Tôi Chưa Từng Biết Yêu

Chương 39 - Chương 37

/83


Lâm Tây cũng không biết bản thân hôn mê bao lâu, cô chỉ biết là khi tỉnh lại, đầu cảm thấy đau đớn.

Rõ ràng cũng không có chỗ nào mở cửa sổ, đã có một trận gió lạnh âm trầm nhắm thẳng phía sau lưng trút xuống, làm lâm tây nhịn không được lạnh rùng mình. Cô giật giật thân mình, phát hiện tay chân của mình thế nhưng đều bị người ta trói lại, trên miệng cũng bị dán bang keo trong suốt, cô dùng đầu lưỡi đẩy nửa ngày, cũng không thể đẩy ra.

Tuyệt đối không nghĩ tới, loại chuyện trong phim điện ảnh, trong tiểu thuyết mới xuất hiện này, cư nhiên sẽ phát sinh ở trên người cô, cô bị người ta trói như trói móng heo vứt trên mặt đất, động nửa ngày cũng không nhúc nhích được mấy tấc. Điều này làm cho cô lần đầu tiên cảm giác được làm con gái, là không dễ dàng cỡ nào.

Trước mắt cô còn có chút hoa, chớp mắt cả nửa ngày, mới nhìn rõ tình cảnh của bản thân. Căn phòng này không biết làm gì mà chất đầy các tiêu bản thí nghiệm, đều dùng Formalin ngâm trong bình thủy tinh, nhìn rất âm trầm khủng bố. Khi học sinh vật năm tiểu học phòng học cất tiêu bản của rắn, luôn luôn là ác mộng thơ ấu của lâm tây, nhiều năm như vậy cô đối với loại tiêu bản này có chút ám ảnh, lúc này thình lình nhìn thấy nhiều như vậy, vẫn là ở dãy phòng học ở trường y, tưởng tượng một chút là cái gì, đến từ nơi nào, khiến cho người ta nhịn không được mà sợ hãi.

Lâm Tây gian nan xê dịch thân mình, không biết là đụng vào cái gì, phát ra âm thanh binh binh bang bang, lâm tây ngẩng đầu, đột nhiên phát hiện ở góc xó có cái bóng đen giật giật, lâm tây bị dọa đến cả người co rụt lại.

Bóng đen kia tử trong bóng đêm càng ngày càng gần, đi đến trước mắt Lâm Tây, nương theo ánh trăng chỗ hở nơi rèm cửa sổ mỏng manh, Lâm Tây rốt cục thấy rõ người tới - - dĩ nhiên là bạn cùng phòng của Hàn Sâm, là nam sinh có làn da trắng nõn.

Gọi là gì ấy nhỉ? Thạch Hoài Nhơn? Hắn vì sao muốn bắt cô? Chẳng lẽ là bởi vì Hàn Sâm sao?

Ưm ưm ưm - - Lâm Tây bởi vì sợ hãi liều mạng tránh thoát, nhưng hắn dùng bang keo trong suốt trói, càng giãy dụa càng chặt. Cô trợn to mắt nhìn tên nam sinh này, chỉ cảm thấy gương mặt trắng nõn này của hắn trong bóng đêm phá lệ rợn người.

Đầu còn đang ẩn ẩn đau, cổ tay, cổ chân bị trói chặt, đều bởi vì giãy dụa mà tạo ra vết lằn đỏ. Lâm Tây rụt rụt chân, dựa vào phía sau. Cô ngẩng đầu, cảnh giác nhìn chằm chằm Thạch Hoài Nhơn, dần dần yên tĩnh trở lại.

Lâm Tây đang lúc cực đoan sợ hãi, dưới tình huống không thể chạy thoát, ngược lại so với bình thường càng bình tĩnh hơn. Tình hình trước mắt này, khóc rống cũng không được gì, trốn cũng trốn không thoát, chỉ có thể nhìn xem kế tiếp hắn sẽ có hành động gì.

Thạch Hoài Nhơn đi tới, ngồi trên cái rương phía trước Lâm Tây, trên tay cầm một cái cây to cỡ cánh tay, xem ra hắn chính là dùng cây gậy này đánh lâm tây, trách không được vừa đánh đã hôn mê.

Tỉnh rồi sao? Giọng Thạch Hoài Nhơn có chút xa lạ, giọng điệu ôn hòa, phối hợp với tình cảnh trước mắt ngược lại làm cho người ta càng thêm sợ hãi.

Khóe miệng Thạch Hoài Nhơn còn hơi sưng. Lâm Tây đột nhiên nhớ tới Phó Tiểu Phương líu ríu nói những lời này, lúc đó cô chỉ lo rửa tay, lúc nghe được cũng không để tâm, chỉ cảm thấy chuyện không liên quan đến mình, thậm chí cũng không có cẩn thận nghe tiền căn hậu quả.

Thạch Hoài Nhơn đứng lên, đi một vòng xung quanh lâm tây, cuối cùng đứng ở trước mặt cô, khinh miệt nhìn xuống cô, dùng gậy đẩy đẩy bả vai Lâm Tây, giọng điệu khinh thường: Cô yếu ớt như vậy, tại sao cậu ấy thích cô chứ?

Lâm Tây giãy dụa giật mình, Thạch Hoài Nhơn một gậy đánh xuống dưới, đánh vào cánh tay đang vặn vẹo của cô, Lâm Tây đau đến nức nở một tiếng, nước mắt đều chảy ra rồi.

Dáng vẻ khó coi, lại ngu xuẩn, còn cùng nam sinh khác quan hệ không rõ ràng. Trong mắt Thạch Hoài Nhơn xuất hiện vài phần khát máu hung ác: Cô như vậy, cũng xứng tranh với tôi sao?

Lâm Tây đau đến co rút, nghĩ rằng: Tôi không có muốn cướp...

*****

Thời gian đã đến 6 giờ rưỡi, điện thoại Lâm Tây cũng gọi không thông, người cũng không có tới.

Lâm Minh Vũ giống nhau đại gia tựa vào ghế, ầm ầm ĩ ĩ nói: Lâm Tây gần đây, phỏng chừng là không có tiền, chắc là muốn trốn rồi.

Phó Tiểu Phương bĩu môi, khó chịu trừng mắt nhìn Lâm Minh Vũ một cái: Vậy người làm anh, sẽ không thể trả tiền sao?

Lâm Minh Vũ đột nhiên chuyển qua cạnh Phó Tiểu Phương, không đứng đắn nhíu mày: Cậu muốn ăn thì cứ nói, cũng được thôi mà.

Phó Tiểu Phương: ...

Giang Tục không để ý tới người bên cạnh, lại cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ, mày bất giác nhíu lại.

Lại gọi điện thoại cho cậu ấy thử xem. Giang Tục nói.

Một bên Lily, bất đắc dĩ chỉ chỉ di động của mình: Tôi đã gọi mười mấy cuộc rồi, ngay từ đầu là không nhận, sau đó trực tiếp tắt điện thoại luôn. Quyển Quyển mới từ phòng ngủ tới, phòng ngủ cũng không có người. Lily có chút lo lắng nói: Có phải xảy ra chuyện gì không?

Lâm Minh


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status