Thương Thiên Phách Huyết

Chương 368: Phục binh

/414


Ngọa Long thành, từ sau khi tòa danh thành không còn một bóng người rơi vào trong tay Khải Tát nhân, đã bị Khải Tát nhân giảo đến long trời lở đất.

Đặc biệt là tối hôm nay, vô số binh sĩ Khải Tát canh giữ những yếu đạo giao thông trong thành, bọn họ võ trang hạng nặng, toàn bộ tinh thần chăm chú, tùy thời chuẩn bị cho địch nhân đương đầu một kích.

Lúc này, Áo Bổn tông sư đang ở trong hoàng cung đột nhiên mở ra hai mắt đang khép hờ, nhẹ giọng nói: " Bọn họ quả nhiên tới."

Tại bên cạnh hắn, là một vị hán tử cao lớn anh tuấn, mũi của hắn rất cao, phảng phất như cây trụ kinh thiên, nên vô cùng làm cho người chú ý.

Đây là đệ nhất cao thủ thần điện kỵ sĩ đoàn vang danh nhiều năm tại Khải Tát, A Đức Bố Lạp Đức Cách Lý đội trưởng đại nhân.

" Đúng vậy, bọn họ tới, chúng ta cũng nên đi nghênh đón."


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status