Tổng giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

Chương 85.2:THÂN PHẬN BỊ LỘ - KHÔNG CÓ BÍ MẬT NÀO LÀ BÍ MẬT

/849


Chương 85.2:THÂN PHẬN BỊ LỘ - KHÔNG CÓ BÍ MẬT NÀO LÀ BÍ MẬT     

Mạnh Thiệu Hiên vẫn ngồi đó ôm lấy quyển sách, như muốn kéo dài cảm xúc trong lòng. Anh dứt khoát châm một điếu thuốc, vừa hút thuốc vừa suy nghĩ.

     Nếu Tống Tri Tri chính là chị dâu như đã nói,vì sao cô lại phải thay danh đổi họ, vì sao hiện giờ lại phải trải qua cuộc sống không sao chịu nổi như vậy? Vì sao tính tình cô cũng thay đổi, mà còn thay đổi hoàn toàn, trở  thành một người khác như vậy?

     Nếu chị dâu biết anh chính là Mạnh Thiệu Hiên, cô sẽ vui mừng hay là sẽ lạnh nhạt, xa lánh với anh? Dù sao, anh cũng đã từng là em chồng của cô. Người chị dâu tính tình vốn dịu dàng mà lại bảo thủ như thế, tuyệt đối sẽ không chấp nhận có sự quan hệ mập mờ gì đó với anh .

     Nếu Tống Tri Tri chính là Phó Tĩnh Tri, tất cả những khổ sở hiện tại của cô, rất có thể chính là do anh hai ban tặng. Nếu như cô hận anh hai, nhất định cũng sẽ hận người nhà họ Mạnh, nhất định cũng sẽ hận lây sang cả anh. Hơn nữa, nếu chị dâu không hận anh, cũng tuyệt đối không chịu chấp nhận qua lại với anh dù chỉ một bước . Do đó, với tình hình hiện nay, kế sách duy nhất chính là, anh tiếp tục giấu diếm thân phận của mình, đợi đến lúc chị dâu đã yêu "Kiều Tử Tích", như vậy việc tốt sẽ có thể thực hiện được rồi.๖ۣۜdi-ễn⊹đà-n๖ۣۜlê⊹qu-ý⊹đô-n Huống chi, anh đã sớm không muốn có sự liên quan gì với người nhà họ Mạnh nữa. Cái cảnh “huynh đệ tương tàn” (anh em đánh nhau), thủ đoạn giết người không gươm, chuyện tranh giành đến ngươi chết ta sống kia, anh tuyệt đối không muốn tham gia vào. Cùng lắm thì anh sẽ sống cả đời với cái tên Kiều Tử Tích kia, cùng chị dâu sống cảnh “song túc song phi” (nắm tay nhau cùng đi – ý nói sống bên nhau suốt đời), anh chẳng quan tâm đến cái gì gọi là luân lý đạo đức, anh không quan tâm đến cái gì mà người đời chế giễu, chỉ cần được sống cùng với chị dâu, cho dù trước mặt là núi đao biển lửa, anh Mạnh Thiệu Hiên này, mắt cũng sẽ không chớp một cái!

     Nghĩ đến đây, trong lòng đã có chủ ý, Mạnh Thiệu Hiên dập đầu mẩu thuốc lá, thân thể nặng nề dựa vào phía sau, hơi nhắm mắt lại. Lúc này, quyển sách được anh nâng niu một cách trân quý ở trong ngực, gương mặt dán vào nơi bìa sách, nhẹ nhàng hít hít, tựa như đang ngửi mùi hương trên người chị dâu vậy. Nhất định là hàng ngày bàn tay cô đã vỗ về quyển sách này, giống như ngày ấy, giữa sự tối tăm, anh đã cảm nhận được bàn tay mềm nhẹ của chị dâu đang vuốt ve gương mặt anh vậy... 

     Những hồi ức chồng chất lưu giữ trong trí nhớ hiện ra từng chút từng chút. Anh cũng không biết, trên đời này làm sao lại có thể có người có giọng nói giống nhau như vậy? Mùi hương trên người lại cũng có thể giống nhau như vậy? Phải biết rằng, anh bị mù hai mươi mấy năm, khứu giác và thính giác so với người thường sẽ lợi hại hơn vài lần! 

