Vai Ác Ốm Yếu Chăn Nuôi Chỉ Nam

Chương 20:

/486


Chương 20:

Editor: May

 

Chờ học thể dục xong trở lại phòng học, Kiều Lam tự nhiên nhìn lại vị trí Đàm Mặc, giống y như lúc cô vừa mới xuống lầu, anh tựa hồ đều không động một chút, vẫn cúi đầu nhìn sách trước mắt.

Nhớ tới mấy ngày hôm trước khi chào hỏi với Đàm Mặc, bộ dáng tĩnh mịch của Đàm Mặc, Kiều Lam đột nhiên muốn chân chính hoàn toàn hiểu biết một chút chứng Asperger.

Nhưng tạm thời Kiều Lam còn không có điều kiện này, Kiều Lam đến quần áo đều là hai chị gái nhà họ Kiều mặc thừa, từ đâu ra di động tra tư liệu, mà nhà họ Kiều cũng không có máy tính, chờ lúc học tin lại bớt thời giờ tra đi.

Bởi vì đã biết chỗ ở nhà họ Kiều, cho nên mấy ngày nay Kiều Lam không có lại đi qua tiệm cơm nhỏ của ba mẹ Kiều, mà là trực tiếp về nhà.

Buổi chiều tan học trở về, bà nội Kiều ngồi ở trên sô pha xem TV, Kiều Nguyên còn chưa có trở về.

Đợi một hồi lâu bà nội Kiều nghe điện thoại, nói cái gì đó, Kiều Lam ngồi ở trong phòng không nghe rõ.

Chờ đến gần 7 giờ, Kiều Lam có chút đói bụng, lúc này mới đi ra phòng đến phòng bếp xem xét một cái, nồi cơm điện ngoại trừ một chén cơm nguội thì không còn gì

Kiều Lam muốn ra ngoài hỏi bà nội Kiều hôm nay không nấu cơm sao, bà nội Kiều dựa ở sô pha nghe vậy mở trừng hai mắt, “Chính mày không có tay hay không có chân, đói bụng không tự mình nấu, tao lớn tuổi như vậy lại đi nấu cơm sao?”

Hôm nay cháu trai lại đi bên chỗ ba mẹ mình ăn, một bà già như bà nội Kiều buổi tối ăn không hết quá nhiều, uống một chút chén trà dầu là được. Về phần Kiều Lam, bà nội Kiều hoàn toàn mặc kệ buổi tối Kiều Lam có cơm ăn có thể đói hay không, đói bụng không phải còn có một chén cơm sao.

Kiều Lam nhìn bà nội Kiều một cái, xoay người trở về phòng bếp.

Thật ra điều kiện nhà họ Kiều cũng không tính quá kém, tuy rằng tiệm cơm nhỏ vừa nhỏ lại rách, nhưng rốt cuộc mở ở cửa trường, lưu lượng khách vẫn là có thể, bằng không cũng sẽ không mua cho Kiều Nguyên đôi giày ngàn đồng tiền.

Có thể mua nổi giày hơn một ngàn đồng, đồ ăn trong nhà tự nhiên cũng không kém, kém cũng chỉ là một mình Kiều Lam mà thôi.

Mỗi ngày bà nội Kiều nấu cơm cho Kiều Nguyên, tìm mọi cách làm đồ ăn ngon cho cháu trai, Kiều Lam mở tủ lạnh ra nhìn nguyên liệu nấu ăn còn không ít.

Trong nồi còn có cơm nguội, Kiều Lam cầm hai quả trứng gà, lại ở tầng đông lạnh lấy một miếng thịt, tay chân lanh lẹ xắt rau làm nóng dầu, một lát liền thu thập không sai biệt lắm.

Bà nội Kiều ngồi ở bên ngoài xem TV xem đến vui vẻ, hoàn toàn không nhớ tới Kiều Lam, chờ ngồi trong chốc lát trong phòng bếp bay ra một mùi hương, bà nội Kiều ngửi còn cảm thấy rất thơm, ngay sau đó mới phản ứng lại đây mùi thịt!

Bà nội Kiều đều không xem TV nữa, mang giày liền chạy vào trong phòng bếp, đi vào thiếu chút nữa não tắc động mạch.

Kiều Lam xào cho mình cơm chiên trứng, lại làm hai món đồ ăn, một mặn một chay, món ăn mặn một dĩa thật lớn, lại vẫn là thịt bò!

Trước kia kêu Kiều Lam tự mình nấu cơm, Kiều Lam nhiều nhất là cơm chiên hoặc là xào khoai tây sợi, cho nên bà nội Kiều cũng không quản, kết quả ai có thể nghĩ đến Kiều Lam lại tự làm cho mình một bữa thịt. Hôm qua bà mới mua thịt bò, đều đắt hơn thịt heo thịt gà nhiều, vốn dĩ để dành cho cháu trai ăn, kết quả bị Kiều Lam nấu hết không còn!



/486

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status