Trùng Sinh Thận Trọng Từng Bước

Chương 125 - Chương 70.2

/136


Vẻ mặt Bạch Kỳ trở nên âm trầm, dư quang Khương Sam nhìn thấy, nhất thời dừng lại động tác đánh đấm, lúc đầu tuy khổ sở nhưng vẫn không nhịn được muốn thân cận chưa được vài phút lại tiếp tục trở thành thái độ xa lánh, Bạch Kỳ thấy chỉ có thể cố gắng nhẫn nhịn thu lại vẻ mặt khó coi xuống vài phần, giọng nói vẫn thâm trầm.

“Em… Cùng với hắn ta xảy ra chuyện gì?”

Ngay cả tên của Tần Diệc Hạo cũng không muốn ra.

“Lúc ở Lễ Viên, tôi thấy em cùng với hắn ta đi vào chung một phòng, còn có, nhất định em với hắn ta cùng nhau tắm suối nước nóng, Sam Sam, nói cho tôi biết, cuối cùng em với hắn ta xảy ra chuyện gì?”

Khương Sam lau nước mắt, nửa thật nửa giả nổi giận nói:

“Có xảy ra chuyện gì cũng không quan hệ đến anh, dù sao đi nữa…”

“Khương Sam!” Giọng Bạch Kỳ trở nên nặng nề, gằn từng tiếng.

“Nói cho tôi biết, hắn ta có hay không…”

Khương Sam vẫn còn đang rơi nước mắt, nhịn không được cười lạnh lùng lên nói:

“Anh cho rằng tôi giống như anh hay sao?”

Tuy không nhiều lời, nhưng sắc mặt Bạch Kỳ dịu đi vài phần, thái độ của Khương Sam cho thấy thật không giống như đã phát sinh chuyện gì không thích hợp với Tần Diệc Hạo. Chỉ là hiện tại anh vẫn nghi ngờ, anh hiểu tính cách của Khương Sam, lúc sau quả thật anh có tâm tư lợi dụng cô để đối phó với Tần Diệc Hạo và Sở thị, nhưng Tần Diệc Hạo lại có thể vì Khương Sam mới hoàn toàn cắt đứt tâm tư liên hôn với Sở thị, trong lòng Bạch Kỳ không khỏi trầm xuống, nếu chỉ là quan hệ bình thường, anh không tin Tần Diệc Hạo có thể làm như thế.

“Hắn ta giúp em, Sam Sam, em đang gạt tôi, em sợ tôi làm gì em sao?”

Bạch Kỳ chậm rãi vỗ về bên khóe mắt Khương Sam:

“Tôi nhìn em lớn lên, em không thể gạt được tôi, mặc kệ em nói thế nào, trong thời gian tới tôi nhất định sẽ không thả em ra, cho đến khi nào em nói thật mới thôi.”

Khương Sam giận quá hóa cười:

“Lời nói thật? Lời nói thật là Tần Diệc Hạo không muốn cưới Sở Phàm, lời nói thật là Tần lão gia không muốn anh ta tìm một người phụ nữ không đáng tin đến lừa gạt ông ấy! Lời nói thật là tôi ký hợp đồng với tập đoàn Cảnh Thiên để nuôi sống bản thân, cho nên dây dưa không ngừa quấn lấy anh ta cho tôi một bản hợp đồng, lời nói thật là anh ta biết tôi thích anh nên chúng tôi mới đạt thành hiệp định, vừa ý chưa? Anh vừa ý chưa?”

Khương Sam tức giận cả người run lên, bởi vì tức giận mà đôi môi trở nên trắng bệch, cô chưa từng có biểu hiện mất khống chế trước mặt Bạch Kỳ, đôi mắt mở to, bên trong lộ ra tơ máu:

“Sau đó thì sao? Anh biết được những chuyện sau đó sao? Anh tiếp tục bỏ rơi tôi, sau đó anh anh em em với những người phụ nữ khác, sau đó cùng với vô số người khác lên giường! Sau đó


/136

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status