     Đúng rồi! Sau này trong lòng anh sẽ không bao giờ được phép gọi cái gì mà là chị dâu, chị dâu nữa, hai chữ chị dâu đã là một nghi thức, đã sớm trở thành quá khứ. Một ngày nào đó, anh muốn quang minh chính đại gọi tên của cô, Tĩnh Tri, Tĩnh Tri! Mỗi ngày anh có gọi đến trăm lần cũng không cảm thấy chán!

     Mạnh Thiệu Hiên nghĩ như vậy, trên gương mặt tuấn dật không giống người thường kia lại hiện lên nụ cười tự đáy lòng, đem cái vẻ hoàn toàn xa lạ kia lặng lẽ hòa tan vẻ âm trầm lẫn tàn khốc vốn có.

     ***********************************************

     Ngày thứ hai.

     Thời điểm nghỉ ngơi giữa trưa, Mạnh Thiệu Hiên đi vào thang máy. Từ trước đến nay Tri Tri vốn luôn cực kỳ giữ quy củ, tuy Lâm Thi đã nói rất nhiều lần, thời gian giữa trưa không có người qua lại, muốn Tri Tri đến phòng làm việc của cô để nghỉ ngơi một lát, nhưng Tri Tri lại không chịu. Cô tình nguyện ngồi một mình ngồi đợi ở trên ghế sofa nhỏ để đọc sách, yên lặng suy nghĩ một chút.

     Cô đã thiếu nợ chị Lâm quá nhiều, chung quy cô không thể để một người nào đó bị phiền toái, dù chỉ là một ánh mắt. Công việc của chị Lâm từ trước đến nay vốn bề bộn nhiều việc, cho nên đôi lúc giờ tan tầm gặp Lâm Thi ở lại tăng ca, cô cũng sẽ đến giúp Lâm Thi. Thấy cô đóng dấu tài liệu hoặc là sửa sang lại văn kiện rất quen thuộc, lão luyện lại không bị sai, Lâm Thi thật sự rất kinh ngạc, nói thẳng nhất định sẽ không để cho cô lại tiếp tục công việc mở cửa thang máy nữa. Lâm Thi muốn điều cô đến làm trợ thủ bên cạnh mình. Trong lòng Tri Tri không phải là không có mơ ước, dù sao, cô cũng là người đã từng được đào tao qua bậc Cao Đẳng. Ai muốn cả đời làm công việc mở thang máy, ai mà không muốn có thể được làm công việc tốt hơn lại có thể diện hơn, lại có thể phát triển cao hơn nữa kia chứ?

     Mạnh Thiệu Hiên vừa đi qua, rất nhanh Tri Tri đã ấn nút mở thang máy, kính cẩn đứng sang một bên: "Kiều Thiếu gia, ngài muốn đi xuống tầng nào vậy."

     Mạnh Thiệu Hiên không nói gì, cũng trực tiếp đóng thang máy, sau đó mới xoay người lại lập tức di chuyển cặp chân dài đi đến ghế sofa ngồi xuống: "Tôi tìm cô để nói vài câu chuyện."

     "Vâng." Tri Tri cúi đầu đáp, trong lòng cũng có chút thắc mắc, nói chuyện ở trong thang máy sao? Rõ thật là, đại thiếu gia này từ trước đến nay luôn phát sinh những việc không giống như người thường.

     "Những cuốn sách này đều là của cô sao?" Mạnh Thiệu Hiên chỉ chỉ chồng sách ở bên cạnh hỏi. Tri Tri nhẹ nhàng gật đầu: "Vâng, đó là sách của tôi."

     Những cuốn sách này là những gì của ba ba trước đây còn để lại. Mẹ cả và Tĩnh Tâm, Tĩnh Nghi, mấy người bọn họ vốn không thích những thứ này, cho nên đã để lại toàn bộ cho cô, tuy chuyển   nhà vài lần, Tri Tri vẫn cố gắng giữ gìn những cuốn sách đó. Cô còn có một con dấu nho nhỏ. Hiện giờ trên thị trường cũng đã không thể tìm được loại đá Thanh Điền thượng hạng này để khắc dấu nữa. Lúc cô còn rất rất nhỏ, ba ba đã thuê khắc một con dấu cho mình, lại dùng phần đá còn lại thuê khắc một con dấu cực kỳ nhỏ cho cô.


/849

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status