Trùng Sinh Thận Trọng Từng Bước

Chương 121 - Chương 68

/136


Thời gian 10 phút không tính là nhiều, tuyển chọn ca khúc còn biên soạn điệu múa nữa, gần như không có nhiều thời gian để cho người khác suy nghĩ.

Người nhảy xuất sắc nhất cũng có quyền được lựa chọn lên sân khấu nhảy trước hay nhảy sau, Ngô Minh cũng xem như là một chính nhân quân tử, để lại cho Khương Sam một đề tài thối nát, cuối cùng cũng không lựa chọn để Khương Sam lên sân khấu trước.

Ca khúc Ngô Minh chọn là một khúc nhạc đàn dương cầm, “D”.

Cậu đã thay đổi bộ đồ khác, mặc một chiếc quần trắng rộng thùng thình, vẫn đi chân trần, nửa người trên không mặc gì.

m nhạc ung dung chậm rãi sạch sẽ trong suốt vang lên, truyền ra khắp hội trường yên tĩnh giống như tiếng trời. Nhưng sạch sẽ nhất chính là cậu thiếu niên đang nửa ngồi ngẩng đầu ở trên sân khấu, vẻ mặt cậu mê muội nhìn lên bầu trời, Lãng #ddlqd#Quên lúc thì đưa tay ra, như có ý muốn chạm đến con chim tước ở trên bầu trời, lúc lại giang chân ra giữa khoảng không, giống như một đứa trẻ ngây ngô đang chơi đùa.

“Đinh…”

Một nhịp chuyển đổi, phím đàn nhẹ nhàng dừng lại, tiếng đàn chậm rãi đột ngột yên tĩnh lại, vẻ mặt cậu thiếu niên ngây thơ dừng giữa không trung giơ chân ra, cả người giống như mất hết trọng lực kỳ dị nghiêng về một bên.

Ngọn đèn chung quanh bỗng nhiên trở nên ảm đạm xuống, ngoại trừ ánh đèn trắng chiếu lên người cậu bé, bốn phía đều trở thành một mảnh tối đen.

Thiếu niên lúng túng tìm kiếm, lần lượt xoay tròn, lần lượt té ngã. Thành thị náo nhiệt, trốn tránh tiếng xe ngựa kêu gào chạy đông nghịt, cây cầu nhỏ chạy qua gia đình nông dân, chờ đợi mà hâm mộ dựa vào cửa, vùng quê mênh mông vô bờ, trời xanh cao lớn không có một chỗ làm nhà…

Cậu không ngừng vùng vẫy, lần lượt dấy lên hi vọng, lại thêm một lần mất mác trở về, cậu càng ngày càng trở nên luống cuống, bước chân ban đầu vốn ung dung bắt đầu trở nên hỗn loạn, cậu từ từ trở nên suy yếu dần. Dáng dấp múa của cậu thiếu niên càng ngày càng chậm chạp, sau đó tiếng đàn dương cầm vui vẻ không nhanh không chậm vang lên, động tác của cậu thiếu niên chậm rãi biến thành một cái bóng.

Sau khi thay đổi quần áo, Khương Sam quay lại nhìn thấy đoạn cuối biểu


/136

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status