Thương Thiên Phách Huyết

Chương 150: Dẫn xà xuất động (1)

/414


Trở lại trong cung, Hứa Hải Phong cùng Tương Khổng Minh nói về chuyện của Áo Bổn, không khỏi nhìn nhau cười khổ.

Cuộc phục kích hôm nay, chính là cơ hồ vận dụng toàn bộ lực lượng của Hứa Hải Phong, ngoại trừ dị năng đoàn do không nắm chắc mười phần nên không dám lộ ra, dù là Triết Biệt cùng ba huynh đệ An Đức Lỗ cũng đều dùng đến, nhưng cuối cùng vẫn không cách nào lưu lại người này.

Đối mặt một nhân vật cường thế như vậy, cho dù là Tương Khổng Minh có trí tuệ như biển cũng có chút không có biện pháp giải quyết.

Hứa Hải Phong bất đắc dĩ thở dài, nói: " Không đề cập tới hắn, dù sao lần này hắn bị thương nặng, ít nhất trong vòng mấy tháng, chúng ta không cần vì hắn lo lắng. Quân sư đại nhân, ngươi bàn bạc với Cáp Mật Thứ như thế nào?"

Tương Khổng Minh cũng không giấu diếm, đem toàn bộ những chuyện đã bàn với Cáp Mật Thứ nói lại một lần.

Trên mặt Hứa Hải Phong có chút biến sắc, có vẻ do dự không quyết, nhưng trầm ngâm một lúc lâu, rốt cục nói: " Quân sư đại nhân, chỉ sợ việc này không ổn."

" Không biết học sinh có gì sơ hở? Còn thỉnh chủ công nói ra." Tương Khổng Minh kinh ngạc nhìn về phía Hứa Hải Phong, đây là lần đầu tiên hắn có ý kiến với kế sách của mình đưa ra.

Ánh mắt Hứa Hải Phong ngưng trọng, chậm rãi nói: " Nếu Hứa mỗ làm như vậy, vậy há không biến thành hạng người thông địch bán nước, lại có mặt mũi nào đi gặp liệt tổ liệt tông."

Tương Khổng Minh cười hắc hắc nói: " Hồi tuần trước, từ kinh sư truyền đến tin tức. Hoàng thượng đã lập ngũ điện hạ làm đông cung thái tử, chủ công nghĩ rằng, ngài đoạt người trong tim của hắn, đợi ngày sau hắn đăng cơ làm vua, sẽ bỏ qua cho ngài sao?"

Hứa Hải Phong lập tức phủ quyết: " Lưu Chính Khải đối với Nhu nhi dùng tình quá sâu, đối với ta cũng hận thấu xương, tự nhiên sẽ không có khả năng bỏ qua."

" Không sai, vậy chủ công còn muốn bán mạng cho Lưu gia của hắn sao?" Tương Khổng Minh cười hỏi.

Lắc đầu, trên mặt Hứa Hải Phong có sự kiên định nói không nên lời, hắn nói: " Lời của quân sư sai rồi, hai sự kiện này làm sao có thể gom làm một mà nói. Chớ nói lúc này Lưu Chính Khải không phải là hoàng đế, còn chưa có năng lực diệt trừ Hắc Kỳ quân ta. Cho dù ngày sau hắn đăng cơ, chẳng lẽ Hắc Kỳ quân sẽ bó tay chờ chết? Huống chi, Hứa mỗ tự tin, không tới mười năm, nhất định có thể bước vào cảnh giới tông sư, đến lúc đó hắn muốn đối phó ta, hừ hừ, chỉ sợ còn phải suy nghĩ suy nghĩ lại."

Lời này của hắn nói ra thật đại nghịch bất đạo, căn bản là không xem hoàng thất vào đâu.

Nếu là Phương Hướng Minh nghe thấy, tất nhiên không cách nào đem hắn hòa nhập vào Hứa Hải Phong khiếp nhược của hơn một năm trước lúc mới đến Lâm An.

Tương Khổng Minh nháy mắt hai cái, hỏi: " Nếu chủ công không muốn vì Lưu gia hiệu mệnh, rồi lại vì sao ngăn cản."

Hứa Hải Phong nhìn hắn, thong thả nhưng trầm giọng nói: " Quân sư đại nhân, ta là một người Hán."

Những lời này nói ra đã sáng tỏ tâm tích của Hứa Hải Phong lúc này, hắn thủy chung đều là một người Hán, ở trên người hắn chảy xuôi chính là dòng máu của dân tộc Đại Hán cường thịnh vĩnh viễn không suy.

Vô luận là do nguyên nhân gì, vô luận là do lý do gì, hắn cũng không thể phản bội quốc gia của chính mình.

Trình gia có thể làm tặc bán nước, nhưng Hứa Hải Phong hắn vạn vạn không thể.

" Nói rất đúng!" Bạn đang xem tại


/414

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status