Thử Thách Của Thần Tình Yêu

Chương 8: Câu Chuyện Ở Lucky School

/12


Trong những chương trước , chúng ta đã tìm hiểu khá rõ về cuộc sống của Thiên Vy khi Phúc Hoàng rời khỏi Việt Nam để du học ở Anh . Những khuôn mặt cảm xúc cũng đã được thể hiện khá đặc sắc . Thiên Vy mang trong lòng tâm trạng đau nhói trái tim , Hân vẫn còn phân vân lưỡng lự về chuyện của Minh , Minh vẫn mong và chờ đợi câu trả lời của Hân . Vậy còn Phúc Hoàng , Phúc Hoàng sẽ như thế nào ? Anh sẽ quên được Thiên Vy và bắt đầu một tình yêu mới hay cứ nhớ về Việt Nam - Nơi có người anh đã từng yêu rất sâu đậm ? Hãy cùng mình đi du lịch ở Luân Đôn để tìm hiểu về Phúc Hoàng nhé !

Trên chuyến bay SST 45H1 - Chuyến bay đưa Hoàng sang Anh để du học , Phúc Hoàng đã quen được một cô nàng vô cũng dễ thương , xinh đẹp tên là Ely . Ely là tiểu thư của một tập đoàn nổi tiếng chuyên về kinh doanh thị trường lớn trên thế giới , cô cũng sang Anh để du học . Nhưng với Phúc Hoàng thì Ely cũng chỉ rất bình thường . Phúc Hoàng và Ely học cùng lớp , cùng trường , lại ở cùng một khu chung cư với nhau nên họ thân nhau lắm . Thế mà đám bạn trong lớp cứ ngỡ là họ yêu nhau nên vẫn hay chọc ghẹo Ely . Điều đó làm Phúc Hoàng cảm thấy khó chịu vô cùng , riêng còn Ely thì có vẻ cô hơi vui vui ( Có vấn đề )

Trường Lucky - Ngôi trường mà Phúc Hoàng được du học , đây là một ngôi trường đươc xây dựng theo kiến trúc Hoàng Gia , được tô điểm bởi màu trắng sang trọng , thiết bị hiện đại . Nói chung , đây là một ngôi trường thuộc tầm cỡ quốc tế , là môi trường rất tốt để Phúc Hoàng học tập và giao tiếp với thế giới hiện đại trên mặt thương trường . Đặc biệt nhất là ở đây , sinh viên , hội viên không bao giờ học ở trong lớp , họ được học tại phòng bộ môn và thực tập trực tiếp ngoài đời . Ở đây , đồng phục là một trong những vấn đề mà Hội đồng quan tâm nhất , bởi họ nghĩ nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nhân cách của chủ nhân tương lai .

Sáng nay tại trường Lucky có diễn ra một buổi họp mặt Hội đồng Học viên , gồm tất cả các Cán sự Hội viên của từng lớp trong trường tham dự , trong đó có những thành phần như :

( 1 ) Phúc Hoàng - Hội phó Hội đồng Học viên , đây là chức vụ mà toàn trường đều đồng ý tín nhiệm cho Hoàng vì :

+ Thứ nhất : Phúc Hoàng là học sinh có năng lực thật sự trong lĩnh vực quản lí , kinh tế ... Nói chung là về mọi mặt .

+ Thứ hai : Độ đẹp trai của Phúc Hoàng làm trời đất rung chuyển , cây si mọc nhiều , kể của các bậc thầy cô .

+ Thứ ba : Phúc Hoàng học giỏi ( Nhờ Thiên Vy kèm chứ ai ) .

Thành phần tiếp theo tham dự là :

( 2 ) Ely - Hội phó Hội đồng Học Viên trường Lucky , được thầy cô tín nhiệm giao chức vụ hỗ trợ cho Hội trưởng . Nhưng lí do thì khác xa . Nếu như nói Phúc Hoàng được tín nhiệm hợp lí đến đâu thì Ely được tín nhiệm một cách vô lí đến đó .

+ Thứ nhất : Ely là người học nhiều hiểu chẳng được bao nhiêu , đầu óc luôn suy nghĩ về thế giới bên ngoài , học tập chỉ là để đối phó với ba mẹ mà thôi .

+ Thứ hai : Nhan sắc Ely không đẹp lắm nhưng do cô là con của tập đoàn lớn nên không ai dám làm cô phật ý .

