĩ.
Ngoài cửa sổ vẫn mưa như trút nước, nghe tiếng mưa, cô rất hoang mang, không biết tương lai sẽ chờ đợi mình điều gì, cô còn có tương lai không...
Cứ như vậy cuộn mình trên ghế sofa, suy nghĩ miên man, một lúc sau, tiếng tin nhắn trên điện thoại làm cô giật mình, cầm lên, mở ra, là Lâm Tử An gửi đến.
"Ngày mai em thực sự sẽ lấy anh ta sao? Anh vẫn luôn nghĩ rằng người cưới em sẽ là anh nhưng bây giờ anh đã không còn tương lai..."
Rõ ràng chỉ là một câu nói đơn giản nhưng tại sao khi đọc lên lại thấy buồn và chua xót đến vậy?
Hơi thở như ngừng lại trong chốc lát, ngực Cảnh Kiều như bị mũi dao sắc nhọn cứa qua, từng nhát một, máu tươi đầm đìa, nỗi đau không thể diễn tả thành lời xé nát cơ thể cô.
Răng cắn chặt môi đến trắng bệch, cô cũng không khóc, vì vẫn có thể chịu đựng được, đầu ngón tay vuốt ve dòng chữ đó, không trả lời anh ta.
Mọi chuyện đã phát triển đến mức này, còn cần quay lại sao? Trả lời tin nhắn, hai người chỉ càng đau khổ hơn mà thôi, vậy thì cứ như vậy đi...
Cả đêm, Cảnh Kiều thực sự không chợp mắt, cũng không phải vì căng thẳng, mà là thực sự không ngủ được.
Bốn giờ sáng, tiếng chuông cửa vang lên, cô đi ra mở cửa, người bước vào là chuyên gia trang điểm, cô ngồi vào bàn trang điểm, mặc cho họ sắp xếp.
Hơn ba tiếng sau, khi cô cảm thấy cơ thể cứng đờ đến mức không còn cảm giác, chuyên gia trang điểm mới lên tiếng: "Xong rồi."
Vặn vẹo cổ, cô thở dài, cảm thấy mình đã nhặt được một mạng, sống lại rồi nhưng mới thở được vài giây, lại bắt mặc váy cưới, với sự giúp đỡ của bốn người, cuối cùng cô cũng mặc được vào người. Chiếc váy cưới trễ vai màu trắng, vừa trong sáng vừa gợi cảm, nó bó sát vào eo, đường cong rõ ràng, phần váy được làm bằng ren rỗng, trên đó điểm xuyết những bông hoa rực rỡ, mạng che đầu rất dài, kéo lê xuống đất nhưng không hề có cảm giác vướng víu, vì nó quá nhẹ nên chỉ khiến người ta cảm thấy nhẹ nhàng và tươi sáng, trông thật đáng yêu.


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status