Thử Thách Của Thần Tình Yêu

Chương 11: Quá Bất Ngờ

/12


Sau khi biết được chuyện mình đã yêu nhầm anh trai , dù vẫn ở lại tại biệt thự Hoàng Vương nhưng Vy vẫn có nhã ý muốn đi đâu đó cho khuây khoã đầu óc một mình trong một thời gian dài . Vy quyết định như vậy rồi xin ý kiến với ông bà Hoàng . Kết quả là ý kiến được chấp nhận , nhưng ... Là đi du học kìa !

Với trình độ học vấn cao siêu của Vy thì cô luôn xứng đáng với chuyến đi du học nước ngoài này . Nhưng quan trọng là du học ở đâu đây ? Từ từ rồi sẽ biết .

Hôm nay , 5 giờ sáng , Mặt Trời chưa ló rạng đông thì biệt thự Hoàng Vương đã mở ra một buổi tiệc chia tay . Khoảng 8 giờ sáng , Vy sẽ đi du học .

- Ba mẹ đã đặt vé cho con gái rồi , con gái đừng lo , chăm học nhé ! ( Bà Trang nói với Vy )

- Ở đâu vậy ba mẹ ? ( Thiên Vy )

- Nơi sẽ cho con toả sáng sao này . ( Ông Hoàng )

Thấy ba mẹ đã cố giấu đi , chắc để gây bất ngờ , Vy cũng không hỏi thêm nữa . Từ đầu đến suốt buổi tiệc , Long cười nói rất vui vẻ , có lẽ anh đã quyết quên Vy rồi , có thương cũng sẽ khổ mà thôi .

8 giờ , gia đình Hoàng Vương đã có mặt tại sân bay để tiễn Vy đi du học . Cô bước vào phòng chờ , và máy bay cất cánh . Ở lại , Long thầm mong sao Vy sẽ sống tốt hơn . Trên đường trở về , bà Trang có nhắc đến chuyện đính hôn khi xưa , Long cũng cố chấp không đồng ý chuyện này , nhưng bà Trang cũng không nói thêm gì . Cuộc sống yên bình hơn rồi !

Khoảng 12 tiếng đồng hồ sau , máy bay hạ cánh . Vy bước ra khỏi máy bay , đôi chân xa lạ như vừa đặt chân đến một thế giới khác , nó lạ lẫm và hèn nhát , chẳng muốn bước tiếp . Giá như mọi chuyện còn như lúc ban đầu , lúc mà đi đâu cũng vẫn có hai đôi chân song song bước cùng nhau , vẫn có tiếng cười nói , vẫn có những ánh mắt thật ấm áp chứ không như bây giờ đây , chỉ có một đôi chân bước , một ánh mắt vô hồn và một trái tim băng giá . ( Chấp nhận thôi ! Haiz )

Vy đã được một chiếc xe hàng hiệu chở đến một khu chung cư sang trọng . Mặc dù không biết tại sao mình lại được ưu ái đến vậy nhưng Vy vẫn không cố chấp tìm câu trả lời , Vy nghĩ chắc là do ba mẹ đã có sắp xếp từ trước , đơn giản , vậy thôi !

... Cạch ... Cánh cửa xe mở ra , Vy như chôn chân xuống đất khi trước mặt cô , một người con trai đang tay trong tay , vai kề vai cùng với một người con gái , miệng nói , môi cười và còn cô gái kia , hai đôi má đang ửng đỏ như đang hưởng thụ thiên đường hạnh phúc . Nước mắt kìa ! Nước mắt Vy đã rơi , cô ngã huỵch xuống đất , tiếng khóc ấy thê thảm , xé tan cả buổi tối và không gian yên tĩnh ở đó . Nhưng tiếng gào thét ấy xâm nhập vào tai của người con trai đó , anh đứng lại , ngoảnh về phía sau . Trời ơi ! Anh cũng chôn chân xuống đất như cô gái ấy , anh như không thể tưởng tượng ra những chuyện hiện tại , người con gái đang khóc , tại sao anh không khóc mà tim anh lại đau thế ?

- Chuyện gì vậy ? ( Ely )

Người con gái đi bên cạnh gọi anh , anh không nói , chỉ tiếp tục cất bước , bước chân lạc lẽo không định hướng , nó cứ bước , cứ bước , bước lại người con gái đang khóc . Anh nhìn sâu vào đôi mắt đang rơi nước mắt ấy , đôi tay không tự chủ của anh đang dần tiếp xúc với gương mặt ướt đẫm nước mắt , ánh mắt anh dán sâu vào những giọt nước mắt đang rơi , tim anh thắt lại . Một sự thật quá bất ngờ khiến cả hai phải đau khổ . Mọi chuyện lại bất đầu rắc rối nữa rồi !

Đêm đã về khuya , nước mắt đã ngừng rơi , nỗi buồn vẫn tràn ngập . Rồi sau này sẽ như thế nào nữa đây ? Tại sao lại sắp đặt cái định mệnh nghiệt ngã vậy Thượng Đế ? Sóng ơi , bao giờ mày mới nghỉ ngơi ?


/12

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status