Thương Thiên Phách Huyết

Chương 290: Vong

/414


Bình minh trong sa mạc, sạch sẽ như là được nước rửa qua vậy, bầu trời là một mảnh xanh biếc, không có một đám mây nào, quang cảnh tựa hồ hết sức mỹ cảm. Ngang tầm mắt cồn cát mềm mại không ngừng trải dài đến vô tận, nhưng vô luận là nhìn thế nào, thì trước mắt vẫn là biển cát mênh mông vô bến bờ như cũ.

"Hí…"

Một tiếng than khóc, con ngựa duy nhất nặng nề khuỵ xuống, trong hai mắt nó mơ hồ có một tia ươn ướt, hay là con ngựa này cũng cảm nhận được nỗi bi ai, khi rơi vào bước đường cùng, không lối thoát.

"Uống.."

Một chén máu ngựa nồng đậm đưa lên khoé miệng Lưu Chính Trung, hắn gian nan mở mắt, há mồm đem máu ngựa nuốt xuống.

Tuy rằng mùi máu tươi nồng đặc làm cho người khác phải thấy sợ hãi, nhưng hắn vẫn uống như nước cam lộ.

"Sang huynh, xem ra đại nạn của chúng ta đã tới rồi."

Tại một bãi cồn cát, thanh âm khàn đục gần như không nghe được, trầm thấp vang lên.

Lưu Chính Trung liếm đôi môi đã muốn khô khốc, phảng phất như trong cổ họng đang bị một ngọn lửa hung hăng thiêu đốt, hắn cười khổ gật đầu, nhưng đã muốn không được, bởi vì mất máu nhiều, cả người đã mệt mỏi, có thể duy trì được đến hiện tại, thậm chí đã muốn vượt qua khỏi cực hạn của hắn.

Nửa tháng trước, bọn hắn tại chỗ tiếp tế thứ hai của Lục Châu đã bị người Hung Nô phục kích, tuy rằng dốc sức chiến đấu nên đã thoát khỏi vòng vây, nhưng bị tổn thương nghiêm trọng, mấy ngày kế tiếp, bởi vì không có dược phẩm, thực vật, nước uống cùng các trang thiết bị nhất định, những binh linh mang thương thế nghiêm trọng đã bắt đầu ngã dần xuống phiến sa mạc vô biên vô hạn này,… giống như.. chưa bao giờ từng tồn tại.

Sau lưng bọn họ, người Hung Nô giống như chó săn ngửi được mùi xương thịt, đuổi theo không ngừng.

Ngay tại năm ngày trước, người chịu trách nhiệm dẫn đường là Trần Đại Hải, tại một trận mai phục của quân địch, trong lúc chiến đấu đã trúng một tiễn mà bất hạnh vong mạng. Tuy rằng, cuối cùng bọn hắn cũng thoát khỏi vòng vây của quân địch. Nhưng ở trong sa mạc hoang vu như này, ánh mắt cảu bọn họ giống như người mù, không thể tìm ra đường đi tới trạm tiếp tế.

Rốt cuộc, con ngựa cuối cùng cũng đã ngã xuống, nó chết dưới chuỷ thủ của Trương Tử Hoa.

Tiến vào sa mạc rộng lớn có mười năm người. Cho tới bây giờ chỉ còn lại hai người.

Hai người một ngựa dưới ánh dương quang lộ ra một cảnh tượng vô cùng thê lương, chính là lúc này, con ngựa duy nhất cũng bước chân đi theo đồng bạn của nó.

Sơn cùng thuỷ tận, bọn hắn thật sự đã rơi vào bước đường cùng. Tuy rằng trước khi rời khỏi Lưu Chính Khải, bọn hắn đã biết, sớm muộn gì ngày này cũng sẽ đến, nhưng hôm nay, trong lòng của bọn họ lại có chút không chấp nhận.

Hai mắt khép đóng chặt bỗng nhiên mở to, Lưu Chính Trung vô lực trở mình ngồi dậy, hắn ngưng thần nói: "Có… người"

"Cái gì?"

Trương Tử Hoa lo lắng nhìn hắn. Trên mặt của Lưu Chính Trung có một mảnh phiếm hồng quỷ dị, đó cũng không phải là cái chuyện gì tốt, đột nhiên trên mặt hắn lại lộ ra vẻ đỏ ửng. Làm cho trong lòng Trương Tử Hoa dâng lên một cỗ cảm giác sợ hãi.

Hồi quang phản chiếu sao?

Lòng hắn trầm xuống, người bằng hữu trước mặt này đã năm mươi tuổi, nếu hắn ngã xuống theo bọn họ, chính mình chỉ còn lại một mình tại đây.

Lúc đám người Hung Nô phục kích, toàn bộ hộ vệ. Chính vị đại thống lĩnh chưởng quản mười vạn đại quân này, đã không để ý đến an nguy bản thân cùng địch ẩu đả, đem toàn lực bảo vệ an toàn cho tính mạng của hắn.

Võ công của hắn thấp nhất trong đoàn người, nhưng lại là người sống sót cuối cùng, và hắn cũng là một cái nhân sĩ tàn tật.

Hơi rung áo bào lên, trên người hắn có vài vết thương nhỏ bé không đáng kể, này đó, đều là các dũng sĩ kia đã dùng tánh mạng của họ để bảo vệ mình.

Trương Tử Hoa luôn lạnh lùng vô tình, vào lúc này bàn tay của hắn khẽ chạm vào gương mặt nặng nề lau đi một cái, khoé mắt có một tia nước động, tiêu tán vào trong không khí.

"Thế huynh, nằm xuống, nghỉ ngơi thêm một chút nữa." Thanh âm của hắn có chút lạc giọng, nghẹn ngào.

Dường như đã không còn một tia cảm giác nào, Lưu Chính Trung cố gắng lắc đầu, nói: "Không đúng, có tiếng vó ngựa."

Trong lòng rùng mình, sắc mặt của Trương Tử Hoa khẽ biến sắc, võ công của hắn thấp kém, còn xa mới bằng vị nhất phẩm cao thủ Lưu Chính Trung này.

Cho dù là Lưu Chính Trung sắp rơi vào trạng thái hôn mê, nhưng trong lòng vướng bận, vẫn tỉnh táo ở một bước cuối cùng.

Dõi mắt nhìn về phía xa, cuối chân trời, tầm mắt có thể nhìn thấy một đám chấm đen nhỏ hiện lên trong mắt hắn. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status