Tổng giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

Chương 84.2 : Tiếp

/849


Chương 84.2 (tiếp theo)

Anh vẫn luôn cho rằng cô chỉ là một người làm công, không từng được học hành gì, hiện giờ mới phát hiện ra, cô đọc sách, mà còn lại là những cuốn sách rất dày, khổ sách thật vĩ đại, trên bìa sách lại còn có tiếng Anh!

     Tri Tri nhìn thấy anh để ý đến những cuốn sách, giật nảy người, cô lại dùng thời gian đi làm để xem sách giải trí, tóm lại là một chuyện không có gì đáng vẻ vang.

     "Thực xin lỗi, Kiều Thiếu gia, sau này tôi nhất định sẽ không đọc sách nữa, ngài tha thứ tôi một lần này được không?" Cô cho rằng Mạnh Thiệu Hiên đang trách cứ cô đã mắc lỗi trong thời gian làm việc,  liền hoảng hốt. Giữa lúc đó cô tiến lên một bước, nhẹ nhàng kéo ống tay áo của anh lại, cúi đầu xin lỗi.

     Ngọn đèn giữa thang máy rất sáng, Mạnh Thiệu Hiên nhìn thấy rất rõ khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp hơi gầy của cô so mấy ngày hôm trước tựa hồ đã trơn bóng hơn một ít, không còn tái nhợt lợi hại như trước, ngược lại mang theo sắc hồng nhàn nhạt. diễn๖ۣۜđànlê๖ۣۜquýđôn Cô mở to đôi mắt ngập tràn hơi nước nóng bỏng đầy vẻ cầu xin nhìn anh. Bàn tay nhỏ bé đang nắm lấy ống tay áo của anh lúc này vẫn còn hơi run run, quả thực khiến anh mềm lòng không sao kiềm chế nổi. Cô gái nhỏ này, cô chỉ dùng ánh mắt như vậy mà nhìn anh, anh thực hận không thể đáp ứng được những yêu cầu của cô.

     "Tôi không có ý trách cứ cô. Công việc mở thang máy thật nhàm chán, lúc rảnh rỗi cô có thể tùy tiện đọc sách, chỉ cần không làm ảnh hưởng đến công việc là được." Mạnh Thiệu Hiên thốt ra lời này xong, tay Tri Tri liền buông lỏng ra, trên mặt cô hiện lên lúm đồng tiền mờ mờ, tựa hồ còn có tiếng thở dài khe khẽ thật nhẹ nhõm nữa.

     Mạnh Thiệu Hiên nhìn cô cười, trong lòng giống như được uống mật vậy, so với việc mình gặp được chuyện gì đó vui vẻ anh còn thấy cao hứng hơn bội phần!

     Một khi cao hứng, anh cũng thoáng quên hết tất cả, liếc mắt nhìn thấy tóc của cô có chút rối loạn, anh không khỏi vươn tay ra vén vén, lui lại một bước để nhìn, so lúc nãy hình như còn thấy rối loạn hơn, không khỏi cau chặt hàng lông mày dài đẹp mắt, lại vén lại gẩy một chút. Từ trước đến nay anh chưa từng qua lại với một cô gái nào, nên lực của tay cũng hơi mạnh. Tri Tri bị anh đùa nghịch đến đứng không vững, lại cũng không dám thốt ra lời, mãi sau, cuối cùng anh cũng buông tha cho cô, nói một câu đầy chán nản: "Tri Ti, cô hãy nuôi tóc dài đi!"

     "Để tóc dài phiền toái lắm." Tri Tri nhẹ nhàng nói, giọng của cô luôn mềm mại như vậy, Mạnh Thiệu Hiên nghe mà cả người thật thoải mái, giống như là đang nóng nực được ăn một hộp kem lớn vậy, cả người anh, đến từng chân lông đều thật thoải mái.

     "Cô mà để tóc dài nhất định nhìn rất đẹp mắt." Mạnh Thiệu Hiên nói chắc chắn, chị dâu cũng có tóc dài, hơn nữa chất tóc vô cùng tốt, cũng chưa từng nhuộm tóc bao giờ. Tri Tri mà để tóc dài thì không biết hình dáng sẽ ra sao nhỉ?

     Nghe thấy anh nói như vậy, gương mặt của Tri Tri bỗng chốc đỏ rực lên, đầu cũng cúi thấp xuống: "Kiều Thiếu gia, ngài nên đi làm thôi..."

     Bộ dáng ngượng ngùng của cô, càng nhìn anh càng thêm thấy thương xót, anh nghĩ muốn gần gũi với cô, lại sợ sẽ dọa đến cô, đành phải cố nén tấm chân tình đang quay cuồng xuống tận đáy lòng mình.

     Mạnh Thiệu Hiên nhìn thấy có một quyển sách đang mở ra để trên sofa, đôi mắt anh chuyển động, liền cướp lấy: "Tôi mượn quyển sách này để đọc, ngày mai sẽ trả lại cho cô." 

     Nói xong, sau đó anh giống như một đứa nhỏ ôm lấy cuốn sách rồi bỏ chạy luôn...

     "Ấy này... Kiều Thiếu..." Tri Tri đuổi theo một bước, lại đứng lại, bất đắc dĩ lắc đầu thở dài một tiếng, làn môi vừa xinh xắn vừa đáng yêu cũng chậm rãi thoáng phác họa một nụ cười. Cô soi mình vào vách tường sáng bóng của thang máy, tỉ mỉ đánh giá bản thân, bộ dáng của cô lúc để tóc dài thế nào, chính cô cũng đã nhanh chóng quên từ lâu rồi...


/849

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status