Tổng giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

Chương 85.3 : Thân Phận bị lộ - Không có bí mật nào là bí mật (Tiếp)

/849


CHƯƠNG 85.3: THÂN PHẬN BỊ LỘ - KHÔNG CÓ BÍ MẬT NÀO LÀ BÍ MẬT (tiếp theo)

Lúc nhỏ vì còn mải chơi nên cô hầu như không để ý tới. Nhưng từ khi cô bắt đầu đi học, ba ba đã giữ lại những quyển sách này, khi đó cô mới ngẫu nhiên nhớ tới. Sau đó cô phải lục lọi tìm kiếm mãi mới thấy, cũng bởi tâm huyết dâng trào nên cô đã đóng con dấu này cho mỗi quyển sách...

     "Như vậy, cái tên trong con dấu đóng trên bìa quyển sách mới thật sự là tên của cô phải không."

     Mạnh Thiệu Hiên gọn gàng dứt khoát hỏi. Mặc dù anh dùng câu hỏi, nhưng ngữ điệu lại không hề có chút nghi vấn, phảng phất chắc chắn rằng mình đã biết đó là sự thực.

     Tri Tri cắn chặt môi dưới, hai tay lập tức nắm chặt lại, mồ hôi rịn ra trong lòng bàn tay ẩm ướt dinh dính, rất khó chịu. Nhưng cô lại cảm thấy giờ phút này như đang bị xoay trong cảnh bế tắc, cảm giác giống như đang bị đè nén vậy cực kỳ khó chịu.

     Phó Tĩnh Tri...

     Đây đã từng là cái tên nhã nhặn, lịch sự, dịu dàng của cô... Cuộc đời này, liệu cô còn có cơ hội được người ta gọi một tiếng như vậy nữa không?

     Sắc mặt Tri Tri trắng bệch, những gì đã qua cô không muốn nhớ lại nữa. Hàng đêm, cô đã phải gian nan bức bách bản thân phải quên đi, những hồi ức đó đã trở nên phai nhạt dần... nhưng còn cái tên này, nó đã đi theo cô suốt hai mươi mấy năm, không lúc nào không nhắc nhở cô, hết thảy đã thành quá khứ, nhưng không giống như một giấc mộng, cái tên ấy thật sự tồn tại mãi mãi...

     "Vì sao cô lại phải cải danh đổi họ vậy?" Mạnh Thiệu Hiên không đợi cô trả lời, không cho cô có cơ hội phản bác, lại tiếp tục đưa ra một vấn đề khác.

     Quả nhiên, Tri Tri do dự hồi lâu, sau đó hít một hơi thật sâu, cô chậm rãi buông lỏng hai bàn tay đầy mồ hôi đang nắm chặt ra, ánh mắt dần dần trở nên an tĩnh: "Bởi vì trong quá khứ, cuộc đời tôi đã xảy ra một số chuyện, tôi không muốn mình nhớ lại những gì đã qua nữa, tôi muốn bắt đầu một cuộc sống mới."

     "Nói như vậy, cô thừa nhận tên thật của cô là Phó Tĩnh Tri phải không?" Mạnh Thiệu Hiên sắp không khống chế được bản thân nữa, trong giọng nói đã có sự căng thẳng, hai tay anh để ở sau lưng đã nắm chặt đến nổi gân xanh, run run sắp sửa không kiểm soát được nữa.

     Tri Tri có chút nghi hoặc xoay người lại, nhìn thấy rất rõ ràng sự cố gắng kiềm chế trên gương mặt lẫn cảm xúc của Mạnh Thiệu Hiên, cô kỳ quái hỏi: "Ngài có vẻ rất để ý đến vấn đề này?"

     "À... Là thế này, cái tên Phó Tĩnh Tri này rất quen thuộc với tôi. Tôi đã từng nghe thấy một người bạn tốt của tôi nói lại, cho nên mới có sự kinh ngạc đến như vậy."

     Mạnh Thiệu Hiên đã biết được đáp án, trái tim đã bình yên trở lại, giọng nói cũng không còn hoảng loạn khẩn trương như trước, cách nói chuyện đã thả lỏng hơn.

     " Bạn tốt của ngài sao? Là ai vậy?" Tri Tri không khỏi nhíu mày, Mạnh Thiệu Hiên mê muội nhìn cô, ngay cả bộ dáng cô nhíu mày, so với các cô gái khác cũng đáng yêu hơn. Vẻ xinh đẹp của cô, anh cũng chưa bao giờ gặp qua. Tất cả phụ nữ trên đời này cộng lại cũng không sánh bằng cô, cho dù anh có nỗ lực dùng hết khả năng của bản thân, cũng không thể nào vẽ nổi một phần mười nét xinh đẹp của cô.

     Đương nhiên, anh tuyệt đối sẽ không vẽ tranh... Đương nhiên, đây cũng là một bí mật.

     "Chắc chắn cô đã quên anh ta rồi, anh ta tên là Mạnh Thiệu Hiên, mấy năm trước bởi vì bị bệnh nên phải ra nước ngoài, hiện giờ vẫn chưa trở lại, có đôi lúc, khi tán gẫu với tôi, anh ta thường nhắc tới cô, đúng rồi!"

     Mạnh Thiệu Hiên “linh cơ nhất động” (nhạy bén ứng đối), trong đầu nhanh chóng xoay chuyển nghĩ ra một kế sách mới: "Thiệu Hiên vẫn luôn luôn nhớ thương cô, nói tôi về nước nếu như có gặp cô, muốn tôi nhất định phải thay mặt anh ta cực kỳ quan tâm đến cô, bởi vì năm xưa cô đối xử với anh ta rất tốt."

     Tri Tri lặng lẽ đứng ở nơi đó, làm sao lại có thể có chuyện khéo như vậy? Cô đã quên mất rồi, thậm chí trong trí nhớ của cô, cũng không sao nhớ nổi bộ dáng người mà đến giờ vẫn còn đang nhớ thương cô, đơn giản chỉ vì năm đó cô đối với anh chỉ là sự quan tâm nho nhỏ mà thôi.

     Hơn nữa, điều làm cho Tri Tri thấy khó chịu nhất bây giờ chính là thủ trưởng trước mặt đã biết thân phận thật sự của mình, đương nhiên cũng sẽ biết toàn bộ những chuyện của cô. Cô làm sao còn mặt mũi mà đi làm ở chỗ này nữa?

     Cho dù là người ta bởi vì Thiệu Hiên mà không đuổi việc cô, nhưng chính cô cũng không có dũng khí để tiếp tục ở lại nữa. Thanh danh của cô đã không thể chịu nổi như vậy, nơi thành phố này, những nhân vật nổi tiếng không ai không biết đến những tai tiếng của nhị tiểu thư  nhà họ Phó, chắc chắn anh ta cũng biết.


/849

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status