Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 63 - Chương 60.4

/147


Ba ngày sau, người nhà của hai người Lý Chúc cùng Chu Khôn bị dẫn ra pháp trường, chém đầu thị chúng, kỳ quái là, đầu của Lý Phượng Kỳ lại dùng túi vải đen bịt kín, mà lúc này ánh mắt Chu Khôn nhìn về phía tây, từ đầu đến cuối đều là oán hận cùng không cam lòng.

Phong ba phản quốc theo lần hành hình này coi như đã qua, vào ngày này huyết quang văng khắp nơi, làm cho người nhìn thấy tim đập chân run, dù thân phận trước đó có hiển hách ra sao, một khi đi lạc lối, thì đều chạy không khỏi kết cục bi thảm.

Không phải là không có người đồng tình Lý Chúc, nhưng bọn hắn vừa nghe nói chính đám người Lý Chúc khiến cho Thánh vương thiếu chút nữa chết ở Kim Than, thì lập tức hận bọn hắn, Thánh vương là giống như Vị Thần tồn tại trong lòng bọn hắn, đối địch với Thánh Vương, thì chính là đối địch với bọn họ.

Hoa Khấp Tuyết nghe Lưu Nguyệt nói những thứ này, mắt không biểu cảm gì chỉ quan tâm mùi vị quả trong miệng, hừ nhẹ, Như vậy chính đươc dân tâm, xem ra công sức bỏ ra cũng không uổng công.

Lưu Nguyệt chính thức bắt đầu tu tập ảo thuật, đầu tiên là đi theo Cảnh Duệ đến phòng binh khí chọn môt cây đoản kiếm, sau đó Cảnh Duệ dạy nàng khẩu quyết tu tập ảo thuật, thái độ đối với chuyện này nàng vô cùng nghiêm túc, hai chân xếp bằng, mắt nhắm lại, chung quanh xảy ra chuyện gì hết thảy đều không biết đến.

Cảnh Duệ vốn muốn trong lúc dạy nàng ảo thuật, trong lúc đó nhân cơ hội trêu chọc nàng một chút, nhưng khi thấy nàng như thế, kế hoạch kia cũng chỉ có thể chết từ trong trứng nước, Lưu Nguyệt tu luyện, hắn ngồi một bên vừa uống trà vừa ngủ gà ngủ gật, nhàm chán chết được, muốn đi làm việc thì đó, nhưng Mộ Lương lại cho hắn nghỉ dài hạn, lần này hắn thật sự là nhàm chán.

Chờ Lưu Nguyệt tu luyện xong Huyễn Lực, đến thời lúc cùng hắn học chiêu thức, hắn cuộc sống nhàm chán mới được tính là kết thúc, nàng học cũng rất nghiêm túc, hơn nữa lại rất nhanh, hắn vốn định khen ngợi nàng một chút, lại thấy khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng của nàng, đối với hắn xa cách, chỉ có một ý định nhập vào chiêu thức trong đó, vì vậy, Cảnh đại nhân của ta phải kiềm nén lại rồi.

Hoàng thẩm, hắn sắp trở lại! Mộ Hỏa hùng hùng hổ hổ chạy về phía Thánh vương phủ, nhìn thấy Hoa Khấp Tuyết toàn thân áo trắng đang đứng một mình bên bờ ao sen, liền trực tiếp nhào tới.

Ngươi còn dám ôm Tuyết Tuyết? Bạch Thánh Diêu không biết từ nơi nào bay ra, lạnh lẽo nhìn nàng một cái, chắn trước mặt Hoa Khấp Tuyết trước mặt.

Mộ Hỏa trừng mắt, nhớ tới ánh mắt lạnh lùng của hoàng thúc, lập tức muốn ngừng lại, nhưng cũng không còn kịp thu lại tư thế nữa, liền trực tiếp đụng phải Bạch Thánh Diêu , do sức lực quá lớn, hai người đều muốn ngã xuống ao sen.

Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn hai người, có chút bất đắc dĩ, nhẹ nhàng nâng tay, đỡ hai người lại, nhàn nhạt nhìn Mộ Hỏa một cái, Hỏa Nhi, quá lỗ mãng rồi.

Lần sau sẽ không như vậy nữa. Mộ Hỏa le lưỡi, ngay sau đó liền cảm kích nhìn về phía Bạch Thánh Diêu , Thánh Diêu , ta yêu ngươi quá. Nếu không phải là nàng giúp đỡ cản lại, đoán chừng nàng thật sự sẽ đụng ngã hoàng thẩm, sau đó sẽ bị hoàng thúc


/147

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status