Thương Thiên Phách Huyết

Chương 369: Hô phong

/414


Đại doanh người Hán, trên đài cao, Phương lão thái cùng Lộ Đỉnh Thịnh phân hai hướng nam bắc mà ngồi, phía sau Phương lão thái chính là Phương gia đương đại gia chủ, Phương Hướng Minh, ở phía sau Lộ Đỉnh Thịnh là trụ cột trẻ tuổi hiện tại của Lộ gia, Lộ Thông Châu.

Ở giữa bọn họ, là Tương Khổng Minh Tương đại quân sư thân mặc đạo bào, tay cầm kiếm gỗ đào, ánh mắt khép lại.

Nhìn xa phía chân trời, Tương Khổng Minh chậm rãi nói: " Canh giờ đã tới, học sinh sắp cử hành đạo pháp, thỉnh các vị an tâm đừng nóng nảy, không được ồn ào."

Phương lão thái cùng Lộ Đỉnh Thịnh cùng gật đầu ứng tiếng, trong đôi mắt nhìn Tương đại quân sư tràn ngập vẻ hồ nghi.

Cầm lên kiếm gỗ đào, Tương Khổng Minh bắt đầu huy vũ trên đài cao, chỉ thấy hắn đạp thất tinh bộ pháp, kiếm gỗ đào trong tay huy lên xuất ra quang ảnh nhè nhẹ.

Tuy hắn không hề có chút nội công, nhưng hắn đã vì hôm nay mà chuẩn bị khá lâu, cho nên bộ động tác này cũng chuyên cần khổ luyện. Huy sái lên, cũng có chút đẹp mắt. Kiếm gỗ đào càng được đặc chế, một khi huy động, có cơn gió thổi qua, phát ra " ô ô.." tiếng vang, càng tăng thêm cho hắn mấy phần sắc thái thần bí.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status