Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 60: Lâm uyên điện (2)​

/476


Tiệc mừng thọ Thái tử, thánh thượng rất coi trọng, Lâm uyên điện là tẩm cung của Thái tử, hiện giờ đại điện bị tách ra làm yến hội. Nhìn Lâm uyên điện các nơi đều xa hoa, nhìn lại yến hội trình độ còn xa hoa hơn khiến không ít người âm thầm cứng lưỡi.

Một đêm tiệc mừng thọ của Thái tử, xa hoa đến tốn bao nhiêu bạc?

Quân Ngây Thơ đẩy xe lăn Quân Khanh, đi theo phía sau Quân Tiễn vào Lâm uyên điện. Trong lúc qua đi, chủ nhân khối xác này trước kia đã theo Quân Tiễn tới một lần, cũng là tham gia tiệc mừng thọ của Thái tử, cũng trong một lần kia, chủ nhân khối xác này gặp Mặc Huyền Phỉ, đem lòng yêu mến hắn.

"Sinh nhật Thái tử, không hảo quá." Quân Ngây Thơ nhìn khắp nơi bố trí, bất thình lình nói một câu.

Quân Tiễn cùng Quân Khanh thần sắc hơi đổi.

Quân Khanh còn muốn nói gì đó, Quân Tiễn lại bỗng nhiên nói: "Ngây Thơ, vì sao ngươi lại nghĩ như vậy?"

Quân Ngây Thơ nói:"Nếu là thánh thượng thật sự yêu thích Thái tử này, tự nhiên sẽ ở trước mặt mọi người vì hắn tạo hình tượng khiếm tốn, chính là hiện tại ta nhìn đến, lại không phải như vậy."

"Lâm uyên điện xa hoa như vậy, một cái tiệc mừng thọ mà phô trương lãng phí đến tình trạng này, thế nhưng vẫn là mở ở tẩm cung Thái tử, điều này không phải cho mọi người thấy Thái tử xa hoa lãng phí?" Quân Ngây Thơ nghiêng đầu, cảnh tượng phồn hoa này trong mắt nàng tựa như là một gông xiềng.

Quân Tiễn hơi hơi mở to hai mắt, hắn không nghĩ tới, Quân Ngây Thơ tuổi còn nhỏ thế nhưng lại có thể nhìn thấu ảo diệu trong đó.

Quân Tiễn nhìn thoáng qua cung nhân ở ngay phía trước, dùng âm thanh chỉ có ba người bọn họ có thể nghe được nói:" Đương kim Thái tử là do Hoàng hậu sinh ra, gia thế của Hoàng hậu, thế lực cực đại, lúc trước nàng có thể ngồi trên vị trí Hoàng hậu, đúng là bởi vì gia thế của nàng. Chẳng qua ở mấy năm trước, Hoàng hậu bệnh chết, gia thế của nàng cũng gặp tai họa bất ngờ, thế lực không lớn bằng trước."

Quân Ngây Thơ lại nghe minh bạch, cảm thấy Thái tử có thể thành đương kim Thái tử, tất cả đều dựa vào nhà ngoại của hắn, mà đều không phải bởi đương kim thánh thượng coi trọng hắn, hiện giờ chỗ dựa của Thái tử đã rơi đài, từ an bài của Hoàng thượng đối với Thái tử mà xem, sợ là đối với Thái tử này không hài lòng.

Nói đến đây, tình cảnh hiện giờ của Thái tử, nhưng thật ra cùng Lân vương phủ bọn họ có chút tương tự.

Không có chỗ dựa cường đại, lúc trước bị bắt trong dụng Hoàng đế, rốt cuộc đã nổi lên nhị tâm.

Chẳng qua, tâm tư Hoàng đế thâm trầm, làm việc đều rất cẩn thận, liền tính là phế Thái tử, cũng làm giống như sủng ái nhi tử.

"Thánh thượng chân chính là nhắm vào ai?" Quân Ngây Thơ nhẹ giọng hỏi.

Quân Tiễn mặt lạnh vài phần nói:" Nhị hoàng tử."

Quân Ngây Thơ tức khắc liền minh bạch, khó trách Mặc Huyền Phỉ này tích cực theo đuổi Vân Tiên như vậy, lấy thân phận của Vân Tiên, nếu là xứng với Thái tử thì không thể tốt hơn, chính là cố tình cùng Mặc Huyền Phỉ kia kết thành đôi. Phương diện này không chừng để Hoàng đế quạt gió thêm củi, xem cách làm của Hoàng đế, còn không phải là muốn phế đi Thái tử, lập Mặc Huyền Phỉ làm trữ quân sao?

"Có mắt không tròng." Quân Ngây Thơ cười lạnh một tiếng.

Tuy là không biết tính tình Thái tử kia như thế nào, chính là cảm nhận của Quân Ngây Thơ đối với Mặc Huyền Phỉ, liền giống như hố phân.

Liền tính là một đống ****, so với Mặc Huyền Phỉ còn tốt hơn nhiều.

Quân Tiễn cười một tiếng, tiểu nha đầu này nói không nhiều lắm, chính là miệng nhỏ nói là tuyệt đối độc.

Các đại thần đều đã đến đông đủ, ở trong đại điện của Lâm uyên diện ngồi xuống.

Hoàng đế đã sớm ở trên đại điện tọa trấn, quay đầu nói gì đó với một thiếu niên tuấn mỹ ngồi đối diện bên tay phải hắn.

/476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status