Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 61: Lâm uyên điện (3)

/476


Thiếu niên kia lớn lên cực kì đẹp, cùng Mặc Huyền Phỉ có vài phần tương tự. Chỉ là ánh mắt của hắn có một phần không kiềm chế được, lúc Hoàng đế cùng hắn nói chuyện, mày hắn nhíu chặt lại, người mặc cẩm y màu bạc, chính là vạt áo hơi hơi mở rộng, lộ ra áo lót bên trong trắng như tuyết, so với đại yến bên dưới mọi người quần áo chỉnh tề, hắn thì vô cùng tùy ý.

Hắn dáng ngồi nhàn nhã, trong tay nắm chén rượu lưu li, yến hội còn chưa bắt đầu cũng đã uống không ít, đôi mắt hắn vì rượu lộ ra vẻ mê ly, còn có một tia sắc bén.

Quân Ngây Thơ cảm thấy Thái tử này có chút không thích hợp, nàng cũng không nói gì thêm, chỉ là ở vị trí của mình ngồi xuống.

Ở một bên khác cạnh Hoàng đế, Mặc Huyền Phỉ ngồi ngay ngắn ở trên cao, cùng so sánh với Thái tử quần áo bất chính, khóe môi Mặc Huyền Phỉ nở nụ cười nhạt, khí chất của hắn lập tức tăng lên, Vân Tiên một thân bạch y ngồi ở bên người hắn khí chất phiêu nhiên, hai người ngồi ở cùng nhau, tựa như một đôi Kim Đồng Ngọc Nữ.

Cũng không biết là cố ý hay vô tâm, vị trí Thái tử cùng vị trí của Mặc Huyền Phỉ vừa vặn ở hai bên trái phải của Hoàng đế, từ hai bên đại điện nhìn lại, hình thành đối lập cực kì mãnh liệt.

Trong điện đàn sáo vang lên, Hoàng đế nâng chén mời chúng thần dùng tiệc, Mặc Huyền Phỉ thuận theo đứng dậy, mở miệng là đối với mọi người đến chúc mừng huynh trưởng vô cùng biết ơn, một phen xuống dưới, đem thái độ kính cẩn nghe, suy diễn vô cùng nhuần nhuyễn.

Nhưng thật ra nhân vật chính đêm nay , Thái tử --- Mặc Thiển Uyên vẫn luôn ngồi ở trên, buồn không hé răng nhìn phụ thân cùng đệ đệ làm.

"Thiển Uyên, hôm nay sinh nhật ngươi, nhớ lúc ngươi vừa mới sinh ra dữ dội hung hiểm, nếu không có Quân Cố tiểu vương gia cứu giúp, mẫu hậu ngươi cùng ngươi đã gặp phải nguy hiểm, hôm nay Lân vương cùng Quân Khanh tiểu vương gia, còn có Ngây Thơ đều tới, ngươi mượn cơ hội này kính bọn họ một ly." Hoàng đế quay đầu đối Mặc Thiển Uyên vẫn luôn không có hé răng dặn dò vài câu.

Mặc Thiển Uyên mày nhăn càng sâu, hắn trầm mặc hồi lâu, bưng chén rượu đứng dậy, bước đi có chút không xong, tựa hồ đã say.

Nhìn bộ dạng kia khiến không ít đại thần âm thầm lắc đầu.

Trữ quân ngu ngốc như thế, thật sự làm người ta không xem trọng.

Mặc Thiển Uyên bước chân không xong đi đến trước bàn Quân gia tổ tôn ba người, đôi tay nắm chén rượu, "Đa tạ Lân vương phủ ân cứu mạng." Nói xong, còn không đợi Quân Tiễn đáp lại, hắn đã ngửa đầu, đem ly rượu uống một hơi cạn sạch.

Động tác của hắn có chút mạnh, thân ảnh không khỏi hốt hoảng một chút, chợt ngã về phía trước bàn.

Quân Tiễn tay mắt lanh lẹ đưa hắn nâng dậy, mùi rượu nồng nặc tỏa ra, làm Quân Tiễn âm thầm thở dài.

"Xin lỗi." Mặc Thiển Uyên đứng thẳng thân mình, chau mày đỡ đầu nói ra hai câu, liền xoay người trở về, từ lúc đó về sau không có bất luạn thanh âm gì.

Quân Ngây Thơ âm thầm nhìn Mặc Thiển Uyên, con người đen nhánh hiện lên một tia tìm kiếm.

"Miêu." Tiếng mèo kêu nhỏ từ trong ống tay áo Quân Ngây Thơ truyền đến.

Ở lúc trước khi tiến vào Lâm uyên diện, Quân Ngây Thơ đem Hắc miêu giấu ở trong tay áo, cũng may thể tích Hắc miêu rất nhỏ, không người phát giác.

Chủ nhân, người nọ trên người có cái gì đó!

Tiểu hắc miêu khứu giác không phải người bình thường có thể so sánh, ở trên người Mặc Thiển Uyên một thân mùi rượu, nó ngửi thấy một ít thứ không tốt.

"Ân." Quân Ngây Thơ binh án bất động ngồi ở tại chỗ, khứu giác của nàng sở dĩ so với người thường linh hoạt nhạy bén, là bởi vì nàng cùng tiểu hắc miêu linh hồn tương liên, người nọ kiếp trước cách làm vốn cực đoan, lại làm khứu giác nàng tăng lên vài lần, tuy rằng còn không thể so bằng được cái mũi của Hắc miêu, lại có thể ngửi được mùi vị trong không khí mà người khác không ngửi được.

/476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status