Trùng Sinh Thận Trọng Từng Bước

Chương 122 - Chương 68.2

/136


Khúc nhạc Khương Sam tuyển chọn là “Mars”.

Lúc khúc nhạc dạo vừa vang lên, không ít người xem nghe thấy khúc nhạc vô cùng quen thuộc này, lực chú ý cứ như vậy từ từ được hấp dẫn trở về.

Thiếu nữ khoanh chân ngồi, vẻ mặt chán ghét không hứng thú.

Cô đang lười biếng đùa giỡn với đôi tay của mình, phía trước bỗng nhiên có cái gì đó hấp dẫn lực chú ý của thiếu nữ, thiếu nữ quanh co khúc khuỷu đứng lên, lưng bàn chân duỗi thẳng, dáng vẻ như một bức tranh nhẹ nhàng đi qua, chuyển động mới được nửa người liền dừng lại, cả người giống như mây bay lơ lửng, bỗng nhiên hình ảnh dừng lại nghiêng người ở giữa không trung.

Cả thính phòng bỗng rộ lên, đôi mắt bình tĩnh của Sở Phàm xẹt qua tia kinh ngạc, giám khảo ở bên có người không nhịn được nói:

“Động tác rất giống với động tác vừa rồi của Ngô Minh…”

Đúng! Thoáng nhìn động tác hiện tại của Khương Sam giống với động tác của Ngô Minh khiến người xem kinh động một lần nữa! Độ khó của động tác này được Sở Phàm cho lời bình chính bản thân cô cũng không nhất định có thể làm một cách hoàn mỹ, chỉ mới liếc mắt nhìn qua một lần, Lãng #ddlqd#Quên Khương Sam giống như trong buổi Tổng Duyệt binh ngày đó, vậy mà không dự đoán được lần này có thể thoải mái thực hiện lại động tác chiêu bài của người khác.

Tiếng trâm bỗng vang lên, không sai biệt hòa cùng nhịp trống, âm nhạc đột nhiên bắt đầu trở nên thần bí.

Dáng múa thiếu nữ mạnh mẽ đầy khí khái anh hùng, nhịp chân xen lẫn điệu nhảy Clacket, eo giống như rắn di chuyển.

Nhìn xem, diễn xuất quái dị thế này, giống như bọn thủy thủ ẩu đả trong quán rượu.

Cả người thiếu nữ nâng cao ở không trung lật nghiêng, khiến váy đỏ bỗng nở rộ, sự nóng bỏng giống như một ngọn lửa thiêu đốt qua, áo sơ mi trắng thấp thoáng sau váy đỏ giống như đang nhiễm máu.

Điệu Bass thấp u buồn vang lên, tiếng đàn dương cầm lưu loát xen lẫn đệm vào.

Thiếu nữ xoay người, vẻ mặt đầy u mê, dáng múa hoa lệ giống


/136

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status