Trúc Mã Phúc Hắc, Cậu Đã Bị Bắt

Chương 1: Quả nhiên lại là anh.

/4


Edit: Tiêu An Nhã

Chương 1: Quả nhiên lại là anh.

Hoàn hôn, trời chiều đỏ như máu. Hiện tại là giờ cao điểm, tầm giờ này sẽ là giờ tan tầm của người dân, giao thông công cộng, tàu điện ngầm khắp nơi đều chật kín người.

Chỉ thấy trong vòng quay chật chội người đi lại một bóng người mảnh mai với bộ đồng phục cảnh sát giao thông đang chỉ huy từng chiếc xe đi lại trên đường, trước ngực cô là một cái bảng tiên ghi rõ tên - Mộc Du Nhiên.

Chiếc nón chuyên dụng rộng vánh đã che đi gần nữa khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nhìn không rõ khuôn mặt của cô, chỉ nhìn nữa khuôn mặt dưới nhưng vẫn làm cho người ta cảm giác lúc này khuôn mặt cô thập phần nghiêm túc.

" Chiếc xe phía trước, vui lòng xin dừng lại"

" Phiền anh lái xe cho tôi xem giấy phép lái xe"

" Tiểu thư, tôi đang vội đi dự tiệc. Cô cố gắng dàn xếp thư thả một chút là tốt rồi "

"Chỉ vì vội vã đi dự một bửa tiệc mà anh vượt đèn vàng? Anh có biết hành vi như vậy rất nguy hiểm hay không?"

Xoát xoát cô liền đưa ra tờ giấy ghi rõ số tiền phạt: " Vượt đèn vàng, số tiền phạt đã ghi rõ trên giấy, phiền anh xem cho kĩ mà nộp phạt. Nếu có gì dị nghị, trong vòng nữa tháng có thể đi đến đại hội cảnh sát giao thông khiếu nại "

" Uy, uy. Tiểu thư, chúng ta thương lượng một chút đi. Uy, tiểu thư, mĩ nữ, đồng chí, đại tỷ..."

" Anh có vấn đề gì có thể đi đến đại hội cảnh sát giao thông mà khiếu nại. Cảm ơn."

( Chị à, nếu cảnh sát ai cũng như chị thì em chắc ....)

Cứ như vậy thời gian kéo dài đến 8 giờ tối, dòng xe trên đường rốt cuộc cũng bớt đi một chút. Mô Du Nhiên thở dài nhẹ nhỏm. Nâng bàn tay gạt đi mồ hôi trên trán. Chính mình muốn cùng với sư huynh giao ban. Bên kia đường là một chiếc xe Quattroporte đang đậu ven đường, chiếc xe kia quen thuộc đến độ cô chỉ cần liếc qua liền có thể nhận ra ngay.

... ...

" Chương tiểu thư, mơi cô xuống xe" Thương Hạo Nam rất có phong độ mở cửa xe, trên xe Chương Mỹ Mỹ cũng từ từ bước xuống nhìn Thương Hạo Nam cười đầy quyến rũ nói:" Thương tổng thật là có phong độ đàn ông. Cảm ơn"

" Chương tiểu thư không cần khách khí" Thương Hạo Nam kéo Chương Mỹ Mỹ, rồi cầm lấy tay cô ta, thuận tay đem cửa xe đóng lại:" Có thể mời được Chương tiểu thư đến công ty chúng tôi tham gia hội nghị quả thật là một vinh dự"

Vốn dĩ Chương Mỹ Mỹ đang là một nữ minh tinh không danh không tiếng trên màng ảnh, bởi vì được diễn một vai trong bộ phim nổi tiếng liền gặp may, lại liên tục xuất hiện trước nhiều quảng cáo trên tivi mà bây giờ liền trở thành hồng nhân. Mà lúc này công ty của Thương Hạo Nam có buổi giới giới thiệu sản phẩm, mời Chương Mỹ Mỹ làm người phát ngôn ( đại diện ) cho sản phẩm mới.

" Đâu có, có thể cùng người như Thương tổng đây hợp tác mới là vinh hạnh của tôi " Chương Mỹ Mỹ ở Huy Hoang này cũng không phải loại người không có mắt, Thương Hạo Nam là loại người như thế nào, cô cũng rất rõ, nếu có thể quyến rũ được Thương Hạo Nam thì cô chẳng khác nào một bước biến thành phượng hoàng, chẳng khác nào một minh tinh được gả vào làm thiếu phu nhân nhà tài phiệt.

Đối với lời khen tặng của Chương Mỹ Mỹ, môi của Thương Hạo Nam chỉ nhết lên một nụ cười yếu ớt không chạm tới đáy mắt, hắn kéo tay Chương Mỹ Mỹ đi vào hội trường, thì đột nhiên một bóng người từ đâu vọt vào chắn trước mặt Thương Hạo Nam: " Thương Hạo Nam, quả nhiên là anh "

" Du Nhiên " Thương Hạo Nam nhìn Mộc Du Nhiên, đôi mắt khẽ híp lại đầy ẩn ý.

Chỉ thấy Mộc Du Nhiên một thân cảnh phục màu lam nhạt, đội một chiếc mũ che gần nữa khuôn mặt, nhưng vẫn không che dấu được khuôn mặt khéo léo tinh xảo, một đôi con ngươi màu đen lay động Minh Nhược ( không hiểu nó là cái gì nữa =_=). Mái tóc của cô khá ngắn, cả người cô toát lên hương vị của tuổi thanh xuân. Bởi vì cô học trường cảnh sát nên liên tục phải nhận nhiều huấn luyện, làm cho da thị của cô khá săn chắc. Vóc người cao ngất mà yểu điệu, tuy phơi nắng nhưng làn da của cô lại một chút đen nào thậm trí còn trắng mịn trong suốt.

Điều này khiến cho Mộc Du Nhiên giống như thiếu nữ mới hái từ trên cây táo xuống. Ngọt ngào mê người, toàn thân toát lên khí chất của một thủy linh thực thụ.

Bất quá đó chỉ là bình thường, còn bây giờ có lẽ là do đứng dưới trời có nhiệt độ cao nên làn da của cô có chút hồng, trên trán còn vươn lại một ít mồ hôi, mái tóc ngắn đã thấm ước áp vào gương mặt. Chỉ cùng liếc mắt cũng nhìn ra được cô đang rất mệt mỏi.

Bất quá, dù vẽ mặt nàng có mệt mỏi nhưng đáy mắt vẫn không che dấu sự phẩn nộ. Cô phòng má trừng hắn, đèn đường chiếu xuống rọi vào mặt cô nhìn cứ như một quả táo chín.

" Tôi làm sao, hử?"


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status