Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 24

/215


CHƯƠNG 24 

 

Sau khi trả lời câu hỏi, Diệp Chi Cầm trực tiếp ngồi xuống, không biết rằng côn thịt to lớn của Lý Khai đã cơ khát khó nhịn mà nhắm chuẩn vào miệng tao huyệt, chuẩn bị ở trong lớp học cắm sâu vào tao bức cô.

 

Đang ngồi được một nửa, miệng huyệt bị quყ đầu cứng rắn nóng rực căng lớn ra, cô nhận ra có điều gì đó không ổn, lại không thể ngăn được tư thế đang ngồi xuống của mình.

 

Nếu người ngoài nhìn thấy thì giống như cô gái dâm đãng, chủ động mà gấp không chờ nổi ngồi lên côn thịt lớn.

 

Huyệt đạo chặt chẽ chưa bao giờ bị người khác tiến vào, vừa bắt đầu đã bị côn thịt thô dài cường tráng đi vào tận gốc. Mị thịt tầng tầng lớp lớp bị thô lỗ đẩy ra, hoa tâm hung hăng bị chọc vào.

 

Trong nháy mắt, hoa tâm Diệp Chi Cầm bị xỏ xuyên mà bủn rủn, cố nén tiếng rên ɾỉ lên cao trào.

 

Sau khoáı cảm mãnh liệt, cô cảm thấy đau đớn vì bị phá thân.

 

Lần đầu tiên côn thịt lớn của Lý Khai được chặt chẽ bao vây lấy như vậy, mị thịt ấm áp ẩm ướt gắt gao ngậm lấy nguyên cây côn thịt.

 

Hắn cố gắng chống lại sự phấn khích khi vừa mới khai trai, bàn tay to nhẹ nhàng yêu thương vuốt ve lưng và đùi thanh mai, hắn nhận thấy bản thân đã phá vỡ một lớp màng nên cố gắng hết sức để trấn an cô gái.

 

Thiếu niên cho rằng sự run rẩy của cô gái trong cơn cực khoái là biểu hiện của sự đau đớn không thôi.

 

Hắn có chút hối hận vì đã bị dục bọng chi phối nên ở ngay trong lớp mà cắm tao bức cô.

 

Dù muốn điên cuồng thọc vào rút ra nhưng hắn vẫn cố gắng chịu đựng.

 

Về phía cô gái, cô lại tưởng bản thân không cẩn thận mà đút côn thịt lớn của trúc mã vào, còn hưởng thụ khoáı cảm côn thịt thô dài bạn tốt mang lại. Cô không khỏi cảm thấy xấu hổ vì tình trạng say sưa của mình.

 

“Đều, đều tại cậu cứ thổi vào bên dưới người ta, người ta mới không lưu ý ngồi xuống.” Lời nói run rẩy nhưng còn mang theo âm cuối kiều mị.

 

Lý Khai nhẹ nhàng sủng nịnh nói, “Đồ trứng thối, ai bảo tiểu huyệt cậu đáng yêu như vậy cơ chứ, thật sự không có tí lông nào.” Đột nhiên hắn nghĩ tới cái gì, “Mà này, làm sao cậu biết tiểu huyệt cậu không có lông, hả?”

 

Diệp Chi Cầm không khỏi gắt gao kẹp tiểu huyệt lại, không dám nói gì.

 

“Nói đi, có phải cậu hay tự an ủi sờ em gái hay không, phát hiện nó vừa bóng loáng lại mềm mại, chẳng lẽ cậu còn bẻ tiểu huyệt ra nhìn vào gương cẩn thận quan sát sao? Tiểu Diệp Tử của tớ, sao tớ lại không phát hiện ra cậu dâm như vậy cơ chứ?”

 

“Không, không phải, là tớ tò mò, lấy... di động chụp một cái...”

 

“Tò mò vậy cơ à, hay là bây giờ chúng ta cũng chụp đi, chụp bộ dáng em gái cậu ngậm lấy chim lớn của tớ.”

 

Cô gái run rẩy nhìn hắn cầm di động, vén váy cô lên rồi chụp nơi hai người đang ân ái.

 

“Chà... ánh sáng không đủ, chụp lại lần nữa nào.”

 

Hắn ôm eo hơn chỗ bọn họ giao hợp. Thiếu niên sợ bàn che mất ánh sáng mà còn dâm đãng nâng vòng eo rắn chắc mình lên cùng cô đón ánh sáng.

 

Nếu giám thị mở máy theo dõi dùng trong thi cử ra thì có thể ghi lại cảnh dâm đãng của cô gái lộ ra bộ dáng bị cắm bức.

 

Lần này ảnh chụp rất hoàn mỹ. Côn thịt lớn hung hăng căng tiểu huyệt ra, hai cánh hoa thoải mái tách ra, hạt đậu nhỏ đứng thẳng, thịt huyệt phấn nộn, còn có trứng của trúc mã, tất cả đều nhìn thấy rõ ràng.

 

“Tớ gửi đến không gian riêng rồi đó, khi nào về thì cậu tải xuống, tớ muốn dùng nó làm hình nền di động.”

 

Diệp Chi Cầm nghĩ đến ảnh chụp dâm mĩ côn thịt đang cắm của bọn họ bị hắn dùng làm hình nền, lỡ không cẩn thận bị ai đó nhìn thấy thì làm sao bây giờ... tao huyệt cô không nhịn được mà ngứa ngáy.

 

Lý Khai không dám thọc vào rút ra sợ làm đau cô nhưng cũng không muốn rút côn thịt ra. Hắn thèm muốn cảm giác được tao bức của thanh mai ngậm côn thịt hắn.

 

Hắn cầm lấy quần lót, nâng một chân cô lên xỏ vào.

 

Động tác của hắn làm côn thịt lớn đâm trái phải, tao huyệt bị côn thịt lớn kích thích hưng phấn không thôi.


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status