Trọng Sinh Thành Thiên Kim Thương Giới

Chương 10.2: Tạt cho hắn một cốc nước

/2586


Chương 10.2: Tạt cho hắn một cốc nước

Đường Tĩnh Vân trong nháy mắt trở nên sắc bén, chết tiệc, cô không ra tay với Khương Diệp là vì kiêng dè anh có súng, còn hai tên lưu manh này, cô còn chưa để vào mắt, cầm lấy chai rượu còn sót lại trên bàn ném về phía tên cao to "Bụp", chai rượu vỡ tan, những người có mặt đều cảm thấy đỉnh đầu tê dại, không ai ngờ cô gái nhỏ này vậy mà lại tàn nhẫn như vậy!

Cô dùng một tay giật lấy ly rượu trong tay tên thấp bé, không hề thả lỏng chân mà  đá một cước vào thắt lưng hắn, dường như nghe thấy tiếng xương gãy, hắn không kịp đề phòng mà chân mềm nhũn. Đường Tĩnh Vân một tay dùng sức bóp lấy yết hầu hắn, một tay hắt hết rượu trong tay vào mặt hắn, sau đó ném hắn xuống đất, khinh thường nói: "Phế vật!"

Tên thấp bé kêu to: "Mày dám hắt tao!"

"Hắt vào mặt mày là tao nương tay rồi đấy!" Đường Tĩnh Vân lạnh lùng đáp: "Nếu không, hôm nay tao sẽ cho mày nếm mùi máu tanh!"

Sau đó ngẩng đầu, đôi mắt phượng sắc bén, lạnh lùng quét mắt nhìn mọi người. Lúc này, đôi mắt cô sắc bén, khiến người ta không tự chủ được mà tránh né ánh mắt cô, chỉ cảm thấy nhìn một cái đã bị sự lạnh lùng trong mắt cô đâm phải.

Tên vệ sĩ đã chú ý đến tình hình gây rối ở đây, trong lòng dâng lên sự bất mãn, hôm nay cấp trên đã dặn dò, có đại nhân vật đến, nhất định không được xảy ra chuyện, kết quả là Lâm Tuyền vẫn luôn trật tự, hôm nay lại có người gây rối, thật là xui xẻo!

Khi đến gần, hắn mới phát hiện người ngã xuống đất là hai anh em nhà họ Vương, hai tên nhóc này bình thường không làm chuyện tốt nhưng làm việc rất có chừng mực, nên hắn vẫn luôn nhắm một mắt mở một mắt.

Lúc này, nhìn thấy bộ dạng thảm hại của hai người họ, nhìn hắn bằng ánh mắt vừa cầu xin vừa tàn nhẫn, nhớ đến người phụ nữ mới cống nạp cho hắn hôm qua, ánh mắt lại liếc nhìn khuôn mặt Đường Tĩnh Vân, trong lòng lập tức có chủ ý: "Cô gái này, có biết đây là nơi nào không? Mà dám gây rối trên địa bàn của Chu gia, người đâu, đưa nó vào trong dạy dỗ cho tử tế!"

Hắn vung tay về phía sau, mấy tên theo sau tên vệ sĩ lập tức đi về phía Đường Tĩnh Vân.

Đường Tĩnh Vân không giận mà mỉm cười, cô ý thức được hai tên này gan lớn như vậy, hóa ra là có người chống lưng, nói: "Khẩu khí thật lớn!"

"Cô gái này, cô mới là khẩu khí lớn!" Tên vệ sĩ cười lạnh một tiếng, mấy tên vệ sĩ lực lưỡng đã chuẩn bị ra tay, những người có mặt đều bắt đầu thở dài, cảm thấy cô gái nhỏ này rất dũng cảm, đáng tiếc là không biết điều.

"Dừng tay!"

Một tiếng quát lạnh truyền đến từ cửa cầu thang, những người có mặt đều hướng mắt về phía người vừa đến, không ít người nhận ra người đến, đều hít một hơi "rít".

Tên vệ sĩ cảm thấy không khí có gì đó không ổn, quay đầu nhìn về phía cửa cầu thang, trên khuôn mặt dữ tợn nở một nụ cười nịnh nọt: "Anh Tường, sao anh lại xuống đây, dạy dỗ một cô nhóc gây rối ở đây thôi mà."

Đường Tĩnh Vân cười như không cười nhìn vẻ mặt ngượng ngùng thoáng qua của Trần Triệu Tường, gật đầu gọi: "Anh Tường." Trong bữa tiệc vừa rồi, cô đã theo ý của Chu gia mà gọi như vậy.

Một tiếng "anh Tường" khiến những người có mặt ở đây dường như hiểu ra điều gì đó, hóa ra cô gái này dám to gan như vậy là có người lợi hại hơn chống lưng.

Lúc này, người đàn ông cao lớn cảm thấy lạnh toát sau lưng, mồ hôi lạnh tuôn ra như suối, lắp bắp nói: "Anh Tường, chuyện này, chuyện này, tôi..." Đừng thấy Trần Triệu Tường trước mặt Chu gia ngoan ngoãn như một đứa em út, cung kính lễ phép, nếu thực sự như vậy, làm sao có thể trấn áp được những người trên giang hồ, cũng không thể khiến Chu gia coi trọng, bồi dưỡng thành người thừa kế. Trước mặt người ngoài, Trần Triệu Tường luôn tàn nhẫn vô tình, khí thế của anh ta khiến người ta nhìn vào là thấy sợ!

 


/2586

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status