TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 256: Kịch giả tình thật?

/282


Chương 256: Kịch giả tình thật?

So với vẻ mặt hưng phấn của Hoắc Gia Tinh, Tần Lạc một chút cũng không hy vọng Hoắc Kỷ Thành sẽ đến, để cho cô giả làm mẹ của Hoắc Gia Tinh cô đã rất khó xử, còn phải cùng ba con nhà Hoắc Kỷ Thành giả dạng làm người một nhà, thật sự là quá dày vò!

Nhưng đã đến đây, cô cũng không thể lựa chọn lâm trận bỏ chạy. . .

Chỉ có thể kiên trì ở lại.

Hoạt động gia đình tiến hành rất thuận lợi, Hoắc Gia Tinh là hưng phấn nhất, khi đến phiên bé, một tay bé nắm ba, một tay nắm mẹ, hận không thể tuyên bố với mọi người đây là ba mẹ của bé.

Trong lòng Tần Lạc rất xấu hổ, nhưng ở mặt ngoài lại giả vờ như rất bình tĩnh, phối hợp với Hoắc Gia Tinh lộ ra nụ cười.

Trời biết cô chịu đựng có bao nhiêu vất vả!

Khi ba mẹ phối hợp với con chơi trò đoán thành ngữ, Tần Lạc có một ảo giác rất quen thuộc, trong nháy mắt, trong đầu giống như hiện lên đoạn ngắn gì đó...

Hoắc Kỷ Thành luôn len lén quan sát cô, thấy dáng vẻ của cô trong lòng không khỏi mừng thầm, xem ra đưa Lạc Lạc đến những nơi trước kia đã từng đi thật sự sẽ giúp cô nhớ ra cái gì...

Anh tin cứ tiếp tục như vậy Lạc Lạc sẽ phải rất nhanh nhớ ra anh với Tiểu Tinh.

Bạn học Tiết Tử Hạo hôm nay lại bại bởi Hoắc Gia Tinh, bé khó tránh khỏi có chút buồn giận bất bình, rõ ràng nhóc con này mới bắt đầu đều không có ba mẹ đến tham gia họp phụ huynh, từ sau lần đó liền không thiếu ai rồi.

Đáng ghét!

Còn có, dáng vẻ ba mẹ nó so với ba mẹ mình còn đẹp trai xinh đẹp hơn, dẫn đến những bé gái trong lớp vốn thích bé đã chuyển hướng Hoắc gia Tinh rồi...

Nghĩ lại bé buồn bực không thôi!

...

Hai giờ sau, hoạt động gia đình kết thúc, cô giáo nhấn mạnh khen ngợi Hoắc Gia Tinh cùng cha mẹ bé, điều này làm cho Hoắc Gia Tinh rất vui sướng, giữa lông mày cũng không thể che hết hưng phấn.

Nhìn dáng vẻ của bé, nơi nào đó trong lòng Tần Lạc như bị đánh một cái, có cảm giác nói không nên lời...

Nhưng lập tức bỏ lại phía sau ý nghĩ này, cô làm sao vậy?

Chỉ là bọn họ diễn luyện một chút mà thôi, kịch giả tình thật rồi sao?

Lúc rời khỏi nhà trẻ, Hoắc Kỷ Thành nói buổi tối mời Tần Lạc ăn cơm để bày tỏ lòng biết ơn, lại bị cô cự tuyệt: "Không cần, buổi tối tôi có hẹn với mấy người bạn."

Trên mặt Hoắc Kỷ Thành có chút thất vọng, anh cho rằng Tần Lạc không muốn cơm với anh.

"Vậy hôm nào đi?"

Tần Lạc có chút do dự, tối nay hẹn với các bạn cô là thật, đồng thời cô cũng sự không muốn cùng ăn cơm với Hoắc Kỷ Thành!

Ở cùng người đàn ông nguy hiểm này, cô tình nguyện ít gặp mặt càng tốt.

Hoắc Gia Tinh ngọt ngào ngây thơ mím miệng nhỏ: "Chị, chị không muốn gặp Tiểu Tinh sao?"

Tần Lạc: "..."

Được rồi! Cô thừa nhận cô có chút không có biện pháp cự tuyệt nhóc con kia, hơn nữa bé bày khuôn mặt nhỏ nhắn uất ức, giọng lại còn mềm dẻo đáng yêu như thế...

"Không có! Tối nay chị thật sự hẹn với mấy bạn cùng phòng thời đại học ăn cơm."

"A... Vậy thì tối ngày mai."

"Tối ngày mai cũng không được..."

"Ngày kia?"

Hoắc Gia Tinh hỏi bám riết không tha, Tần Lạc chỉ có thể đầu hàng...

"Được rồi..."

"Ha Ha! Vậy thì buổi tối ngày kia gặp!"

"Ừ."

Rơi vào đường cùng, Tần Lạc chỉ có thể nở một nụ cười tươi tắn, nhìn thấy Tiểu Tinh vui vẻ như vậy, trong lòng cô không nói lên được là cảm giác gì...

*****

Bốn giờ chiều, Đường Từ Từ mới vừa trở lại biệt thự, thìn nhìn thấy ba người đàn ông đẹp trai khác nhau ngồi trên sofa phòng khách, bên phải là người đàn ông nào đó có một loại khí thế đế vương tôn quý, khí phách rét lạnh.

Người đàn ông ở giữa cô đã từng gặp hai lần, là Phùng Thiệu Kinh bạn tốt của Liên tấn Nghiêu.

Còn người đàn ông bên trái kia có 


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status