Trùng Sinh Thận Trọng Từng Bước

Chương 124 - Chương 70

/136


Khương Sam đã quen biết Bạch Kỳ nhiều năm, muốn hỏi trong lòng cô, điểm đặc biệt nhất của Bạch Kỳ là gì, đó chính là không hề có sơ hở, cứng mềm đều không ăn.

Không, nghiêm túc mà nói, Bạch Kỳ có thể tiếp nhận sự yếu đuối của người khác, nhưng nếu khi người đó bắt đầu có thái độ cường ngạnh, chỉ biết càng thêm lửa giận của anh ta, vậy càng không dễ cứu vãn đường sống nữa rồi.

Nếu ngay lúc đó Bạch Kỳ đã dám cứng rắn bắt cô đi, như vậy chứng minh anh ta đã nghĩ tới sách lược vẹn toàn, Khương Sam một đường suy nghĩ, cuối cùng cố gắng nhịn xuống xúc động cùng với cơn tức giận trong lòng xuống.

Trong lúc không có kế sách nào hết, nếu cứ mạnh mẽ cứng đối cứng không thể nghi ngờ đây là biện pháp ngu xuẩn nhất, ngồi ở trong xe, Khương Sam cố gắng khiến cho bản thân bình tĩnh trở lại, cơ thể cứng ngắc từ từ mềm xuống, nhưng Bạch Kỳ không hề để ý tới, sức lực ôm cô vẫn lớn như cũ.

Khương Sam cắn chặt răng, vẫn cố kiềm nén bày ra vài phần ủy khuất.

“Anh dùng sức lớn như vậy, làm đau tôi rồi.”

Tầm mắt Bạch Kỳ do dự nhìn về phía Khương Sam chốc lát, lông mi cô khẽ run, vẻ mặt trắng bệch, giữa lông mày lộ ra nhẫn nại và hoảng sợ, một dáng vẻ đáng thương, trên mặt Bạch Kỳ vẫn không chút thay đổi, lực trên tay lại giảm xuống.

Khương Sam biết hiện tại điểm mấu chốt là Bạch Kỳ còn chưa biểu hiện ra mục đích chân chính trước đó của anh ta, cô khẩn trương suy nghĩ tìm biện pháp khiến cho anh ta đánh mất cái chủ ý đó đi, nhưng bây giờ anh ta đang tức giận, dùng không đúng cách sẽ làm anh ta càng thêm không từ thủ đoạn.

Buông mắt nhìn xuống, Khương Sam đấu tranh suy nghĩ, trong mắt liền nhịn không được nước mắt ủy khuất:

“Bạch Kỳ…”

Bạch Kỳ thản nhiên nói:

“Chiêu này em đã dùng rồi, muốn làm gì nói thẳng.”

Bình tĩnh…. Khương Sam tự nhủ chính mình, thầm nghĩ hận không thể đâm đầu vào Bạch Kỳ khiến cả hai cùng chết đi, tay Bạch Kỳ khẽ nhấc lên, không một tiếng động vỗ về lên mái tóc đỏ sậm của Khương


/136

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status