Trường Kiếm Cười Đuổi Nấm

Chương 62 - Chương 62

/74




Úc Lưu...

Nảng ngẩn ra, như không ngờ mình lại có thể phát ra âm thanh mê người đến vậy.

Ừ.

Hắn lên tiếng, không hề rời khỏi nàng, lại như đang kìm chế thứ gì đó, ghìm nàng vào lòng mình thật chặt. Gió lạnh thổi qua, hắn nghe thấy một tiếng nức nở rõ ràng, lập tức tất cả mọi kiều diễm đều biến mất.

Úc Lưu lau đi những giọt lệ đang đong đầy bên khóe mắt của Cổ Tiểu Ma, nhẹ nhàng ôm lấy nàng: Ta vẫn ổn, đừng khóc...

Ừ. Nàng nghẹn ngào nói, nhưng tiếng nức nở kia càng lúc càng lớn hơn.

Hắn biết nàng nghĩ gì, từ khi nàng bắt đầu biết mắt hắn đã mù, những đoạn đường gần đây, từ nắm thật chặt tay hắn đến hôn đến ý loạn tình mê... Nàng đang sợ, nhưng hắn cũng không có cách nào.

Nhưng phải làm sao... nàng mới không khóc nữa?

Úc Lưu khẽ thở dài, nắm lấy tay nàng, đặt lên ngực. Tim của hắn đang đập, từng nhịp một, vô cùng rõ ràng.

Có cảm nhận được không? Hắn lẳng lặng nói: Ta sẽ ở đây, sẽ không bao giờ biến mất trong phút chốc nữa.

Mày hắn khẽ chau lại, dưới ánh trăng tạo thành một khung cảnh mỹ lệ không nói nên lời. Cổ Tiểu Ma sững người, liền cúi đầu lau nước mắt, nàng cố gắng đến giờ, vờ như luôn vui vẻ, nhưng cuối cùng hắn vẫn cảm nhận được.

Thì ra lúc trước khi nàng dùng nụ cười để bao trùm lên mọi đau đớn, chỉ là vì những thứ đau đớn kia... vẫn chưa đến tận cùng mà thôi.

Giống như lúc này, rõ ràng nàng đã cố gắng như vậy, muốn hắn không thể phát hiện ra sự bất an của bản thân, nhưng trong lòng như có một thanh đao không ngừng khoan sâu, ngay cả cười cũng không thể làm được, chẳng lẽ cứ trơ mắt mà nhìn hắn chết đi ư?

Tính mạng của hắn đang dần mất đi, mà nàng chỉ biết yếu ớt khóc thút thít.

Không phải như thế chứ? Cổ Tiểu Ma.

Cả chặng đường này, những lần mưa gió, những đau khổ nhấp nhô, ngươi chưa bao giờ dễ dàng buông tha đến vậy.

Úc Lưu. Cổ Tiểu Ma siết chặt tay hắn: Ta không tin độc này không có cách nào chữa được, cái gì mà độc mẫu, có thể tạo ra thì có thể giải, quả Vãng Sinh có thể tạm hoãn được độc tính, ta sẽ tìm, dù bất cứ giá nào... Chàng đừng nói gì cả. Nàng thấy Úc Lưu định mở miệng, liền vội vàng ngắt lời: Ta sẽ không bỏ cuộc... chàng cũng đừng bỏ cuộc!

Nàng trừng lớn mắt, dù giọng nói không lớn nhưng đã có tinh thần hơn lúc nàng nghẹn ngào rất nhiều. Úc Lưu cười, bỗng một cơn đau đến tận cùng đất trời quay cuồng dâng lên đầu, như sắp nổ tung, nhưng hắn cố không để

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status