Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 10.3: Tạt cho hắn một cốc nước

/2586


 

Chương 10.3: Tạt cho hắn một cốc nước

Trần Triệu Tường thậm chí không thèm nhìn anh ta, hơi áy náy nhìn Đường Tĩnh Vân, nói: "Cô Đường, thật sự khiến cô chê cười rồi, Chu gia bảo tôi xuống gọi cô một tiếng, nếu đã tỉnh rượu gần hết rồi thì lên uống chút trà rồi hãy đi, Chu gia bày tiệc, không thể ăn xong rồi đuổi người ta đi được."

Trong lời nói của anh ta có chút thân thiết, người với người là phải xem duyên phận, sau khi uống một bữa rượu, anh ta cảm thấy cô gái này rất hợp với sở thích của mình, không có vẻ nũng nịu của con gái nhà lành, cô rất hào sảng, là người có thể kết bạn.

Đường Tĩnh Vân gật đầu, vừa rồi sau khi mọi người trò chuyện một lúc thì bắt đầu vào tiệc, tiệc rượu rất thịnh soạn, là bữa tiệc ba mươi sáu món mà Chu gia dùng để chiêu đãi những vị khách long trọng nhất, cô biết, trong đó có một phần là nể mặt cô, thân phận lai lịch của Khương Diệp cũng là một nguyên nhân quan trọng.

Sau khi uống một ngụm rượu lớn, cô lấy cớ hơi choáng váng nên rời khỏi tiệc rượu, xuống tầng dưới để tỉnh rượu, thực ra cô làm vậy là để tạo không gian cho Chu gia và Khương Diệp nói chuyện, cô biết giữa hai người họ chắc chắn có một số giao kèo hoặc trao đổi lợi ích không tiện để người khác biết, nên cô rất thức thời rời đi.

Bây giờ Trần Triệu Tường đích thân xuống gọi người, ước chừng là hai người đã nói chuyện xong, nên cô- người trung gian này, cũng nên quay lại rồi.

Cô và Trần Triệu Tường nói chuyện không cố ý hạ giọng, lời nói cũng không nói quá ẩn ý, những người đứng gần đều nghe thấy cuộc đối thoại của hai người, đặc biệt là người đàn ông cao lớn kia, trong nháy mắt, trong lòng anh ta dâng lên một luồng hơi lạnh. Giờ hắn mới biết, người con gái mà anh ta không để vào mắt này lại chính là vị khách quý mà  Chu gia mời đến!

Trong lòng vừa hối hận vừa căm hận, lúc Trần Triệu Tường xuống đón người thì không phải đám anh em của họ trông coi, họ mới đổi ca chưa lâu nên mới không nhận ra Đường Tĩnh Vân, trong lòng lại càng tức giận hai anh em họ Vương. Nếu không phải thấy sắc nảy lòng tham, thì anh ta cũng không đến nỗi đắc tội với khách quý!

Còn hai anh em họ Vương lúc này run rẩy, sợ hãi nhìn Đường Tĩnh Vân, còn đâu vẻ ngạo mạn như vừa rồi nữa?

Trần Triệu Tường lạnh lùng nhìn mấy người này, quay sang hỏi Đường Tĩnh Vân: "Cô Đường, cô thấy nên xử lý những người này thế nào?"

Đường Tĩnh Vân cười khẽ, chỉ vào hai anh em họ Vương nói: "Vừa rồi tôi đã nói với hai người đó, bảo hai người đó bò ra ngoài." Sau đó ánh mắt chuyển sang người đàn ông cao lớn đang liên tục lau mồ hôi lạnh, cười tùy ý: "Còn những người này, dù sao cũng là người của Chu gia, tôi cũng không tiện can thiệp nhiều, cứ giao cho anh Tường xử lý đi."

Trần Triệu Tường gật đầu, cũng không thấy cô tàn nhẫn, ngược lại trong mắt còn lóe lên vẻ tán thưởng, tuổi còn trẻ như vậy, nhưng cách xử lý mọi việc lại không hề non nớt mà có trình tự bài bản, khó trách có thể được Chu gia coi trọng.

Anh ta gật đầu với người phụ trách trông coi sòng bạc đang đi theo sau, nó: "Hai người này, đánh gãy chân rồi ném ra ngoài, không được phép vào sòng bạc của chúng ta nữa, còn những người kia, cứ xử lý theo quy định của sòng bạc là được."

Anh em nhà họ Vương không chịu nổi nữa, ngồi bệt xuống đất, còn tên vệ sĩ kia thì mặt đã tái mét, quy định của băng đảng là thứ khó chịu đựng nhất, cho dù hắn có chịu được hình phạt của phòng hành hình thì sau này cũng khó mà sống trên giang hồ được.

Người phụ trách nhìn Đường Tĩnh Vân với ánh mắt kinh ngạc hơn, trong lòng suy đoán người phụ nữ khiến anh cả phải đối xử thận trọng này rốt cuộc có lai lịch gì, hơn nữa ở tuổi này mà lại có thủ đoạn tàn nhẫn như vậy, e là cũng không đơn giản, trong lòng thầm quyết định nhất định không được đắc tội với cô .

Đường Tĩnh Vân cười với Trần Triệu Tường, đưa tay ra, nói: "Anh Tường, mời."

"Mời." Trần Triệu Tường cũng cười với Đường Tĩnh Vân.

Hai người cùng nhau lên lầu, để lại một đám người suy đoán về thân phận của Đường Tĩnh Vân.


/2586

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status