Trọng Sinh Nữ Thần Trở Về: Mộ Thiếu, Hãy Rụt Rè

Chương 30: Bình luận nổ tung

/1027


Chương 30: Bình luận nổ tung
Tất nhiên, Bồ Công Anh có chú ý đến những chuyện trên mạng và nói cho Diệp Tinh Quang về việc này.
Nữ đế Diệp không ngờ được nó sẽ gây ra những chấn động như vậy, nhưng bây giờ trong đầu cô chỉ muốn kiếm thật nhiều tiền, tạm thời không nghĩ tới việc sáng tác bài hát mới.
Còn chuyện xem bói, mỗi ngày cô chỉ có thể xem một quẻ để duy trì cuộc sống.
“Chủ nhân, cô có nghĩ tới việc gia nhập giới giải trí không?”
Bồ Công Anh trịnh trọng đề nghị, “Chủ nhân, không phải cô muốn “nghịch tập” à? Tôi cảm thấy giới giải trí cũng là một cơ hội tốt”.
Ngành giải trí?
Diệp Tinh Quang xoa cằm suy nghĩ một lúc, đúng là có chút động lòng. Nói thật, cô có chút cố chấp đối với giới giải trí, nếu có thể tiến vào giới giải trí, phát huy tài năng của bản thân cũng không phải là không thể.
Sau khi hạ quyết tâm, Diệp Tinh Quang chuẩn bị đi ngủ.
Những cuộc thảo luận về bài hát “Sẽ Không Bao Giờ Gặp Lại” đang rầm rộ trên mạng, ban đầu nó chỉ nhận được sự quan tâm của một số cư dân mạng và giới truyền thông, sau đó độ hot ngày càng lớn, thậm chí còn thu hút được sự quan tâm của không ít công ty giải trí lớn!
Khu vực bình luận đã nổ tung.
“Trước đây, ca sĩ mạng và âm nhạc là thời thế tạo ra anh hùng! Còn hiện nay là anh hùng tạo ra thời thế! Diệp Đế, nhạc sĩ bất ngờ xuất hiện trên Cửu Ca, vừa xuất hiện đã bước lên vương tọa của âm nhạc số.”
“666, nhạc số sẽ mở ra một thời kỳ mới hay sao?”
“Mẹ hỏi tôi tại sao lại quỳ xem máy tính!”Hỗ trợ cho thuê tk đọc full truyện thu phí trên web giá rẻ. inbox zalo: 0963159422
“Fuck, bài hát này hoàn toàn khác với nhạc thịnh hành hiện nay, càng nghe càng cuốn hút. “Cha, con xin quỳ trước cha.”
“Đây mới chính là sáng tác âm nhạc thực sự! Thật không hiểu nổi những điều mà các trang mạng đã khoe khoang về cô Diệp kia, tác phẩm của cô ta cũng bình thường thôi.”
“Anh là thiểu năng trí tuệ à? Cô Diệp là cô gái nhà giàu, vừa giàu vừa đẹp, vừa có tài, loại gà rừng này cũng dám so sánh với người ta à?”
Nhìn thấy có người so sánh Diệp Niệm Tình với Diệp Đế, fan Thiên Kim trong khu bình luận lập tức bùng nổ!
“Người bên trên chắc là thủy quân của người mới đó nhỉ?”
“Rác rưởi, tôi nghĩ người mới này là muốn ăn ké độ hot của Thiên Kim mà, không biết cô Diệp của chúng ta là ai sao? Cô ấy không phải là người mà người bình thường như mấy người có thể đắc tội.”
Nhìn thấy những bình luận khó chịu của những người này, một ca sĩ mạng trên Cửu Ca tên Dương Phàm tức giận không thôi.
Anh ta có hàng triệu fan hâm mộ trên Cửu Ca, còn từng nhận giải Đĩa Vàng, có thể thấy được sự ảnh hưởng của anh ta rất lớn.
Anh hùng bất luận xuất thân mà, huống hồ kỹ năng viết và sáng tác nhạc của Diệp Đế rõ ràng rất uyên thâm, còn hay hơn Diệp Niệm Tình rất nhiều nhé.
Nghĩ vậy, anh ta trực tiếp mở phần bình luận mà bắn trả.
“Sao nào? Mấy người là mắt chó nên khinh thường người ta à? Rõ ràng giọng hát và khả năng soạn nhạc của Diệp Đế ăn đứt Diệp Niệm Tình. Tôi khuyên các người nên đi khám tổng thể về não, tai và mắt đi! Nói không chừng còn có thể cứu chữa đấy!”
“Fúc, không ngờ là Dương đại thần!”
“Dương đại đại lại đích thân ra tay nói giúp Diệp Đế!”
Dương Phàm vừa lên tiếng, hàng ngàn hàng vạn fan hâm mộ của anh ta ngay lập tức đi theo.
Lúc này căn bản không ai dám chửi bới gì trong khu bình luận.
Muốn chết à, không biết sức chiến đấu của fan anh ta như thế nào sao?
Diệp Niệm Tình, một nghệ sĩ Cello nổi tiếng, còn là con gái nhà họ Diệp, cũng đã chú ý đến bài hát đặc biệt này trên mạng.
Là một người mới, chỉ mới có một bài hát mà đã có thể gây ra oanh động thế này đúng là không hề tầm thường.
Cô ta có chút kinh ngạc, nhớ tới kiếp trước hình như không có sự xuất hiện của ca sĩ mạng nào tên Diệp Đế.
Trọng sinh khiến cô ta rất nhạy bén, đoán chừng người này chắc cũng là trọng sinh?
Nhưng giai điệu và lời bài hát này cũng không giống phong cách nhạc thịnh hành kiếp trước, cô ta chưa bao giờ nghe loại nhạc có phong cách như vậy, chẳng lẽ là do cô ta nghĩ nhiều quá à?

/1027

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status