Thương Thiên Phách Huyết

Chương 320: Chiến tiền (1)

/414


Ánh mặt trời chiếu cao cao, vô tư tận tình tản ra sự chói chang, khiến cho phiến đại địa bừng bừng sinh cơ.

Nhưng có lẽ lão nhân gia vô cùng sơ sẩy, cũng không lo lắng đến năng lực thừa nhận của những sinh vật dưới mặt đất.

Cho nên, dù đã nóng nực đến không thể nóng hơn, nhưng độ nóng trên mặt đất vẫn đang không ngừng tăng lên.

" Hắn ***, nóng chết người…"

Một đại hán cao lớn phảng phất như hạc giữa bầy gà không ngừng lau mồ hôi tuôn như mưa, trong miệng khẽ chửi mắng. Chỉ là tuy hắn đã cố hết sức đè áp thanh âm của chính mình, nhưng người ở gần bên nghe thấy, cứ như bị tiếng sấm nổ bên tai.

Canh Dương cẩn thận liếc mắt đánh giá hắn, lập tức thu hồi ánh mắt.

" Tần Dũng, sao ngươi đi ra. Nhanh vào trong xe ngựa đi."

Thanh âm Hứa Hải Phong đúng lúc vang lên.

Tần Dũng ngẩn ra, trong miệng không ngừng tả oán khí trời quỷ kia, vừa cúi đầu chui vào sau xe, đem thân hình dễ bị người chú ý giấu đi.

" Bội phục a bội phục, Hứa tướng quân thật sự là thần nhân."

Canh Dương thật tình thật ý nói, nếu đổi là hắn, tuyệt đối không dám đối xử với Tần Dũng như vậy.

Kỳ thật, cho dù là Thái Ất chân nhân gặp phải đại quái vật này, cũng có bao xa thì trốn bao xa, nghĩ muốn tiếp xúc với hắn, cũng chỉ có Hứa Hải Phong cùng Tương Khổng Minh là có bản lãnh đó.

" Không có gì, Canh Dương huynh khách khí."

Trong lòng Hứa Hải Phong dâng lên một trận cảm giác quái dị, cũng không biết là đắc ý hay xấu hổ, có lẽ cả hai đều có một chút.

Đổi lại là bất cứ kẻ nào, dưới trướng có một viên mãnh tướng như vậy, đều là chuyện cầu còn không được. Cho dù là vì hắn mà gặp chuyện phiền toái như trời cũng là đáng giá. Huống chi, Tần Dũng tuy táo bạo, nhưng cũng không có làm ra chuyện gì không thể vãn hồi, đối với hắn, còn có thêm yêu cầu bao nhiêu nữa.

Từ mười ngày trước, Hứa Hải Phong đưa ra yêu cầu của mình cho Canh Dương.

Sau đêm đó, hắn lập tức thương nghị với đám người đại trưởng lão, tuy ý kiến mọi người không thống nhất, nhưng bởi vì Canh Dương đã hạ quyết tâm, cho nên cuối cùng đã làm ra quyết định đồng ý.

Bởi vì thời gian gấp rút cùng phải giữ bí mật, ngày thứ hai, Canh Dương lập tức triệu tập ba trăm tộc nhân đi theo Hứa Hải Phong.


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status