Tình yêu đích thực

Chương 8: chương 4.4 Bao mẫu bất đắc dĩ

/9


" Anh sao vậy ? ", " anh chỉ là đang thắc mắc sao Vân Anh không đến thăm anh ,anh cũng chưa gặp lại em ấy lần nào " trái tim cô bỗng nhảy lên một nhịp anh ấy nghĩ sao về mình ý nghĩ này cô đã lỡ thốt ra " anh nghĩ sao về ...em ấy? " cô hồi hộp " nếu không phải vì cứu em ấy anh đã không thành ra thế này,lúc này anh đang nghĩ gì về người đã cướp đi đôi mắt của anh" 

" cô ấy không có lỗi gì cả ,đó là tai nạn không thể tránh khỏi ,chẳng ai có lỗi hết.Trong lòng anh hiểu rõ điều đó , nhưng ...anh vẫn không thể nào tha thứ cho cô ấy ..bệnh viện nói rất khó tìm được giác mạc nếu như anh như vậy mãi ....có lẽ sẽ hận em ấy suốt đời .. dù biết giờ chắc em ấy cũng đang tự dày vò bản thân. Anh không thể nào ngừng căm hận  " tường giọt nước mắt rơi xuống cô nói phải về để những giọt nước mắt ấy không bị anh phát hiện nó như một nhát dao đâm vào vết thương vậy mà cô đã từng hi vọng vào một điều gì đó lại một đêm dài với hai người hai nỗi đau. 

Mấy hôm sau bệnh viện nói đã tìm được giác mạc cho anh ,đó là niền vui sướng vô bờ bến với anh " anh thay quần áo nhanh tới bệnh viện đi ,nhất định sẽ ổn thôi anh ,anh đi cẩn thận nhé ", rồi anh bất ngờ quay lại hôn cô " sau khi anh nhìn thấy mình kết hôn được không Hà Anh, anh sẽ cho em hanh phúc , thế nhé anh đi đây ''

Anh nhìn thấy ánh sáng thì cô phải xa anh vì cô đâu phải chị ấy cô chỉ là kẻ giả mạo ,sau khi anh nhìn thấy có lẽ cô nên trả anh lại cho chị ấy ,như thế anh sẽ hạnh phúc .....


/9

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status