Tổng giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

Chương 84.3 : Tiếp

/849


Chương 84.3 (tiếp theo)

Đã đổi sang công việc mới, không bằng, cô sẽ lại bắt đầu nuôi tóc dài, cuộc sống tựa hồ đã mở ra cho cô một khung cửa sổ   hoàn toàn mới. Cô có công việc ổn định, đứng đắn, mẹ cũng thật vui vẻ, không còn đánh chửi cô nhiều như trước. Tri Tri cảm thấy một lần nữa bản thân mình tựa hồ lại được bổ sung rất nhiều sức lực. Đợi đến lúc đã có đủ tiền, cô sẽ đổi nhà,thuê một gian phòng mới tốt hơn một chút, thân thể của mẹ không tốt, hiện tại phòng rất ẩm ướt, môi trường xung quanh cũng ồn ào, không tốt cho sự dưỡng bệnh của mẹ...

     Đợi đến sau này, khi sức khỏe của mẹ dần dần tốt lên, trong tay cô cũng đã có tiền gởi ngân hàng, cô sẽ nỗ lực nhờ người mua giúp một căn nhà của mình để ở, cuộc sống hàng ngày cứ như vậy mà trôi qua một cách tốt đẹp! Tri Tri nghĩ như vậy, nụ cười càng thêm sâu.Ở nơi khóe môi còn có hai cái lúm đồng tiền đáng yêu, cô vừa soi gương, vừa chụp vỗ gương mặt ửng đỏ của mình, vừa mới trải qua vài ngay yên ổn ngày, cô đã bắt đầu mơ tưởng hão huyền chăng?

     Bất quá tóm lại là đã có hi vọng, mọi chuyện đang ở chiều hướng phát triển tốt đẹp! Nhất định phải tin như vậy!

     Cho dù là bằng với khả năng của mình, cả đời này cô không gả đi cũng không có gì đáng ngại, vẫn có thể chăm sóc mẹ như bình thường!

     Tri Tri nghĩ, ôm đầu gối ngồi xuống ghế sofa rộng rãi được kê ở khoảng trống nơi thang máy, bàn tay nhỏ bé non mềm chống lấy má, nhắm lại mắt, cơ hồ có thể cảm giác được cuộc sống mới đầy sáng sủa của mình đã từng chút, từng chút tới gần cô rồi.

     **

     Mạnh Thiệu Hiên ôm quyển sách thật dày kia đi đến văn phòng, liền đem một đống tài liệu báo cáo bảo người quản lý mang đến giao cho Kiều Tử Tích. Anh gọi điện thoại nội tuyến bảo Lâm Thi đến, sau đó cả người dựa vào ghế sofa, hai chân gác lên trên bàn, lại kéo mở cổ áo, ngậm một điếu thuốc lá bắt đầu phun mây thả khói.

     Một đại thiếu gia vừa rồi quần áo còn chỉnh tề, phong cách hiên ngang, đảo mắt đã biến thành một người ăn chơi trác táng.

     Lâm Thi vừa tiến đến nhìn phẩm hạnh này, gương mặt không khỏi nghiêm lại: "Tam Thiếu, chân của ngài có thể không đặt lên trên bàn pha trà được không?"

     "Tôi đây không uống trà." Mạnh Thiệu Hiên phun ra một vòng khói nhìn rất lưu manh, Lâm Thi tức giận hung hăng đạp anh một cước!

     "Tìm tôi có chuyện gì! Tôi đang vội muốn chết đây, đại thiếu gia, tôi cũng không được giống như ngài, một người hiếm có, lại còn gặp được cảnh “phú quý nhàn nhân” (người nhàn hạ giàu sang)!" Lâm Thi ngồi trên sofa đối diện với anh, nói đầy tức giận.

     "Cô hãy xem cuốn sách này." Mạnh Thiệu Hiên đưa cuốn sách tới, lại thành thạo ói ra một cái vòng khói, hơi nheo mắt: "Tên sách là gì?"

     "Tôi nói này, đại thiếu gia, tốt xấu gì ngài cũng sống ở nước ngoài nhiều năm như vậy, ngài lại không nhận biết được tiếng Anh sao" Lâm Thi hô to gọi nhỏ, Mạnh Thiệu Hiên nhìn cô thật vô tội: "Tôi bị mù, không nhìn được, cho nên tôi chỉ có nói, cũng không đọc được chữ."


/849

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status