TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 255: Bạn học cũ giải vây

/282


Chương 255: Bạn học cũ giải vây

Tần Lạc cũng không để những thứ này ở trong lòng, trên đời này Cố luật sư nhiều như vậy, mặc dù Cố Nam Châu rất ưu tú, là luật sư có tiếng tăm, nhưng cũng không đến mức đi chỗ nào cũng có thể nghe thấy tên của cậu ta?

Cô bĩu môi, lập tức đi ra bên ngoài, mới vừa đi vài bước thì đụng phải bạn học cũ Cố Nam Châu.

"Cô đã đi làm ở đây rồi hả?"

"Ừ, chắc cậu không phải là luật sư thường xuyên làm ở đây chứ?"

"Miễn cưỡng xem như vây."

"Ưm..."

Chẳng lẽ thật sự khéo như vậy? Cố luật sư mà đồng nghiệp vừa thảo luận chính là Cố Nam Châu sao?

Nghĩ như vậy, thì cô cẩn thận đánh giá Cố Nam Châu một cái, dịu dàng tao nhã, hơn nữa lúc cười rộ lên làm cho người ta có một cảm giác như tẩm gió xuân.

Diện mạo đẹp trai năng lực mạnh mẽ, còn có thái độ lịch sự, người đàn ông như vậy làm sao có thể không mê luyến?

Hai người còn chưa nói được vài câu, phó tổng Trình đã đi tới, thấy hai người bọn họ không khỏi kinh ngạc hỏi: "Cố luật sư, cậu với Tiểu Tần quen nhau sau?"

Ông ta cũng chỉ hỏi thăm dò thôi.

Cố Nam Châu rất hào phóng thừa nhận: "Đúng, chúng tôi là bạn thời trung học."

Lần này phó tổng Trình vô cùng kinh ngạc: "Thì ra hai người là bạn thời trung học! Khó trách đều ưu tú như vậy! Xem ra lớp học hai người ra ngoài đều là nhân tài!"

Ông ta đương nhiên biết thân phận thật của Cố Nam Châu, đây là thay đổi phương pháp lấy lòng Cố Nam Châu!

Cố Nam Châu cười nhạt: "Phó tổng Trình quá khen."

Phó tổng Trình cũng biết tính tình khiêm tốn của vị Ngũ Thiếu nhà họ Cố này, không thích vuốt mông ngựa, lập tức một vừa hai phải, chỉ cười tít mắt nói: "Nếu Cố luật sư với tiểu Tần là phiên dịch, thì không thể bỏ qua công lao của tiểu Tần trong hội nghị sáng hôm nay, không bằng giữa trưa cùng ăn cơm đi?"

Lời này của ông ta đương nhiên là nói với Tần Lạc, thật ra bữa tiệc buổi trưa đều là lãnh đạo cấp cao của công ty, không định gọi Tần Lạc, nhưng trong lúc vô tình phó tổng Trình thấy Cố Nam Châu quen biết với Tần Lạc, thì bản thân nổi lên chút tâm tư nhỏ...

Mặc kệ chuyện có giống như ông ta nghĩ không, kéo Tần Lạc cùng đi ăn cơm luôn luôn không sai!

Người đẹp mà! Nhìn cũng đẹp mắt!

Tần Lạc vốn muốn cự tuyệt, nhưng nhìn đến ánh mắt tha thiết của phó tổng Trình như thế, lập tức nghĩ ông ta là cấp trên của mình, nếu trực tiếp cự tuyệt nhất định sẽ mang đến không tiện cho công việc về sau...

Thôi! Không phải chỉ ăn cơm trưa sao? Bọn họ cũng không ăn được mình.

"Cảm ơn ý tốt của phó tổng Trình."

"Vẫn là tiểu Tần có thể nói!"

Cố Nam Châu chỉ mong sao thời gian ở chung với Tần Lạc có thể nhiều chút, cho nên cũng không chen vào, hơn nữa anh cũng không muốn biểu hiện rất bảo vệ Tần Lạc ở trước mặt phó tổng Trình.

Nếu Hoắc Thái Vi thấy một màn như vậy, chỉ sợ sẽ nói Tần Lạc lại dở công phu quyến rũ rồi...

...

Trong lúc cơm trưa, Tần Lạc lại gặp chàng trai trẻ tuổi buổi sáng gọi Hoắc Thái Vi đi kia, dường như cậu ta là trợ thủ đắc lực bên cạnh Cố Nam Châu, đi vào đưa phần văn kiện rồi ra ngoài.

Tần Lạc cảm thấy kỳ lạ, nói như vậy, cô gái kia cũng là nhân viên làm việc ở văn phòng luật sư của Cố Nam Châu, rốt cuộc cô ta mắng mình là hồ ly tinh do mình đoạt người nào của cô ta chứ?

Quả thực không hiểu ra sao cả!

Trong bữa tiệc, phó tổng Trình bảo Tần Lạc uống rượu, cô từ chối vài lần không được, Cố Nam Châu mới từ từ mở miệng: "Thời gian làm việc buổi chiều còn hơn nửa giờ nữa, phó tổng Trình nên vui mừng có nhân viên chuyên nghiệp giống như vậy."

Anh nói có ý nghĩa khác làm phó tổng


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status