Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 66 - Chương 62

/147


Sáng sớm.

Mộ Lương nghiêng người nhìn nữ nhân đang ngủ say ở bên cạnh, mặt mày như tranh vẽ, mỗi một nét đều làm cho tâm hắn rung động, trong mắt Mộ Lương tất cả đều là nhu tình, không nhịn được đưa tay lên vuốt ve gương mặt trắng mịn của nàng.

Hoa Khấp Tuyết nhíu mày, mí mắt giật giật, muốn mở mắt ra lại không thích ứng được với ánh sáng mãnh liệt, liền vội nhắm mắt lại.

A noãn, mở mắt ra từ từ thôi. Mộ Lương câu môi, giơ tay lên che lại bớt ánh sáng cho nàng, thấy nàng mở to hai mắt nhìn mình, nụ cười sâu hơn.

Mộ Lương, đỡ ta dậy. Hoa Khấp Tuyết muốn ngồi dậy, lại phát hiện toàn thân một chút khí lực cũng không có, có chút suy yếu mở miệng.

A noãn, là ta không tốt. Mộ Lương biết nàng sẽ không hồi phục nhanh như vậy, trong mắt đều là áy náy, đỡ nàng ngồi dậy.

Có cái gì mà áy náy, chàng hãy suy nghĩ nên bồi thường cho ta như thế nào đi. Hoa Khấp Tuyết nhìn thấy sự áy náy trong mắt hắn, bất đắc dĩ mấp máy môi, trêu ghẹo nói, cổ họng chợt ngứa liền cau mày mà ho khan.

Mộ Lương thấy vậy, trong lòng càng thêm tự trách, đưa tay cầm chén nước.

A noãn, ta sẽ không đã thương nàng lần nào nữa, nếu như tâm ma của ta mà còn tái phát, ta liền tự phế hai tay của mình. Mộ Lương yên lặng nhìn nàng, ở trên mặt đều là nghiêm túc và kiên định.

Không cho phép. Hoa Khấp Tuyết mím chặt môi, trên mặt gương mặt tái nhợt đều là hàn ý, trong mắt lãnh ý cùng tức giận đan xen vào nhau nói: Chàng mà chết, thì ta làm sao bây giờ?

Ta. . . . . . Mộ Lương có chút nghẹn lời, ngay sau đó thì cười khổ, đúng vậy a, nếu như hắn chết, A noãn phải làm sao? Chẳng lẽ muốn A noãn sau khi hắn chết thì tái giá với người khác? Vừa nghĩ tới khả năng này, tim của hắn liền thắt lại, không được, hắn không làm được.

Qua một thời gian nữa, chúng ta quay về mang sơn, sư phụ nhất định sẽ có biện pháp. Hoa Khấp Tuyết thản nhiên nhìn hắn, hừ nhẹ.

Y thuật của ta, đã vượt qua Hoa gia gia rồi. Mộ Lương cười khổ lắc đầu.

Mặc dù y thuật của sư phụ không lợi hại hơn chàng nhưng sư phụ trải qua nhiều hơn chàng, Mộ Lương, chàng đừng có tự đại như vậy được không! Hoa KhấpTuyết nghiến răng nghiến lợi nói, nói thế nào đi nữa thì sư phụ cũng sống lâu năm hơn so với hắn, chẳng lẽ còn thật không bằng một tên tiểu bối như hắn sao hả?

Ta. . . . . . Mộ Lương nghe nàng nói như vậy cảm thấy có chút lúng túng, lại nghĩ mình thật sự có chút tự đại, nhẹ nhàng ho khan một tiếng, gật đầu.

Thấy hắn gật đầu, Hoa Khấp Tuyết mới vừa lòng cong lên khóe môi, cử động thân thể, cảm giác vô lực đánh tới làm cho nàng cảm thấy có chút thất bại, xem ra nàng còn chưa đủ cường đại.

Mộ Lương đau lòng híp mắt lại, ở một bên cầm y phục lên, vừa thay cho nàng vừa nói: A noãn, huyễn lực của nàng đã tiêu hao quá độ, mấy ngày này hãy nghỉ ngơi cho tốt, ta đã viết phương thuốc, Trảm Lãng sẽ cho người nấu thuốc.

Không có việc gì. Hoa Khấp Tuyết thản nhiên cười, nhìn thấy hắn một bộ dạng nghiêm túc mặc y phục vào cho mình, nàng có chút cảm động, đột nhiên lại nghĩ đến Đông Phương Vũ, ánh mắt lạnh lẽo hỏi: Mộ Lương, chàng tính xử trí Đông Phương Vũ như thế nào?

Đông Phương Vũ, ta sẽ không để cho nàng sống tốt đâu, A noãn đừng lo lắng nhiều như vậy, nàng cứ an tâm dưỡng thân thể cho thật tốt. Mộ Lương vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, cưng chiều cười cười nhưng đáy mắt chợt lóe lên sát ý, biểu thị cho kết cục bi thương của Đông Phương Vũ.

Chàng cũng đừng có mà thương hoa tiếc ngọc.” Hoa Khấp Tuyết lạnh lùng liếc hắn một cái, giọng điệu kia, nghe như thế nào cũng cảm thấy kỳ quái.

Tiểu hỗn đản, nói lung tung gì đó! Mộ Lương tức giận nhìn nàng, thương hoa tiếc ngọc? Trong mắt của hắn hoa, ngọc gì đó cũng chỉ có một mình A noãn.

Ta có nói cái gì sao? Hoa Khấp Tuyết vô tội mở to hai mắt.

Mộ Lương bất đắc dĩ cười khẽ, ngắt ngắt cái mũi của nàng, đỡ nàng dậy để cho nàng tựa vào trên giường nói: Ta đi kêu người bưng bữa sáng tới, chờ ta.

Hoa Khấp Tuyết gật đầu, cảm giác vô lực trong lòng lại đánh úp tới, nhìn hắn xoay người sang chỗ khác, nàng có chút suy yếu nhắm hai mắt lại, xem ra bản thân phải ở trên giường thật lâu rồi.

Tiểu thư, người khỏe lên một chút nào chưa? Không biết qua bao lâu, Lưu Nguyệt bưng điểm tâm bước vào, sốt ruột đứng ở bên cạnh Hoa Khấp Tuyết.

Hoa Khấp Tuyết ngẩng đầu lên, có chút suy yếu ngoắc ngoắc môi, nhìn thấy sự lo lắng trên mặt tiểu nha đầu này, trong lòng ấm áp lên nói: Ta không sao, nghỉ ngơi vài ngày là tốt rồi.

Lưu Nguyệt vô dụng, không biết làm thế nào để giúp tiểu thư, đây là cháo Thánh Diêu tỷ tỷ nấu cho tiểu thư, vẫn còn nóng để ta đút cho người! Lưu Nguyệt thở dài, thấy bộ

/147

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status