Tuân Mệnh, Nữ Vương Bệ Hạ

Chương 6 Thiên Sứ vs Tử Thần

/6


Chương 6 Thiên Sứ vs Tử Thần

20 phút sau, tôi bị ném xuống nền xi măng trước cổng trường. . . . . . Ôi, tiểu pp đáng thương của tôi  . . . . .

"Rolls-Royce" màu trắng chết tiệt, dám trêu đùa tôi ! Tôi sẽ khiến cậu phải trả giá đắt, cừ chờ đó, chờ đó cho tôi! Tôi ra sức gõ mặt đất, bộ dạng thảm hại muốn chết, kém chút nữa thôi là tôi đã lấy vải trắng treo cổ trước cửa chính của "Học viện Uy Liêm".d$đ$L%Q$Đ

Sau khi gào thét điên cuồng, tôi đứng dậy vỗ vỗ bụi đất dính trên quần áo, chán nản chạy vào nhà vệ sinh cạnh cổng trường.

Rửa sơ qua xong, tôi nhìn khuôn mặt tái nhợt trong gương, đây là tôi sao?

Khuôn mặt tái nhợt, yếu ớt, tiều tụy!

Không, tôi ghét nhất là bộ dạng yếu đuối đó.

Vì thế tôi kéo khóa túi, lấy đồ trang điểm trong túi ra, nhanh chóng trang điểm cho chính mình.

Tôi không thường trang điểm, đó là sự thật, bởi vì mùi thơm nồng nặc của đồ trang điểm, là mùi mà tôi ghê tởm nhất. Nhưng càng khiến tôi khó chịu hơn . . . . . . Là gương mặt tái nhợt này! Edit by Quynhgiao240

Lúc ra khỏi nhà vệ sinh, tôi thấy hài lòng với làn da hồng nhuận khỏe mạnh nhờ tác dụng của đồ trang điểm, có cảm giác tràn đầy sức sống.

Thật tốt, tôi mỉm cười với chính mình, đi về phía bên trái đi tới thư viện có chữ “Light”. ( Chú thích của tác giả: Light = ý là "Quang Minh" )

Trước cửa lớn của thư viện “Light”, có treo một tấm biển hình thiếu niên anh tuấn nở nụ cười sáng lạn.

Nụ cười này, thuần khiết phóng túng, nếu như có thêm đôi cánh trắng bay lên bầu trời, chắc chắn sẽ rực rỡ lắm.

Ách, khoan đã! Đây không phải cái tên chết tiệt "Rolls-Royce"màu trắng sao! Chẳng lẽ tên đó chính là một trong hai người trong truyền thuyết đã chia cắt trường học này? ! ⊙o⊙|||

Từ lúc tới trường học này tôi nghe nói không ít về chia cắt"Học viện Uy Liêm" trong học viện này có đủ loại tin đồn về hai anh em này.

Bọn họ kiêu ngạo! Bọn họ cuồng vọng! Bọn họ phóng đãng bất kham! Bọn họ tự cao tự đại! Bọn họ chính là —— Tà Ác Y Lưu Xuyên cùng Kiệt Ngạo Y Lưu Ảnh! !

Đại biểu Quang Minh Y Lưu Xuyên ——

Anh ta khiến con gái si mê, làm con trai kinh sợ, những từ ngữ tầm thường không đủ để miêu tả gương mặt "Tuấn Mỹ" ấy ; anh ta lãnh khốc tàn bạo giống như ma quỷ, nụ cười mê hoặc lòng người giống như Thiên Sứ. Vẻ ngoài mê người của anh ta, tạo nên danh hiệu ——" Thiên Sứ Quang Minh".

Dưới tay anh ta có hai đại hộ pháp"Thần tình yêu" và "Thần Thủ Hộ", hàng năm bọn họ sẽ nhận thỉnh cầu của một người, chỉ cần trong vòng ba tháng sẽ đạt thành tâm nguyện của người đó.

Đại biểu Hắc Ám  Y Lưu Ảnh ——

Anh ta khiến con gái điên cuồng, có khuôn mặt khiến đàn ông ghen tị, "Lãnh khốc" một từ hoàn toàn bình thường như vậy không đủ để miêu tả khí chất kiêu ngạo của anh.

Anh ta có nội tâm dịu dàng thiện lương giống như Thiên Sứ, cùng bề ngoài thô bạo lãnh khốc giống như ma quỷ. Bề ngoài tàn ác khiến con tim người ta rung động đó, tạo nên danh hiệu  ——"Tử Thần Hắc Ám " .

