Tôi Chưa Từng Biết Yêu

Chương 40 - Chương 38

/83


Giang Tục đi vào phòng học cũ nát, không nghĩ ngợi gì đi về phía Lâm Tây.

Giang Tục tới gần làm Thạch Hoài Nhơn cảnh giác lui về sau một bước, hắn nhanh tay nhặt cây gậy gỗ từ trên mặt đất lên, Giang Tục vừa mới đi tới, hắn đã ra sức nhất gậy vung lên.

Ưm ưm - - Lâm Tây phát không ra tiếng, vẫn cố gắng muốn nhắc nhở Giang Tục.

Giang Tục lạnh lùng liếc nhìn về phía Thạch Hoài Nhơn, nghiêng người né qua, không đợi Thạch Hoài Nhơn vung xuống gậy thứ hai, Giang Tục quét ngang một cái, một cước đá lên, ngay giữa ngực Thạch Hoài Nhơn, hắn vô lực chống đỡ, bị đá quăng ngã ra sau gần nửa mét.

Hắn Rầm - - một tiếng rơi xuống một cái tro bụi trên bàn bay lên, cái bàn đụng ngã một cái bàn khác đặt mấy cái tiêu bản, một cái tiêu bản trong bình thủy tinh không biết là gì từ trên bàn rơi xuống, bốp một tiếng rớt xuống đất, nháy mắt vỡ vụn, tóe lên Formalin dính lên da có loại xúc cảm kích ứng, cái mùi gay mũi tràn ngập toàn bộ phòng học.

Thạch Hoài Nhơn bị một màn trước mắt dọa sợ, nửa ngày cũng không dám động, chỉ dè dặt cẩn trọng rụt vào trong góc khuất, hoảng sợ nhìn Giang Tục.

Giang Tục cau mày, trong mắt không hề bận tâm, vẫn luôn mang theo sự phẫn nộ làm người ta sợ hãi. Anh siết nấm đấm, cuối cùng không đi về phía trước.

Anh đi đến bên Lâm Tây, sốt ruột ngồi xổm xuống, không chút nghĩ ngợi kéo miếng băng dán trên miệng Lâm Tây ra.

Băng dính dán đã lâu, khi kéo ra, làn da cũng bị kéo tới đau đớn, hốc mắt Lâm Tây nháy mắt đỏ lên.

Đã rất nhiều năm Lâm Tây không khóc vì chuyện của bản thân rồi, rất kỳ quái, chỉ có rơi nước mắt vì xem phim điện ảnh, phim truyền hình, tiểu thuyết, những thứ đó một chút quan hệ cũng không có liên quan đến cô.

Đối với chuyện của mình, cô vẫn luôn kiên cường có chút quá mức. Cho dù là đời trước bị khách hàng gây khó dễ, có một ngày, lấy lý do trang điểm không hợp ý không trả tiền, cô cũng chỉ là mang theo hộp trang điểm rời khỏi.

Khóc không thể giải quyết vấn đề, khóc còn sẽ xấu đi.

Cô chính là nói với mình như vậy.

Nhưng mà giờ phút này, cô nhịn không được lệ nóng dâng tròng, tầm mắt nhìn Giang Tục đều có chút mơ hồ.

Giang Tục cúi đầu nhìn Lâm Tây, áo lông của cô bị xé rách, áo bên trong đều bị kéo ra.

Ngày lạnh như vậy, trên làn da trắng nõn nổi lên một tầng da gà, bại lộ trong không khí lạnh.

Giang Tục không hề nghĩ ngợi, lập tức cởi áo khoác bao lấy Lâm Tây, tay anh vừa đụng tới cánh tay Lâm Tây, Lâm Tây nhịn không được hít vào một ngụm khí lạnh. Anh cau mày nhìn hình ảnh Lâm Tây chật vật, cùng với trên người cô còn có vết thương chưa kịp xem xét, cái loại tức giận này lại từ lòng bàn chân nhảy lên trên đỉnh đầu, anh nhịn không được vừa muốn đi qua đánh Thạch Hoài Nhơn.

Người còn chưa động, đã bị Lâm Tây vươn tay kéo lại.

Lâm Tây liếc mắt nhìn Thạch Hoài Nhơn một cái, nhíu nhíu mày: Đừng...

Giang Tục hít một hơi, đè ép cơn tức này xuống, cuối cùng hung hăng trừng mắt nhìn Thạch Hoài Nhơn, không nói nữa.

Anh cúi đầu, dè dặt cẩn trọng xé băng dán trên chân Lâm Tây, bởi vì Lâm Tây giãy dụa, băng dán này đã bị kéo tới dính thành một vòng, lại càng khó gỡ.

Giang Tục động một chút, có thể đụng tới miệng vết thương trên da Lâm Tây, Lâm Tây nhịn không được lại kéo, Giang Tục lại nhăn mày càng chặt.

Giang Tục vừa xé hết bang dán trên người Lâm Tây ra, còn chưa kịp nói chuyện, Lâm Tây đã bổ nhào vào trong lòng anh, gắt gao ôm lấy cổ anh.

Tôi còn tưởng rằng sẽ chết tại đây nữa... Lâm Tây khóc nức nở càng lúc càng dữ dội, nói chuyện cũng đứt quãng.

Thanh âm Lâm Tây thấp giọng nức nở truyền vào tai Giang Tục, Giang Tục chỉ cảm thấy như có một bàn tay, bóp chặt trái tim mình.

Anh ôm chặt áo choàng của mình lên trên người Lâm Tây, gắt


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status