Tôi Đến, Cô Ấy Về

Chương 39 - Chương 39

/58


Cô muốn Tú nói gì đó, chỉ là nói dối thôi cũng được. Tại sao Tú không biện minh gì về việc Tú bỏ đi không nói lời nào như vậy? Chỉ là một lời nói dối để cho cô thấy rằng Tú bao biện để bảo vệ tình yêu của Tú dành cho cô cũng không sao? Hay đứa nhóc này… xác định là không cần cô thật rồi.

– Sao? Không giải thích gì cho tôi nghe được sao? Một lý do chính đáng cho hành động ngu ngốc đó cũng không có sao? – Nhi vẫn tiếp tục tức giận hỏi Tú.

– Chị đừng đi lung tung vào đêm như thế này nữa. Nếu chị cần, nhà có hai phòng ngủ đấy! Tôi sẵn sàng…

Chát!

Một cái tát thật mạnh được Nhi đáp thẳng vào má Tú.

– Đồ tồi! – Nhi vẫn tiếp tục mắng chửi Tú, nhất quyết không thể tha thứ cho thứ lỗi lầm này được.

Nhi đi thẳng tới phía Tú, cố định gương mặt Tú, và ấn lên môi Tú một nụ hôn. Đây chẳng phải là nụ hôn nồng cháy hay ngọt ngào gì cả, mà là nụ hôn trừng phạt khi cô cũng nhâm nhi được một chút máu từ miệng Tú.

– Kết thúc. Thực sự nếu cậu đã không nói gì, thì từ mai, tôi sẽ bắt đầu làm khổ cậu. Tôi cam đoan đấy, đừng nghĩ chỉ mình cậu không có tình người. Thế nhé…

Nhi định quay gót bước đi, thì Tú cuối cùng cũng chịu làm gì đó để níu kéo người phụ nữ của mình lại. Lòng của Nhi đã bị dầm trong đau đớn lâu ngày, cái khoảnh khắc mà Tú níu tay cô lại, có vẻ như ai đó đang kéo cô ra khỏi cái vũng sâu thẳm của sự đau đớn. Môi cô khẽ nhếch lên, đó là nụ cười của niềm vui. Cuối cùng, Tú cũng biết trân trọng cô, cũng biết cô quý giá rồi sao?

– Tôi phải làm gì thì chị không hận tôi? Tôi chỉ sợ chị biết tôi là em anh ta…

Tú lí nhí nói trong họng, trong không gian này, sự lí nhí đó vẫn đủ để hai người nghe được.

– Đó là lý do thật nực cười để làm tổn thương tôi. Nếu yêu tôi thực lòng, em sẽ không làm như vậy với tôi! – Nhi đã có phần nhẹ giọng hơn một chút, nhưng sự tức giận trong cô thì không thể giảm bớt được.

– Tôi rất yêu chị, chưa bao giờ hết yêu chị cả. Do hoàn cảnh…

– Phủ nhận hết những gì liên quan tới tôi là cách em thể hiện em yêu tôi sao? – Nhi được nước làm hơn, cô biết cô đang ở trong thế thắng, cô phải cho đứa nhóc này nếm mùi nghiệt ngã, ở bên cô mà như thể cách xa cả trăm cây số để Tú phải chịu sự đau khổ giống như cô đã từng.

– Không, thực lòng xin lỗi. Tôi chỉ cầu xin chị ở lại đây đêm nay, tôi đi dọn phòng cho chị ngay bây giờ đây, rồi sớm mai hẵng rời đi. Đêm rồi, nguy hiểm lắm!

Tú không biết giải thích như thế nào cả, Tú quay lưng đi về phía cái phòng trống không kia. Cũng may là Tú nghĩ cũng sẽ có ngày phải mời đồng nghiệp về nhà nên chuẩn bị thừa ra một cái phòng. Ai ngờ, giờ đã phải chuẩn bị nó cho Nhi. Tú lấy bộ ga giường mới ra, trải lên phẳng phiu, chuẩn bị cả chăn cho Nhi thật đầy đủ, sau đó quay ra gọi Nhi vào phòng. Nhưng chẳng thấy Nhi đâu. Tú đi tìm nhà tắm ở bên ngoài, cũng không thấy. Tìm cả nhà bếp cũng không rõ chị ấy đi đâu trong khi đôi giày chị ấy vẫn đang ở đây.

– Định bảo tôi ngủ ở chỗ khác trong khi chỗ của tôi ở đây sao?

Nhi lên tiếng. Tú biết tiếng nói đó phát ra từ phòng Tú.

– Tôi tưởng chị ghét tôi? Vậy để tôi sang kia cũng được! – Tú định ôm gối đi. Ngay lập tức hành động đó bị ngăn lại.

– Nằm xuống, tôi cho em nhiệm vụ sưởi ấm tôi đêm nay. Nếu không làm cho xong việc thì đừng trách!

Nhi gằn giọng nói, ép buộc Tú phải nằm bên cạnh mình. Tú đứng giữa một tình thế gian nan nguy hiểm. Nếu như Tú leo lên giường và nằm cạnh chị ấy, Tú sợ chuyện tiếp theo sẽ xảy ra. Nếu như Tú đi sang phòng bên, những câu chuyện kinh khủng mà Tú chưa thể hình dung ra được sẽ ập tới.

– Phân vân sao? Ok thôi, tôi sẽ đi khỏi đây…

Nhi thấy thái độ của Tú lưỡng lự, cô bực mình ngồi dậy và không buồn nhìn xem thái độ của Tú như thế nào nữa.

