Thương Thiên Phách Huyết

Chương 224: Truy kích (4)

/414


Cờ xí tung bay, quân dung chỉnh tề.

Vô luận là Kim Lang quân, hay Hồng Sắc Hải Dương, hai quân đội này đều có ý chí cùng kỷ luật sắt thép như nhau. Trước Phóng Mã Pha, hai quân đội đều mới trải qua một phen chém giết bây giờ lại tiếp tục giằng co lên.

Biến hóa duy nhất, chính là người đứng trước mặt Hồng Sắc Hải Dương không phải là Phương Lệnh Thần, mà là một bạch diện thư sinh tay cầm quạt, gương mặt mỉm cười.

Sắc mặt Quát Bạt Ưng vô cùng ngưng trọng, trong lòng hắn thầm nói, người này không ngờ lại đến nơi này, vì sao mình không hề hay biết.

Khảm Cát tò mò đánh giá người thư sinh trang phục quái dị, vẻ mặt nhìn như vô hại, hỏi: " Ưng ca, hắn là ai vậy?"

" Tương Khổng Minh." Quát Bạt Ưng trầm giọng nói.

" Là hắn…" Khảm Cát kinh ngạc nhìn về phía Tương Khổng Minh, tựa hồ như muốn đem gương mặt người này trực tiếp khắc vào trong đầu mình.

Ngày trước lúc Tương Khổng Minh đi theo Hứa Hải Phong xuất sứ Hung Nô, vừa lúc Khảm Cát không có mặt ở Tây Kinh, nên tuy hắn nghe qua tên của Tương Khổng Minh, nhưng không hề biết mặt.

Sau khi Cáp Mật Thứ trở về từ Ngọa Long thành, đối với Tương Khổng Minh lại đánh giá cao, đã không dưới Hứa Hải Phong, một vị nhân vật có sức nặng như vậy thình lình xuất hiện ở nơi này, chẳng trách Quát Bạt Ưng lại có vẻ cố kỵ ba phần.

" Quát Bạt tướng quân, đã lâu không gặp." Tương Khổng Minh ở xa xa chắp tay nói. Quạt lông của hắn bị phá hư, vạn bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là tùy ý tìm một một cây quạt khác đến dùng, chỉ là phối hợp với trường bào của hắn, thoạt nhìn có chút tức cười.

Quát Bạt Ưng ở trên lưng ngựa đáp lễ, nói: " Tương tiên sinh tới đây khi nào, xin thứ cho Quát Bạt Ưng không tiếp đón từ xa."

Hắn vừa nói chuyện, vừa quan sát tinh thần diện mạo cùng sĩ khí của hơn hai vạn binh sĩ Hồng Sắc Hải Dương, nhưng làm cho hắn giật mình chính là, những người này chỉ trải qua sự tu chỉnh ngắn ngủi, cả đám tinh thần chấn hưng tỉnh táo, sát khí lẫm lệ, cùng tình huống bỏ chạy lúc trước đã biến hóa long trời lở đất.

Trong lòng Quát Bạt Ưng thất kinh, biết nhiệm vụ lần này sợ rằng không thể hoàn thành, hai vạn Hồng Sắc Hải Dương này một khi khôi phục đấu chí, kỳ thật đủ để cùng chính mình so đấu một phen. Nếu là thời khắc mấu chốt, Tương Khổng Minh lại chặn ngang một tay…

Lực chiến đấu của Hắc Kỳ quân như thế nào, những Hung Nô nhân khác có lẽ không biết, nhưng hắn lại tràn đầy nhận thức, lấy không tới hơn trăm kỵ lại chạy thoát khỏi vòng vây hai vạn đại quân của hắn. Tuy chỉ là nhờ vào tuyệt thế thần tiễn thần xuất quỷ nhập của Triết Biệt, nhưng thực lực của bọn hắn cũng có thể tưởng tượng mà biết.

Hắn theo bản năng ngẩng đầu nhìn quanh, nhưng trước mặt chỉ là dày đặc đầu người, trời mới biết có Triết Biệt ẩn thân ở bên trong hay không. Nếu bị hắn bắn ra một mũi tên, chỉ sợ ngay cả chính mình cũng không may mắn thoát khỏi. Hắn thúc ngựa, nhích về phía trước, đem Khảm Cát che chắn ngay sau lưng mình, tay trái dời xuống, cầm lên cương thuẫn.

Gia hỏa này đúng là quá hiểu biết thần tiễn của Triết Biệt, nên lập tức sai người chế ra cương thuẫn, những tướng lãnh thiên kỵ trưởng đều có một cương thuẫn, tuy không biết có chống đỡ được Triết Biệt hay không, nhưng tốt xấu có còn hơn không, trong tâm lý cũng đỡ lo lắng hơn một chút. Truyện được copy tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status