+ Thứ ba : Lucky là trường do chính tập đoàn nhà cô đầu tư cho khởi công xây dựng và được nhị tiểu thư tập đoàn đó quản lí nên Ely là chị hai của trường Lucky , không ai dám ý kiến với cô dù cô đang rất vô lí .

Và còn một vài thành phần khác nữa . Ở đây , các bạn đừng ngạc nhiên khi không có Hội trưởng , lí do này sẽ được mật mí ở phần sau thôi .

Cuộc họp nhanh chóng diễn ra và kết thúc trong tất cả sự hoan hô vang dội dành cho Phúc Hoàng . Đây là một buổi họp Hội đồng Học viên rất quan trọng , cuộc họp đề ra những giải pháp thiết thực để nâng cao đạo đức học viên , nâng cao phương pháp quản lí của cán sự một cách tốt nhất có thể . Đây đều là những ý tưởng của Phúc Hoàng , tuy giữ chức vụ quan trọng trong Hội đồng Học viên nhưng nếu không có sự ủng hộ đồng tình của toàn thể học viên trong Lucky School , không được Hội trưởng chấp nhận thì tất cả đều không thể tiến hành . Trong thời gian từ khi kháng thành Lucky School , Hội trưởng - Người lãnh đạo , một nhân một quan trọng không thể thiếu lại chưa bao giờ họp cùng với các Cán sự Hội đồng Học viên , đặc biệt hơn là Hội trưởng chưa bao giờ được thấy ngôi trường này , và cũng chưa bao giờ lộ mặt trước toàn thể học viên ở dây . Vì thế , bây giờ tất cả những gì cần ý kiến , các Cán sự Hội đồng chỉ có thể nói với tập đoàn đã xây dựng nên trường Lucky mà thôi , mà quan trọng là nếu Ely - Tiểu thư tập đoàn chưa đồng ý thì cũng không xong đâu .

8h tối , email từ Học viện Lucky Schol đã được gửi đến tập đoàn đầu tư . Đọc xong mẩu báo cáo và ý tưởng ấy , ông chủ tập đoàn vô cùng hài lòng , ông nghĩ đây sẽ một nhân tài quan trọng trong tương lai . Ông đồng ý và cho tiến hành gấp ý tưởng này .

Đúng là từ khi thực hiện những giải pháp này , Học viện Lucky cũng tiến bộ rõ rệt về mặt đạo đức , trình độ giảng giải của các giáo viên cũng giúp cho các học viên tiếp thu kiến thức nhanh hơn . Và chuyện của Phúc Hoàng và Ely cũng ngày càng nổi tiếng hơn . Hôm nay , đúng cái ngày này , ngày mà trên chuyến bay SST 45H1 , Phúc Hoàng và Ely gặp nhau . Thấm thoát cũng đã gần hơn 3 tháng rồi nhỉ . Cô mời anh đi ăn tại nhà hàng Chidlhoods , tiếng việt có nghĩ là Tuổi thơ .

Bước vào trong , nhà hàng đã gây ấn tượng với bất cứ vị khách nào đặt chân đến bởi phong thái lịch sự , có chút kiêu ngạo của đội ngũ tiếp viên ở đây . Trong trang phục Việt Nam truyền thống , Chidlhoods đã làm cho Phúc Hoàng sực nhớ về quá khứ , cũng vì vậy mà anh nhận ra lâu rồi mình chưa một lần nghĩ về Việt Nam từ khi rời khỏi nó . Chọn bàn ngồi gần sân khấu , họ nói chuyện rất vui vẻ nhưng cũng không ngờ rằng : " Đằng sau họ là cả một dãy người chen chút nhau , người quay phim , kẻ chụp hình , bọn ghi âm lại cuộc nói chuyện , ...v.v... "

- Ely nè ! ( Phúc Hoàng )

- Có gì không Phúc Hoàng ? ( Ely )

- Bạn không thấy bực bội khi tụi bạn cứ chọc tôi và bạn à ? ( Phúc Hoàng nói lịch sự , từng chữ phát âm rất ngọt , dịu dàng , đúng âm điệu )

- Không , tất nhiên là không . ( Ely )

- Tại sao ? ( Hoàng )

- Vì tôi thích Hoàng ngay từ khi trên chuyến bay sang đây . Có thể nói ra những lời này , tôi mong bạn chấp nhận . ( Ely )

Hoàng đề nghị ra về ngay khi câu nói ấy kết thúc , trong chỗ nấp , cả đám đang bạn xì xầm bàn tán ( Sẽ có chuyện vui nữa rồi )


/12

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status