Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 24 .2

/215


Diệp Chi Cầm đối với loại kích thích này rất không quen, cô hoảng sợ, “Cậu, ưm... Ha... thật thoải mái... không... đáng ghét, mau đi ra... A...”

 

Lý Khai không ngừng lại, tiếp tục mặc quần lót cho cô, cự căn ở trong huyệt cô tiếp tục lắc lư, “Cái gì đi ra ngoài?”

 

“Em... em trai của cậu... Ưm...”

 

Lý Khai đột nhiên bóp chặt hạt đậu nhỏ của cô, xoa nắn, “Sai rồi, cậu sẽ bị trừng phạt.”

 

Tao bức bị côn thịt lớn lấp đầy, hạt đậu nhỏ còn bị chơi đùa, toàn thân cô trở nên tê dại, xung quanh cô là bạn cùng lớp và thầy giáo, cô vừa sướng lại cảm thấy xấu hổ, chỉ muốn hắn mau dừng lại.

 

“Chim, chim lớn của cậu, a.. mau đi ra... đừng phạt... ưm... người ta nữa.”

 

Thiếu niên khi nặng khi nhẹ tiếp tục thưởng thức hạt đậu nhỏ sướng đến run run, “Miễn cưỡng tính là đúng, vì sao hạt nhỏ này lại dáng yêu như vậy, bị trừng phạt còn nhảy dựng lên.”

 

Cô gái không nói được gì, bởi vì hạt đậu nhỏ bị trừng phạt mà cảm thấy vừa thẹn vừa hưng phấn mà kích động, “Đúng rồi thì... đừng phạt tớ... Ưm...”

 

“Nhưng tớ muốn nghe cậu gọi nó, côn thịt lớn.”

 

Thiếu niên nói ra cái tên tục tĩu hắn đã từng nghe qua, hắn muốn bạn tốt nhất của hắn, thanh mai, cũng gọi cự căn của hắn như vậy. Lý Khai xuống tay từ ngây ngô dần dần trở nên thành thục.

 

“Côn, côn thịt lớn mau ra ngoài, không được... Ưm...”

 

“Từ cái gì rút ra, hả?” Hầu kết trúc mã lăn lộn.

 

“Em gái... Chim lớn của cậu, nhanh lên... mau rút ra khỏi em gái tớ... đừng trừng phạt... cầu xin cậu...”

 

“Nói là tiểu tao bức.” Thiếu niên lạnh lùng không chút động lòng.

 

“Côn thịt lớn của cậu... nhanh.. ra khỏi tiểu... tiểu tao bức của tớ... A... Không được... Đừng sờ... Sẽ bị phát hiện mất...”

 

Lý Khai nghe thanh mai nói ra lời sắc tình hoàn chỉnh như vậy, kìm lại du͙c vọng muốn hung hăng thao cô, miễn cưỡng rút tay về, “Côn thịt tớ dài như vậy, nơi này lại chặt như vậy, làm sao rút ra được? Chờ lát nữa cậu trả lời câu hỏi đứng lên mới có thể rút ra được.”

 

Mọi mong đợi của cô gái đều tan tành. Cô đành tiếp tục ngồi như vậy, dâm đãng mà ngậm côn thịt lớn. Hy vọng thầy giáo sẽ gọi cô lên trả lời câu hỏi.

 

Sau khi Lý Khai mặc quần lót vào chân phải cho cô, nghĩ một chân khác cô của còn tách xa như vậy, không gian dưới bàn học lại hẹp, rất khó mặc quần lót. Đành phải giúp cô xỏ giày bên phải trước, sau đó kéo quần của mình lên đến phía dưới trứng.

 

Hắn đang suy nghĩ xem làm cách nào để mặc vào cái chân còn lại cho cô thì đột nhiên nghe thấy thầy giáo gọi tên hắn, hắn định đứng dậy trả lời câu hỏi.

 

Diệp Chi Cầm khẩn trương mà mút chặt côn thịt lớn.

 

“Đừng sợ, cùng tớ đứng lên.”

 

Những gì thầy giáo nhìn thấy rất bình thường, chỉ là lên trả lời câu hỏi.

 

Không ai phát hiện ra phía sau làn váy to của cô gái là côn thịt lớn của thiếu niên đang cắm vào tao huyệt cô.

 

 


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status