– Đừng đi, tôi xin lỗi. Tôi nằm ngay đây!

Tú vâng lời, leo ngay lên giường và cũng kéo Nhi về phía giường mình. Cuối cùng, cả hai người co thể đặt lưng lên giường và họ không thể ngủ được mặc dù chẳng một ai lên tiếng. Nhi lo sợ những suy nghĩ trong đầu mình lọt vào tai Tú, vậy nên cô đưa tay tắt đèn đi. Bóng tối bao trùm lên họ…

– Vì sao em bỏ rơi tôi? Có phút giây nào em nghĩ tôi yêu em như thế nào không?

Nhi là người lên tiếng trước. Ngày hôm nay đối với cô là mệt mỏi rồi. Cô đơn giản là không muốn đôi co, nhưng chuyện này dứt khoát cô phải biết.

– Và rồi chị biết anh ta là anh trai tôi thì sao? Lúc đó chị bỏ rơi tôi, với tôi thì trái tim tôi yếu hơn, tôi không thể chịu đựng được việc chị sẽ bỏ rơi tôi!

Tú cũng ngoan ngoãn đáp lời, họ nằm cạnh nhau, nhưng một lần đụng chạm cũng không. Nhi thì không sao, nhưng Tú thì tuyệt đối nằm cách xa Nhi. Tú chỉ sợ đụng vào mà chưa được chị ấy cho phép, và trái tim Tú cũng sẽ làm điều trái với lí trí.

– Thế em nghĩ tôi chịu được sao? Từ mai tôi sẽ tìm người khác, nhưng tuyệt đối em không được rời khỏi tôi nửa bước. Nếu như còn có thái độ bỏ đi đấy, tôi sẽ giết em! Còn nữa… tôi lạnh, đắp chăn thôi không đủ. Nằm qua bên đây…

Nhi hung hăng tuyên bố cho Tú biết. Sau đó kéo Tú gần về phía mình. Cuối cùng thì sau hai năm trời, họ mới có cơ hội được gần nhau một chút.

– Vâng, tôi chấp nhận bị chị trả đáp, kể cả chị giết tôi ngay bây giờ nếu chị có thể hết hận tôi thì chị cũng có thể làm.

Tú đáp lại một cách lạnh lùng.

– Ai ở đây là người mắc lỗi sai? Ai ở đây là người tự ý bỏ đi mà không nói gì? Kể cả, em có là con của anh ta đi chăng nữa, tôi cũng không quan tâm. Nếu không muốn lấy lòng tôi lại như xưa thì tuỳ, tôi cũng không…

Nhi lại bị chọc vào sự bực mình, và rồi cô điên tiết lên nói lại Tú. Nhưng ngay sau đó cô bị Tú chặn lời.

– Được rồi lỗi ở tôi. Tất cả là lỗi ở tôi. Giá như chị cũng hiểu cho tôi một chút đi. Nhưng giờ chị nói vậy, ổn thôi, là lỗi ở tôi hết. Là tôi làm chị tổn thương, còn tôi thì không. Tôi còn yêu chị thì tôi mới giữ chị lại. Được chưa?

Tú cảm giác sự nhẫn nhịn của mình có thể bùng nổ thêm nếu chị ấy tiếp tục dày vò mình.

– Em đang lớn tiếng với tôi sao? Tôi khinh ghét gì em mà em phải rời đi? Hả? – Nhi kéo Tú lại. Cô cảm giác như Tú đang tức giận mình, có vẻ từ nãy tới giờ cô đã hơi quá lời một chút.

Tú ngoan ngoãn nằm lại, nhưng Tú không nói năng gì cả. Tú không muốn đôi co thêm nữa, nếu nói thêm nữa Tú sợ Tú sẽ không kiềm chế lời nói của chính bản thân mình mà làm tổn thương Nhi tiếp. Tú khẽ ôm Nhi vào lòng, Tú biết Nhi nói những lời như vậy, liên tục tấn công mình như vậy là vì chị ấy không thể ngay lập tức mà tha thứ cho Tú được.

Thấy Tú nằm im lặng có vẻ như đã ngủ, Nhi mới kéo Tú lại gần về phía mình, cô đắp chăn đầy đủ cho Tú, một tay ôm Tú vào lòng, tay kia vỗ về lưng Tú như cách người mẹ ôm con ngủ. Cô thương Tú lắm, Tú đã lớn hơn, phổng phao hơn, nhưng gương mặt lại gầy hơn khi còn được cô chăm sóc. Khi nãy Tú dọn phòng cho cô, cả tủ lạnh chỉ có mì và đồ ăn sẵn. Cô quyết định bắt ép Tú đi theo mình, tuy là để trêu tức Tú phải nhìn cô, ở bên cạnh cô nhưng không được thực sự ở gần cô, ẩn sau lý do đó là cô muốn thấy Tú ăn uống đầy đủ, cô muốn chăm sóc Tú chứ không phải cô mang thủ đoạn thâm độc ấy trong người.

– Tú, em mệt lắm không? Thân em sao phải ngồi ở góc phố như vậy chứ? Chị mắng em, không phải vì chị ghét em, mà là chị giận em bỏ rơi chị thôi. Chưa bao giờ chị hết yêu em đâu!

Nhi nói thì thầm trong cửa miệng, và hôn nhẹ lên trán Tú. Cô đâu biết người kia vẫn đang thức và không hề chợp mắt!

P/s hơi ngắn nên mai ra bù nha các bạn


/58

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status