Thương Thiên Phách Huyết

Chương 321: Chiến tiền (2)

/414


Trên bình nguyên rộng lớn khôn cùng đột nhiên tràn vào vô số quân đội.

Sau thời gian giằng co hơn một tháng, vô luận là Hung Nô nhân hay Cổ Đạo Nhiêm đều cũng đã tích súc đầy đủ lực lượng.

Không hẹn mà cùng, không có dự triệu gì, bọn họ cơ hồ đồng thời lựa chọn hôm nay, chọn làm ngày quyết chiến.

Phương nam, đại quân người Hán phân ra liệt khai, sườn đông, là năm vạn Thương Lang quân đoàn do Vương Hoành Hán thống suất cùng Hoàng Long quân đoàn do Lưu Chính Mân thống suất.

Cho đến ngày hôm nay vô luận là Vương Hoành Hán hay Lưu Chính Mân, bọn họ đều được tân đế Lưu Chính Đình bổ nhiệm, đã từ phó chuyển thành chính, đảm nhiệm vị trí đại thống lĩnh của hai đại quân đoàn.

Mười vạn liên quân này đều là những tinh binh cường tướng số một số hai của Đại Hán, bọn họ đón gió mà đứng, khí thế cao ngang.

Sườn tây, lá đại kỳ hùng ưng màu vàng đang giương cánh ở trong gió phiêu phiêu bay tung, tám vạn Thiên Ưng quân đoàn do Trương Tấn Trung thống suất đã sớm nghiêm trận chờ đợi.

Trung ương, ngoài ý liệu mọi người, cố thủ tại trung ương chính là mười vạn tư quân của Trình gia.

Vô luận là danh khí, sĩ khí, hay là lực chiến đấu, bọn họ hẳn phải là phần yếu kém nhất trong tay Cổ Đạo Nhiêm. Nhưng Cổ Đạo Nhiêm lại lựa chọn bọn họ đảm nhiệm nhiệm vụ gian truân nhất thủ bị trung ương.

Lựa chọn này, đừng nói là địch nhân, dù là chính bọn họ cũng không thể giải thích được.

Ở phía sau trung quân của người Hán, đứng vững một tháp cao gần mấy trượng.

Trên tháp cao, rộng mười trượng, Cổ Đạo Nhiêm cùng các tướng lãnh cao cấp đều ở nơi đây, bọn họ nhìn ra chiến trường, chỉ điểm giang sơn.

Cùng đối diện xa xa với bọn họ, tụ họp toàn bộ Kim Lang quân. Phi Mã quân đoàn cùng Tiên Ti, Đế, Yết, Khương bốn tộc có hơn mười vạn chiến sĩ.

Mười vạn Kim Lang quân hùng hùng củ củ, khí thế ngang nhiên chiếm cứ ngay địa vị trung ương. Bọn họ là quân đội lợi hại nhất trên đại lục, bọn họ danh dương thiên hạ, uy chấn vũ nội, cho nên, bọn họ không thể nghi ngờ liền trở thành trung quân của Hung Nô nhân.

Sườn đông, cùng Hoàng Long và Thương Lang mười vạn liên quân xa xa đối diện, chính là liên quân thảo nguyên các tộc, ngoại trừ tứ đại dân tộc, còn có hơn một vạn quân dự bị của Hung Nô.

Một trận đánh bắc cương, Hồng Sắc Hải Dương đương nhiên là hao tổn hơn phân nửa, bị đả kích nghiêm trọng nhất từ trước tới nay. Nhưng bốn tộc phương bắc cũng không hơn gì, ngoại trừ lão gian cự hoạt Đế tộc Nam Nghi Liêu còn bảo tồn thực lực, ba tộc còn lại cũng tổn thương nghiêm trọng, mười vạn đại quân cũng chỉ dư lại bảy vạn.

Chỉ là trên bình nguyên, chính là địa phương tốt nhất cho kỵ binh phát huy ưu thế, lấy tám vạn đối mười vạn, tuy nhân số có kém hơn, nhưng cũng không thấy bọn hắn hạ xuống hạ phong.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status