Trọng Sinh Nữ Thần Trở Về: Mộ Thiếu, Hãy Rụt Rè

Chương 29: Hắc Mã xuất hiện

/1027


Chương 29: Hắc Mã xuất hiện
Cô con gái chạy đến ôm chầm lấy người phụ nữ và lớn tiếng khóc: “Mẹ ơi, mẹ làm con sợ quá, may mà mẹ không sao!”
“Tịnh Nhi đừng sợ, mẹ không sao!”
Chiếc xe tải đó trực tiếp đâm vào đường ray ở bên cạnh. Đầu xe bị chia năm xẻ bảy trong tư thế cực kỳ méo mó, trong buồng lái xe bê bết máu, nhìn thấy mà giật mình, cả con phố vang lên tiếng còi xe cảnh sát.
Rõ ràng đây là một vụ mưu sát có dự tính trước.
Người phụ nữ run rẩy, mềm nhũn ở bên đường, tim đập dữ dội.
“May mà hôm đó gặp được quý nhân! Nếu như không phải gặp được quý nhân thì có lẽ mẹ thực sự đã chết rồi! Không được, mẹ phải đi cảm ơn vị đại sư đó.”
Người phụ nữ trung niên đã hoàn toàn tin tưởng Diệp Tinh Quang.
Đúng lúc này, nữ đế Diệp đã thu dọn đồ rời khỏi ngã tư đường, định về nhà nghỉ ngơi thật tốt.
Cô không hề biết bài hát mà mình đã thu âm và đăng tải lên lúc đó đã gây ra xôn xao như thế nào trên mạng.
Mặc dù bài hát này là một bản nhạc thịnh hành được ưa chuộng ở thế kỷ 25, phong cách mang đậm phong cách lúc đó. Đương nhiên là người ở thời đại đó sẽ không thấy khác lạ, họ chỉ thấy bài hát dễ nghe hơn và lời hát trôi chảy và truyền cảm hơn thôi.
Nhưng nữ đế Diệp lại xem nhẹ thời đại sáng tác và bối cảnh của nó.
Thế kỷ 25 là thời không mà công nghệ đã đạt đỉnh.
Vào thời điểm đó, phong cách sáng tác và trình độ đã đi trước thế kỷ 21, trình độ văn hóa giải trí cũng đã đạt đến đỉnh cao. Mà ca khúc hàng đầu như vậy đã bị nữ đế Diệp đưa đến thời đại này, nếu nói rằng nó gây kinh động trời đất cũng không quá, ắt sẽ gây ra náo động không nhỏ!
“Đã từng nói
Anh là ngôi sao chói lóa
Khi cô đơn… em nhìn lên mà không thể có được”
Giai điệu của bài hát “Sẽ Không Bao Giờ Gặp Lại” hoàn toàn khác với giai điệu của nhạc thịnh hành hiện tại, người nghe nhạc của Cửu Ca chưa từng nghe.
Giọng hát mới lạ, lời và nhạc mới lạ.
Quả thực là một dòng nước trong vắt trong đất đá.
Tâm trạng của mọi người chỉ có thể dùng từ “chấn động” để hình dung.
Họ là người nghe của web chuyên đăng tải ca khúc tự sáng tác Cửu Ca, từ lâu, họ đã có khả năng đánh giá và thưởng thức âm nhạc tự sáng tác.
Nếu bài hát hay và có thể nổi tiếng thì họ sẽ nghe đi nghe lại nhiều lần rồi giới thiệu cho bạn bè và trở thành fan của tác giả.
Nhưng từ trước đến giờ chưa có bài hát nào có thể độc đáo như thế, khiến họ nhớ mãi. Nó đã đổi mới kiến thức của họ về âm nhạc thịnh hành!
Thiên tài âm nhạc gì đây?
Nhìn lại nghệ danh của ca sĩ - Diệp Đế!
Vừa nhìn tên này liền thấy được sự kiêu ngạo và bá đạo!
Quả nhiên, bài hát “Sẽ Không Bao Giờ Gặp Lại” chỉ vừa mới đăng trên Cửu Ca đã giống như virus máy tính được truyền trên mạng một cách nhanh chóng.
Lượng chia sẻ và bình luận bài hát đều tăng lên đáng kinh ngạc, ban đầu chỉ có trên Cửu Ca, nhưng sau đó được đăng tải lên Weibo, các diễn đàn, Tieba và các trang mạng xã hội khác, điều này cũng thu hút nhiều lượt đăng lại của các cư dân mạng.
Bây giờ là thời đại của âm nhạc, các công ty lớn lần lượt cho ra mắt các ca sĩ và nhóm nhạc nữ mới, giới âm nhạc tràn ngập những các sáng tác nhiều phong cách đa dạng.
Ca sĩ mạng hoạt động dưới hình thức cá nhân đã trải qua những thăng trầm, không có bản nhạc kinh điển nào ra mắt, fan hâm mộ cũng sớm đã thay đổi gu của mình. Nhưng không ai ngờ được rằng, ca sĩ mạng đã từng càn quét nửa giang sơn giờ gần như biến mất trên thế giới âm nhạc giờ lại có một con Hắc Mã xuất hiện, khiến cho ca sĩ mạng bắt đầu tái hiện lại ánh hào quang.

/1027

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status