Dưới tay anh ta có hai đại hộ pháp " Sứ Giả Câu Hồn" cùng"Tiểu Ma Vương", hàng năm bọn họ sẽ nhận thỉnh cầu của một người, chỉ cần trong vòng ba tháng sẽ đạt thành tâm nguyện của người đó.

Nếu. . . . . . Nếu "Rolls-Royce"màu trắng là Y Lưu Xuyên, vậy "Rolls-Royce"màu đen nhất định là Y Lưu Ảnh !

Đúng vậy, trừ hai anh em họ ra, còn ai có thể làm mưa làm gió trong học viện này chứ!

Hừ! Xem ra bọn họ cũng không tài giỏi như trong truyền thuyết, không phải cũng như người thường có hai con mắt một cái mũi sao!

Không nghĩ nhiều nữa, vẫn nên vào thư viện ngồi một chút, chờ đầu gỗ xuất hiện. Vừa mới gọi điện thoại cho đầu gỗ xong, hẳn là rất nhanh sẽ đến đây.

Vừa bước vào, tôi liền trợn tròn mắt! Choáng váng! Đây rốt cuộc là cái kiểu thư viện gì a? ! Tại sao ở đâu cũng có cái gương mặt muốn ói kia? !( Nè lúc đầu chị còn khen anh ấy mà!)

Tạp chí rực rỡ muôn màu —— toàn bộ đều là những nữ sinh ngu ngốc viết thư tình cho "Rolls-Royce"màu trắng, một bức rồi một bức tập hợp lại xuất bản, biến thành"Thư tình thập cẩm" .

Còn có tạp chí tập hợp hình ảnh của tên đó ——

Trừ "Rolls-Royce" màu trắng ra, vẫn là "Rolls-Royce"màu trắng , bên trong nữa có ảnh chụp"Rolls-Royce"màu trắng đàn Piano, ảnh chụp  kiss thiếu nữ, ảnh chụp nằm ở mặt cỏ ngủ, ảnh chụp bắt chéo chiếc đũa khi ăn cơm. . . . . . vân vân.

Tiểu thuyết đủ mọi hình thức ——

Đó là chuyện "Rolls-Royce"màu trắng kết giao với nữ sinh viết  tiểu thuyết, bên trong ghi lại chuyện tình yêu của cô cùng"Rolls-Royce".

Áp phích, này cũng không cần tôi giải thích, nếu tin tưởng vào chỉ số thông minh, mọi người sẽ biết đó là nói về cái gì.

Báo chí, những việc từng trải qua của"Rolls-Royce"màu trắng. . . . . .

Nội dung bên trong muốn bao nhiêu nhàm chán sẽ có bấy nhiêu nhàm chán, dù sao tôi cũng không nói nữa, xem thì sẽ biết thôi.

Chướng ngại vật trên trời rơi xuống

( Đề nghị: khinh bỉ tập thể! )

Sáng sớm hôm nay, 7 giờ 10 phút 26 giây thì trận chiến đua xe lay động lòng người lần thứ 3658 của"vương tử Satan"Y Lưu Xuyên và"thiếu gia Lucifer " Y Lưu Ảnh chính thức bắt đầu, theo đạo lý mà nói bọn họ thường bất phân thắng bại, cùng nhau đến lầu dạy học.

Nhưng, tại thời khắc hết sức quan trọng, một chướng ngại vật từ trên trời rơi xuống chắn trước xe"theo Quang Ảnh". Đó là một chiếc xe trừ chuông ra tất cả các thứ khác đều vang lên, một chiếc xe đạp nát, trên xe ngồi một nam một nữ ( Sau điều tra, được biết đó là ông chú và bà thím giao đồ ăn mới của học viện ). :D3

Các học sinh kính mến, kia chính là cỗ xe đã chắn đường Xuyên Vương Tử đáng kính của chúng ta, khiến cho ngài chậm 7 phút 6 giây thời gian đến lầu dạy học.

Chúng ta có nên vì sự tổn thương của ngài? Chúng ta có nên mãnh liệt khinh bỉ cái bà thím nhà quê kia? Đúng vậy, chúng ta nên là. . . . . .

Oa a a a a a a —— tôi là chướng ngại vật? Tôi là bà thím nhà quê? Tôi bị mấy tên ngu ngốc khinh bỉ. . . . . .

Tôi càng nghĩ lòng càng bốc hỏa, quả thực là lửa lớn ngút trời!

Chương tiếp theo

Trận thứ hai bị người vứt bỏ, chủ nghĩa độc thân .





/6

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status